do-an-vat-noi-dia-trung

Top 10 đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được yêu thích nhất

Trong thời gian gần đây, các món ăn vặt từ Trung Quốc đang rất phổ biến. Chúng đa dạng về mẫu mã, mùi vị, giá thành rẻ và chất lượng cao do được kiểm định giống như các sản phẩm tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn kinh doanh đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc thì hãy cùng Odertaobao khám phá các sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây.

Đồ ăn vặt nội địa Trung cố tốt không?

Khi kinh doanh mặt hàng ăn uống, ngoài mùi vị, chất lượng sản phẩm cũng cần được chú trọng. Bạn nên tìm hiểu xem đồ ăn nội địa Trung Quốc có an toàn không trước khi kinh doanh.

Đầu tiên, đồ ăn đóng gói sẵn nội địa Trung Quốc được sản xuất bởi các công ty Trung Quốc và bán cho người dân nước này sử dụng. Các sản phẩm này có tem mác và được kiểm định theo các tiêu chuẩn cụ thể, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều sản phẩm gắn mác “hàng nội địa Trung” nhưng lại là hàng giả, kém chất lượng. Do bao bì và tem nhãn đều bằng tiếng Trung nên người dùng và người kinh doanh khó biết được thông tin, nguồn gốc sản phẩm.

Đồ ăn vặt nội địa Trung đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, để kinh doanh dòng sản phẩm này hiệu quả, bạn cần chọn mua từ các địa chỉ uy tín, lựa chọn các sản phẩm ngon và hấp dẫn, đồng thời chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm.

do-an-vat-noi-dia-trung-co-tot-khong

10 món ăn vặt nội địa Trung Quốc ngon và chất lượng

Nếu đang phân vân về sản phẩm kinh doanh thu hút khách hàng, bạn có thể tham khảo danh sách sau:

Chân gà cay

Bạn sẽ bị mê mẩn bởi những chiếc chân gà mập mạp ngâm với các loại ớt cay nổi tiếng Trung Quốc. Món này có mùi vị cực kỳ hấp dẫn, cay xé lưỡi, tê tê đặc trưng của gia vị Trung Hoa. Thích hợp để nhâm nhi tụ tập cùng bạn bè hay nhắm rượu.

chan-ga-cay

Đậu phụ thối

Một trong những đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc nổi tiếng là đậu phụ thối. Đây là đặc sản mà bất cứ ai đến Trung Quốc đều muốn thử một lần. Món này không phải ai cũng ăn được, bởi mùi vị khá nặng, giống như sầu riêng. Tuy vậy, kết cấu mềm mịn cùng vị béo bùi đặc trưng của đậu phụ thối khiến nhiều người mê mẩn.

dau-phu-thoi

Các món từ vịt

Trung Quốc nổi tiếng với các món vịt, vì thế không lạ khi có nhiều món ăn vặt từ vịt như cổ vịt, chân vịt xé cay, chân vịt ngâm, cánh vịt, lưỡi vịt, đùi vịt, và thậm chí cả con vịt đã được tẩm ướp, chế biến hấp dẫn, đậm đà. Chắc chắn đây sẽ là một trong những món khiến các tín đồ ăn vặt mê mẩn.

cac-mon-tu-vit

Cá cơm cay

Cá cơm cay là món ăn vặt “đa năng” với gia vị đậm đà và đẹp mắt. Dù để nhấm nháp giữa giờ, nhắm rượu hay ăn kèm cơm trắng, món này đều rất hợp lý.

ca-com-cay

Que cay

Que cay được làm từ bột mì, dầu đậu nành, hạt tiêu, quế, hoa hồi, và hạt cay tê. Đây là đồ ăn vặt nội địa Trung vặt gây nghiện cho nhiều bạn trẻ. Hương vị thơm, cay tê đầu lưỡi và độ dai khiến ai đã thử qua không thể quên.

que-cay

Các loại bánh

Bánh nội địa Trung rất đa dạng, từ bánh sữa chua, bánh Mochi đến các loại bánh mì ngọt mặn. Bánh ngon-lạ, được gói trong bao bì đáng yêu, sẽ khiến mọi người “yêu ngay cái nhìn đầu tiên.” Đây chắc chắn là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ và các bé nhỏ yêu thích.

dau-phu-thoi

Miến chua cay Trùng Khánh

Miến chua cay Trùng Khánh được làm từ bột khoai lang, nấu cùng súp đậu nành, tương ớt, sa tế, dấm, và dầu ớt. Món này có thể ăn kèm đậu phộng và rau mùi, tạo nên hương vị đặc biệt. Dai dai, cay cay, tê tê, quá tuyệt. Đây là lựa chọn hợp lý cho những ngày đông lạnh dành cho các tín đồ ăn vặt.

mien-chua-cay-trung-khanh

Tiramisu đậu nành

Hầu hết các loại tiramisu đều làm từ sữa, nhưng tiramisu Trung Quốc lại được làm từ đậu nành. Loại bánh này rất độc đáo và được người ăn chay yêu thích. Với cấu tạo từ những lớp bánh mềm mịn, tiramisu đậu nành tan ngay trong miệng, mang lại cảm giác thích thú.

tiramisu-dau-nanh

Trà sữa đóng hộp

Hiện nay, thị trường có nhiều loại trà sữa đóng hộp với đủ mùi vị và kích cỡ, được yêu thích bởi tín đồ “nghiền ngọt” như trà sữa The Alley, Xiang Piao Piao. Dù là đồ ăn vặt nội địa Trung đóng hộp, chúng vẫn đảm bảo mùi vị ngon và đủ topping để bạn thỏa sức thưởng thức.

tra-sua-dong-hop

Lẩu tự sôi

Món cơm và lẩu tự sôi đang gây sốt trên thị trường nhờ tính tiện lợi. Chỉ cần một cốc nước và gói tự sôi, bạn đã có phần cơm hoặc lẩu nóng hổi. Món này chứa đầy đủ nguyên liệu như thịt, đậu, xúc xích, mì… Có nhiều kích cỡ từ cho một người đến nhiều người ăn, và hương vị được đánh giá là khá ổn.

lau-tu-soi

Trên đây là danh sách top 10 đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc ngon và được ưa chuộng nhất mà Odertaobao đã tổng hợp đến bạn. Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã có thể lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với sở thích của bản thân.