Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

BÍ QUYẾT NHẬP NGUỒN HÀNG VÁY NỮ MÙA HÈ UY TÍN

Váy đầm là những item basic nhất must-have trong tủ đồ của mọi cô gái. Từ phong cách ngọt ngào đáng yêu đến phong cách cá tính sexy, với gu thời trang của mỗi người chắc chắn mỗi cô gái sẽ có cho mình vài bộ đầm trong tủ đồ để phù hợp cho những dịp tiệc tùng, hay các sự kiện khác nhau. Để update cho mọi người những mẫu váy đầm hot trend gần đây, hãy cùng Order Taobao tham khảo những link sản phẩm bên dưới và tìm ra những chiếc váy thích hợp nhất dành cho bạn nhé!.

 

Một số shop nguồn hàng váy, đầm Taobao uy tín:

Bạn có thể tham khảo một số shop hàng uy tín về thời trang nữ dưới đây:

https://zhainvjia.taobao.com (5 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng, 6 năm tuổi)

https://xyf-duolajia. taobao.com/ (2 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng, 5 năm tuổi)

https://syj168. taobao.com/ (4 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng, 7 năm tuổi)

https://shop109847364.taobao.com/ (5 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng)

https://yy666666yy.taobao.com/ (5 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng, 9 năm tuổi)

https://amjie.taobao.com/ (5 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng)

https://yueyacheng.taobao.com/ (5 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng, 8 năm tuổi)

https://taotaoyi168.taobao.com/ (4 vương miện vàng xét về mức độ uy tín, đạt chứng nhận người bán vàng, giao hàng đảm bảo, bảo vệ người dùng, 9 năm tuổi)

 

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên: Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa!


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo