Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Quần áo Quảng Châu chiếm lĩnh thì trường

Nhu cầu kinh doanh hàng hóa Quảng Châu, đặc biệt là quần áo tại Việt Nam chưa có dấu hiệu giảm nhiệt bất kể thời điểm dịch bệnh Covid-19 như thời điểm hiện tại, mà còn ngược lại. Chính vì vậy, có nhiều địa chỉ bán buôn quần áo Quảng Châu để đáp ứng nhu cầu của các chủ shop từ Bắc tới Nam.

Quảng Châu được biết đến là thiên đường của các loại mặt hàng, từ hàng tiêu dùng, hàng may mặc cho đến hàng điện tử. Trong đó mặt hàng quần áo được xem là chiếm ưu thế và số lượng nhiều hơn cả.

Quần áo tại đây rất phong phú, nhiều địa chỉ bán buôn quần áo quảng châu giúp người mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn mặt hàng họ yêu thích. Hầu hết quần áo ở đây được bán theo một khu chợ riêng biệt. Những chợ quần áo ở Quảng Châu như: chọ Bạch Mã, chợ Phúc Li, chợ 13…

quan-ao-hang-thung

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phong phú mà giá thành sản phẩm ở đây rất rẻ nên càng thu hút hơn những doanh nghiệp, shop bán hàng online tại Việt Nam. Những mặt hàng quần áo có chất lượng bình dân cho đến cao cấp, hợp thời trang theo từng mùa, từng năm.

Tuy nhiên, để có thể hạn chế được tình trạng gặp phải hàng nhái, bạn nên lựa chọn đặt hàng qua các công ty trung gian như Odertaobao.vn. Tại Odertaobao.vn, các bạn không chỉ mua được hàng chính hãng mà còn có thể mua được với giá rẻ cùng thời gian hàng về nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo