Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Top những khu chợ chuyên bán sỉ quần áo rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Không phải mất thời gian đi sang nước ngoài bạn vẫn có thể mua cho mình những lô quần áo rẻ đẹp tại TP. HCM. Mời bạn đến các khu chợ chuyên sỉ quần áo giá rẻ nhất tại TP. HCM sẽ được Odertaobao.vn giới thiệu ngay dưới đây.

Top những khu chợ chuyên bán sỉ quần áo rẻ nhất tại thành phố HCM

1. Chợ Bến Thành

Chợ Bến thành là đại diện tiêu biểu cho các khu chợ ở TpHCM. Chợ Bến Thành không chỉ được biết đến là địa điểm chuyên sỉ quần áo giá rẻ mà nơi đây được xem là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách thăm quan đến. Chợ bến thành là một địa điểm chuyên sỉ lẻ các mặt hàng Quảng Châu mẫu mã đa dạng, giá rẻ.

2. Chợ Tân Bình

Nơi đây cũng là một chợ đầu mối, một địa chỉ chuyên bán buốn, sỉ lẻ các mặt hàng quần áo. Nơi đay thu hút rất nhiều thương lái, người kinh danh đến mua hàng vì đây là nơi bán sỉ quần có có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều khách hàng. Chợ Tân Bình sẽ là địa chỉ lý tưởng bạn không lên bỏ qua khi chọn kinh doanh mặt hàng bình dân.

3. Chợ An Đông

Chợ An Đông là khu chợ nổi tiếng với những mẫu mã quần áo thời trang vô cùng đẹp và lạ mắt. Với sự đa dạng và phong phú nơi đây giúp bạn thỏa sức lựa chọn những mẫu mã mình yêu thích từ những bộ đồ bình dân cho đến trang phục quý phái, sang trọng với mức giá khá rẻ.  Chợ An Đông là một khu chợ lớn, sầm uất nhất nhì ở TP. HCM.

Cho thanh toan

4. Chợ Hạnh Thông Tây

Bạn yêu thích việc mua sắm vào những buổi tối cuối tuần, vì đó là lúc thời gian rảnh rỗi trong ngày sau thời gian làm việc mệt mỏi, để giải tỏa căng thẳng hãy đến mua sắm tại chợ Hạnh Thông Tây. Đây là một khu chợ đếm vô cùng sẩm uất, tạo nên nét đặc trưng riêng cho mảnh đất Sài thành. Đây sẽ là địa chỉ mua sắm lí tưởng của rất nhiều chị em vừa để mua sỉ quần áo về kinh doanh, vừa có thể dạo chơi mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là 4 khu chợ chuyên bán sỉ quần áo rẻ nhất tại TP. HCM mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho thời gian kinh doanh sắp tới của mình nhé.

Nếu như bạn đang có ý tưởng kinh doanh quần áo, muốn nhập hàng giá gốc không qua trung gian. Hãy liên hệ Odertaobao.vn để chúng tôi tư vấn cho bạn cách nhập hàng Trung Quốc tận gốc, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Zalo