Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

SÔI ĐỘNG THỊ TRƯỜNG NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC NĂM 2021

Thị trường nhập hàng Trung Quốc luôn chiếm tỉ trọng lớn trên toàn thị trường hàng nhập khẩu vào Việt Nam. Vậy do đâu dẫn đến việc hàng hóa Trung Quốc ngày càng “khuếch trương thanh thế” tại thị trường hàng nhập vào nước ta?

Nguyên nhân “tồn tại và phát triển” của hàng hóa Trung Quốc tại Việt Nam

Trong số hàng loạt hàng hóa nhập vào Việt Nam. Trung Quốc chiếm thị phần lớn nhất.

Thị phần hàng nhập các nước tính đến tháng 9/2019

Thị phần hàng nhập các nước tính đến tháng 9/2019

Đồ dùng hàng ngày chúng ta sử dụng phần đa đề được dán nhãn “Made in China” và chiếm đến 55.43% . Thị trường hàng Trung Quốc bao phủ hầu hết mọi lĩnh vực. Để làm được như vậy, hẳn phải có cơ sở để chúng có thể đứng vững:

  • Giá thành rẻ

So bề về mặt bằng giá cả thì hẳn không có nước nào có thể địch lại hàng nhập Trung Quốc. Từ lâu hàng hóa xuất khẩu từ đất nước tỉ dân này đã nổi tiếng với giá thành rẻ hơn các loại mặt hàng đến từ các nước khác.

  •  Mẫu mã đa dạng 

Thêm vào đó, các hàng hóa “made in China” lại vô cùng bắt mắt, đa dạng mẫu mã. Cộng với việc chúng luôn luôn bắt kịp xu hướng thế giới đã làm cho ưu thế của loại hàng này càng được đề cao.

  • Chất lượng đáp ứng nhu cầu của phần đa người tiêu dùng .

Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng đều là yếu tố thu hút người mua nhưng liệu chất lượng thì sao? Dù vẫn còn những sự nghi ngờ vào chất lượng của hàng hóa xứ Hoa nhưng không thể phủ định rằng chất lượng của chúng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Mặc dù tránh một số loại mặt hàng như hoa quả, thuốc uống,.. thì những mặt hàng như quần áo, máy móc,… vẫn vô cùng được chào đón tại nước ta.

Thị trường hàng nhập Trung Quốc và sự phát triển mạnh mẽ của công ty dịch vụ trung gian

Song hành phát triển Thương mại điện tử và Dịch vụ trung gian

Cùng với sự phát triển hàng hóa Trung Quốc chính là sự phát triển của Thương mại điện tử. Điển hình là các website Taobao, Tmall, 1688 và Alibaba thống lĩnh bởi gã khổng lồ Alibaba Group. 

Dù góp một phần không nhỏ giúp cho các chủ thể kinh doanh dễ dàng tiếp cận hàng hóa Trung Quốc hơn. Nhưng bởi một số rào cản ngôn ngữ, thanh toán quốc tế, chênh lệch mệnh giá tiền tệ, vận chuyển Trung Việt và trao đổi với nhà cung cấp… thì vấn đề thiết yếu là phải có một dịch vụ trung gian đứng ra giải quyết.

Đó là lý do Odertaobao.vn tồn tại.

Odertaobao.vn – Tự tin phục vụ khách hàng

Từ khi xuất hiện trên thị trường, trang web của chúng tôi không ngừng cải tiến hệ thống mua, đặt hàng đảm bảo lợi ích của các chủ thể kinh doanh. Thời gian đặt hàng và thời gian vận chuyển cũng được tối ưu hóa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Odertaobao.vn tin rằng bằng năng lực và những cố gắng của mình, công ty sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của mọi quý khách hàng.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo