Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

TÌM HIỂU NGUỒN HÀNG VÀ MẪU ÁO KHOÁC LÔNG

Kinh doanh áo khoác lông đã trở thành hot trend trong những năm gần đây khi mùa Thu - Đông sắp sửa về, những cô nàng kẹo ngọt, dễ thương chắc chắn không thể bỏ qua item này trong tủ đồ của mình. Hãy cùng tham khảo những link hàng và shop hàng bên dưới của Odertaobao.vn, để chúng mình có thể cùng nhau tìm ra những mẫu áo ưng ý nhất mà bạn muốn nhé!

Áo khoác Thu Đông là item được giới trẻ săn đón nhiều nhẩt trong năm. Với tên gọi khác là áo phao Đại Hàn hay áo khoác phao dáng ngắn, vừa ấm áp vừa trẻ trung mang đến cho nàng một mùa đông không lạnh và vô cùng xinh xắn, hợp trend nhất. Kiểu áo dáng ngắn vừa dễ mặc lại có thể phù hợp với mọi dáng người khác nhau nên luôn được nhiều bạn gái yêu thích. Bên cạnh đó còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể và tăng thêm độ nữ tính cho các cô nàng, thì đây thật sự là một chiếc áo tuyết vời mà bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Có rất nhiều mẫu đẹp độc đáo đang xuất hiện trên thị trường thời trang, nàng nhanh tay sở hữu cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất nhé.

Một số kiểu áo khoác lông được tìm kiếm nhiều hiện nay

Áo lông cừu

https://detail.tmall.com

https://detail.tmall.com

Áo lông kiểu

https://item.taobao.com

https://item.taobao.com

 

 

Để có thể biết thêm được nhiều tips để tìm kiếm nguồn hàng giá cực rẻ với giá xưởng, bạn có thể tham khảo khóa học tìm kiếm nguồn hàng quảng châu miễn phí dưới đây: Thông tin khoá học Order Taobao 1 kèm 1

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên: Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa!


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo