Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Order đồ gia dụng trung quốc thông minh tiện lợi

Nếu bạn là một Fan của Tiktok Trung Quốc thì bạn không còn lạ gì với độ “HOT” của đồ gia dụng của Trung Quốc. Những món đồ thông minh với sự tiện lợi và giá thành rẻ đã khiến chị em luôn có nhu cầu order đồ gia dụng Trung Quốc nội địa về dùng.

Tại sao nên kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc?

Với các nhà kinh doanh tại Việt Nam thì đây là một mảnh đất béo bở để có thể đầu tư bởi:

  • Giá thành rẻ: Các món đồ gia dụng của Trung Quốc có giá thành rất rẻ nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và không tốn nhiều nhân công.
  • Mẫu mã đẹp: Các món đồ gia dụng đến từ Trung Quốc luôn được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt và độc đáo
  • Thiết kế thông minh, tiện lợi: Như đã nói ở trên, đồ gia dụng nội địa Trung được các bà nội trợ yêu thích bởi sự thông minh và tiện lợi mà các món đồ này mang lại. Có thể thấy sự sáng tạo của Trung Quốc là vô hạn.
  • Tiện lợi: Không cần đi lấy hàng: Với hình thức mua hàng online quá các trang thương mại điện tử (TMĐT) thì việc mua hàng ngày nay đã tiết kiệm được thời gian cũng như công sức hơn rất nhiều.

“Một vốn bốn lời” là những gì có thể nói về việc kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc, nguồn hàng rẻ, chất lượng cùng với đó là nhu cầu mua hàng lớn là những lý do mà bạn nên order đồ gia dụng Trung Quốc về kinh doanh.

Lưu ý khi nhập mua đồ gia dụng Trung Quốc

Tuy là một lĩnh vực kinh doanh kiếm lời tốt nhưng nếu bạn không hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như các lưu ý khi kinh doanh mặt hàng này:

  • Độ an toàn: Sự thông minh tiện lợi là điều quan trọng với những món đồ gia dụng Trung Quốc tuy nhiên đi kèm với nó chính là độ an toàn cũng phải được đảm bảo.
  • Độ bền: Người Việt từ lâu đã có định kiến về “hàng Tàu” chính vì thế nếu muốn tồn tại lâu trong lĩnh vực này bạn cần order những món đồ gia dụng Trung Quốc chất lượng với độ bền cao.
  • Giá thành: Với sự phá giá của các trang thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như Shopee, sendo,...thì “Giá” sẽ tạo nên sự cạnh tranh cực lớn, vì vậy bạn cần tìm được cho mình nguồn hàng chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Đáp ứng nhu cầu và đảm bảo sự an toàn của khách hàng cùng với mức giá tốt nhất sẽ là ưu điểm của bạn trong mảng kinh doanh này. Tuy nhiên việc tìm cho mình một nguồn hàng chất lượng với mức giá rẻ không phải đơn giản. Chính vì vậy Odertaobao.vn sẽ gửi đến bạn những link order hàng gia dụng Trung Quốc tốt nhất.

Link order đồ gia dụng Trung Quốc thông minh tiện lợi

Dưới đây là những link shop bán đồ gia dụng Trung Quốc thông minh chất lượng với mức giá tốt nhất đã được kiểm duyệt trong quá trình Odertaobao.vn đặt hàng cho khách hàng của mình.

Với những link order đồ gia dụng Trung Quốc uy tín này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành rất cạnh tranh. Bạn sẽ không còn phải mất thời gian để tìm kiếm shop uy tín nữa.

Quy trình order đồ gia dụng Trung Quốc tại Odertaobao.vn

Nếu như việc tự order hàng gia dụng Trung Quốc với bạn quá khó khăn, thì dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc của Odertaobao.vn sẽ giúp bạn giải quyết mối bận tâm này.

Quy trình đặt mua hàng hiện đại với bộ công cụ hỗ trợ bằng tiếng Việt trên hệ thống công khai minh bạch sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời.

Để sử dụng dịch vụ order hộ đồ gia dụng Trung Quốc nội địa tại Odertaobao.vn bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản.

Quy trình Order đồ gia dụng Trung Quốc của chúng tôi

  • Bước 1: Khách hàng tạo tài khoản trên website Odertaobao.vn, cài đặt tiện ích đặt hàng (tương ứng cho công cụ tìm kiếm Chorm hoặc Cốc Cốc), khách hàng tạo tài khoản trên taobao (1 tài khoản dùng cho cả 1688 hoặc Tmall)...
  • Bước 2: Khách thêm hàng vào giỏ, quay lại tài khoản trên Odertaobao.vn để check lại đơn hàng. Nếu khách đồng ý với cước phí thì tiến hành làm hợp đồng ký kết và thanh toán 50 – 80% giá trị hàng hóa cùng cước phí ship. Phần thanh toán này là bắt buộc để đảm bảo đơn hàng được hoàn tất.
  • Bước 3: Sau khi mua hàng chúng tôi sẽ chuyển về kho Hà Nội. Khách hàng có thể tự đến lấy hoặc yêu cầu ship về tận nơi.
  • Bước 4: Sau khi nhận hàng khách hàng tiến hành thanh toán phần còn lại

Với quy trình của Odertaobao.vn hách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được sự hỗ trợ rất lớn từ phía chúng tôi thay vì phải chịu rủi ro khi trực tiếp mua hàng ở Taobao.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo