Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Vợ chồng trẻ có 300 triệu đầu tư gì hiệu quả?

Có 300 triệu đầu tư gì? Kinh doanh gì hiệu quả? Phương án nào tốt nhất và an toàn? Chỉ cần bỏ ra 5 phút để đọc bài viết này, chắc chắn bạn sẽ tìm được phương án phù hợp nhất cho mình nhé.

Đầu tư gì với 300 triệu? Nỗi băn khoăn của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay

Sau 2 năm về chung một nhà, vợ chồng anh Hùng và chị Vy tích lũy được khoảng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại lãi suất ngân hàng đang giảm ở mức rất thấp. Vợ chồng anh lo ngại nếu cứ để yên đó, tiền sẽ bị mất giá trị bởi giá cả hàng hóa hiện tại đang tăng lên chóng mặt. Vì thế, anh Hùng đang tìm kiếm một kênh đầu tư hiệu quả và sinh lời hơn gửi tiết kiệm.

Cùng nỗi băn khoăn đó, nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay sau khi tích lũy được một số tiền nhất định cũng muốn tìm kiếm kênh đầu tư để kiếm tiền. Nhưng lại lo ngại lớn nhất là rủi ro mất vốn vì không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, họ cũng có công việc chính ổn định nên không thể dành nhiều thời gian cho việc đầu tư riêng. Vậy, đâu là giải pháp tối ưu nhất?

Có 300 triệu nên đầu tư gì? Một số ý tưởng cho người ít kinh nghiệm

Đầu tư vào các quỹ mở để nhận lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm

Quỹ mở là một trong những sự lựa chọn an toàn cho những nhà đầu tư chưa có nhiều kinh nghiệm. Đầu tư vào quỹ mở giúp bạn kiếm lời từ 8% đến 12% mỗi năm một cách dễ dàng và an toàn. 

Dành cho ai chưa biết quỹ mở là gì?

Quỹ mở là một loại quỹ đại chúng, thông qua việc bán chứng chỉ quỹ để huy động vốn từ các cá nhân và tổ chức. Các quỹ mở được điều hành bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư. Họ sẽ sử dụng nguồn vốn của bạn để đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu và các hoạt động kinh doanh khác để kiếm lợi nhuận. 

Các loại quỹ mở trên thị trường cũng rất đa dạng để chọn bạn lựa chọn. Chúng có lợi nhuận và mức độ rủi ro tương ứng nhau. Gồm có các loại như quỹ mạo hiểm, quỹ cân bằng và quỹ an toàn. Quỹ mạo hiểm thường các nhà đầu tư sẽ mang đi đầu tư vào cổ phiếu, sẽ đem lại lợi nhuận cao nhất nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nhà đầu tư. Trong khi đó, quỹ an toàn sẽ được đầu tư vào trái phiếu; vẫn mang đến lợi nhuận và rủi ro gần như ít xảy ra nhất.

300 triệu kinh doanh gì? Nên kinh doanh hay mua nhà?

Khi có một số tiền nhất định, mọi người thường tìm đến phương án mua nhà hoặc bất động sản thay vì kinh doanh. Bởi suy nghĩ, giá sẽ tăng theo thời gian mà không cần phải tác động gì thêm nhiều. Tuy nhiên, chỉ có trong tay 300 triệu, vậy việc mua nhà có khả thi không?

Trung bình một căn hộ chung cư nhỏ ở TP. HCM có giá khoảng 37 triệu/m2. Với căn hộ rộng 50m2 giá khoảng 2 tỷ. Vì thế, để mua được nhà bạn cần vay ngân hàng 1,7 tỷ. 

Các điều kiện để được ngân hàng xem xét cho vay:

– Lịch sử vay nợ tốt, không nằm trong danh sách tín dụng đen ở bất cứ ngân hàng nào trước đó.

– Khả năng trả nợ của bạn: bạn phải có nguồn thu nhập hàng tháng đủ để trả các khoản gốc và lãi của ngân hàng. 

Bài viết đã đưa ra một số gợi ý trả lời câu hỏi 300 triệu đầu tư gì hiệu quả. Nếu bạn có những cách đầu tư khác hiệu quả hơn; hãy để lại bình luận bên dưới để cùng thảo luận nhé. Chúc bạn đầu tư thành công.

300 triệu kinh doanh hàng hoá từ Trung Quốc 

Theo số liệu thống kê thì hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm đến 40% tổng lượng hàng hóa tiêu dùng tại nước ta. Điều này cho thấy người Việt chuộng và có nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc lớn như thế nào.

Thực tế hàng ngày cho thấy, hàng xuất xứ từ nước bạn tồn tại trong mọi nhu cầu sử dụng từ các vật dụng nội thất, điện tử, thời trang… Bất kỳ mặt hàng nào người dùng cần các nhà sản xuất cũng có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

Trước khi giải đáp được thắc mắc nên bán hàng gì Trung Quốc thì bạn phải biết hàng hóa Trung Quốc có tốt hay không?

Nhắc đến hàng Trung Quốc có nhiều người hoài nghi về chất lượng, tuy nhiên thực tế không phải hàng hóa Trung Quốc loại nào cũng “rởm”. Bởi vì, các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều các mặt hàng với chất lượng và mức giá đa dạng, phù hợp theo từng thị hiếu và khả năng tài chính của mỗi người.

Mặc dù Trung Quốc được mệnh danh là thiên đường của hàng nhái từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng đối với những sản phẩm hàng hóa loại 1 thì chúng cũng có chất lượng không thua kém quá nhiều so với hàng thương hiệu. Đương nhiên, các mặt hàng giá rẻ thì sẽ không đòi hỏi được chất lượng cao.

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp thì bạn có thể liên hệ đến Odertaobao.vn nhé!

Kinh doanh là con đường làm giàu nhanh nhất, bởi vậy, nếu tin tưởng vào ý tưởng kinh doanh của mình, hãy bắt tay vào làm ngay. Đến với dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty chúng tôi để có tìm được nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất, giá rẻ nhất mang lại lợi nhuận cao nhất.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo