Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Kinh doanh nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán? TOP 10 mặt hàng TQ bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng.

1. Các mặt hàng Trung Quốc bán chạy nên nhập về Việt Nam

Trung Quốc được coi là “công xưởng của thế giới” nên các mặt hàng vô cùng đa dạng và có số lượng cực kỳ lớn. Tuy nhiên, không phải tất cả các mặt hàng Trung Quốc đều được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì vậy, khi có ý định kinh doanh hàng Trung Quốc, bạn cần cân nhắc chọn lựa mặt hàng kinh doanh phù hợp.

Dưới đây là TOP 10 mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay tại Trung Quốc, có thể nhập hàng dễ dàng thông qua các trang web order hàng Trung Quốc uy tín.

  • Đồ ăn vặt Trung Quốc

Đồ ăn luôn là mặt hàng kinh doanh thành công nhất hiện nay nếu bạn không biết nên buôn hàng gì từ Trung Quốc. Từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm, bất kỳ ai yêu thích ẩm thực đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Đặc biệt, hình thức kinh doanh mặt hàng này ngày càng tiện lợi khi dịch vụ ship đồ ăn đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Bạn có thể kết hợp các kênh bán hàng online để mang lại hiệu quả khi bán đồ ăn vặt như bán hàng trên Facebook, Instagram, Zalo, rao vặt hay bán trên Lozi, Foody. Một điều bạn cần lưu ý khi kinh doanh đồ ăn vặt Trung Quốc hay đồ ăn của Trung Quốc bạn nên order ăn thử trước để đảm bảo chất lượng, hương vị của đồ ăn.

  • Đồ mỹ phẩm

Mỹ phẩm Quảng Châu từ trước đến nay vẫn luôn là mặt hàng được nhiều chị em mua sắm, đang ngày càng trở thành xu hướng và được rất nhiều chị em săn đón.

Số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm cũng không cần quá nhiều do bạn có thể bán hàng order với những bộ sản phẩm đắt tiền, còn với những sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ bạn có thể nhập số lượng ít.

Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn cũng nên trang bị trước những kiến thức về các loại sản phẩm và công dụng của chúng. Để có thể đưa ra những tư vấn chính xác, cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng.

Mỹ phẩm hiện là mặt hàng được nhiều chị em săn đón nhất

  • Quần áo Quảng Châu - Trung Quốc

Nhu cầu sử dụng quần áo, đồ thời trang của người tiêu dùng chưa bao giờ mất đi sức hút trên thị trường. Nếu bạn yêu thích kinh doanh, am hiểu về thời trang, biết dự đoán hoặc tiếp cận những xu hướng thời trang mới nhất đều có thể bắt tay vào việc bán mặt hàng này.

Bạn có thể kinh doanh đa dạng các sản phẩm quần áo thời trang của Trung Quốc hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau từ quần áo trẻ em, quần áo người lớn, quần áo cho dân công sở, quần áo cho bà bầu, quần áo cho người trung niên.

Tuy nhiên, khi kinh doanh quần áo thời trang của Trung Quốc, điều quan trọng là bạn phải bắt kịp các xu hướng thời trang và thị hiếu của khách hàng để lựa chọn các sản phẩm kinh doanh phù hợp. Nếu sản phẩm của bạn vừa tốt, bắt kịp xu hướng mới nhất mà giá thành lại phải chăng thì chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi rút hầu bao mua sắm mà không phải lăn tăn về tiền bạc.

  • Đồ gia dụng

Mặt hàng đồ gia dụng Trung Quốc rất thu hút các bà nội trợ - đối tượng chi tiêu cao nhất trong gia đình. Khi lựa chọn mặt hàng để kinh doanh, bạn cần chứng minh cho khách hàng thấy được sản phẩm bạn cung cấp thực sự tiện dụng, hiện đại như thế nào. Một số mặt hàng được rất nhiều bà nội trợ săn tìm như máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, máy cuốn nem, máy làm bánh,.... Ngoài ra, các mặt hàng như máy lạnh, máy giặt, bàn ủi, bàn, ghế, quạt máy, quạt treo tường được tìm mua khá nhiều và thường xuyên.

Bên cạnh đó bạn cũng cần tìm hiểu về giá cả, chất lượng cũng như bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm của bạn giá tốt, chất lượng cao, bảo hành hợp lý sẽ thu hút khách hàng đến với bạn, họ cũng sẽ không ngần ngại mà bỏ tiền ra để mua sản phẩm của bạn.

  • Phụ kiện thời trang

Khi nhu cầu làm đẹp tăng lên, thời trang đã không chỉ dừng lại ở quần áo mà còn kèm theo rất nhiều các phụ kiện thời trang đi kèm. Bạn đã bỏ tiền để mua bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào bạn tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện đi kèm làm nổi bật cho bộ trang phục của mình.

Các sản phẩm phụ kiện thời trang Trung Quốc hiện nay tương đối đa dạng với nhiều nhóm mặt hàng khác nhau như túi xách, giày dép, đồng hồ, thắt lưng, ví, dây chuyền, vòng tay hay bông tai. Do sự đa dạng của mặt hàng này nên bạn có thể lựa chọn 1 hoặc 2 nhóm sản phẩm đặc trưng để nhập hàng về kinh doanh ví dụ như kinh doanh giày dép kết hợp với túi xách.

  • Đồ decor nhà cửa

Sự nở rộ của các group trang trí nhà cửa, decor trên các kênh online khiến mặt hàng decor Trung Quốc ngày càng được săn đón. Đây hẳn là một mảnh đất đầy màu mỡ cho những bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này vì hiện tại tại Việt Nam chưa có quá nhiều thương hiệu đồ decor bình dân, đa số đều vẫn phải order từ nước ngoài hoặc tự làm.

  • Đồ điện tử

Đồ điện tử Trung Quốc vẫn là mặt hàng hot với sự phát triển chóng mặt của các hãng sản xuất cũng như nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nhiều mặt hàng độc lạ, với nhiều công năng sử dụng hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người mua. Đặc biệt là các sản phẩm điện tử nội địa Trung Quốc.

Việc kinh doanh đồ công nghệ yêu cầu bạn có chút kiến thức chuyên môn, trải nghiệm thực tế cũng như sự nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng.

  • Giày dép

Giống như quần áo, giày dép Quảng Châu cũng là mặt hàng bán online chạy nhất thu lợi nhuận nhiều nhất. Tuy nhiên, mặt hàng này đòi hỏi kinh nghiệm nhận biết, đánh giá thị trường và gu thẩm mỹ.

Bạn cũng cần chủ động về giá cả, nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm bán ra để dễ dàng tư vấn cho khách hàng cũng như nhận được những tư vấn hợp lý nhất từ đối tác. Hãy chọn lựa cho mình tối thiểu hai nhà cung cấp sản phẩm để tránh tình trạng cháy hàng ép giá. Bên cạnh đó, ngoài bán hàng online, bạn cũng nên chọn một địa điểm hợp lý để mở shop, trang trí shop, trưng bày sản phẩm bắt mắt cũng là những mẹo nhỏ rất được lòng khách hàng.

  • Đồ nội thất Trung Quốc

Đồ nội thất Trung Quốc có thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng thông minh và tiện dụng. Số lượng người bán lớn, đa dạng, từ các mặt hàng bình dân giá rẻ đến các mặt hàng cao cấp, chất lượng cao.

  • Văn phòng phẩm, quà tặng Trung Quốc

Cũng như các mặt hàng trên, ưu điểm của hàng văn phòng phẩm Trung Quốc là thiết kế bắt mắt, giá thành rẻ. Các sản phẩm dễ bán, dễ phân phối, phù hợp để bắt đầu kinh doanh. 

2. Gợi ý các mặt hàng nên nhập về kinh doanh theo nguồn vốn

  • Với nguồn vốn ít (dưới 10 triệu đồng)

Nếu bạn có ý định kinh doanh hàng Trung Quốc với nguồn vốn nhỏ, bạn có thể chọn nhập các nguồn hàng về thời trang, phụ kiện, trang sức, văn phòng phẩm,... về buôn bán. Vì đây là các mặt hàng không cần đầu tư quá lớn, mẫu mã, kiểu dáng lại đa dạng, thu hút người tiêu dùng.

  • Với nguồn vốn tầm trung hoặc có vốn lớn

Nếu bạn có nguồn vốn lớn có thể đầu tư cho việc buôn bán hàng Trung Quốc thì bạn có thể xác định nguồn hàng muốn kinh doanh cũng như các sản phẩm của Trung Quốc đang bán chạy ở Việt Nam, có thể bán phân phối cho các cửa hàng, các shop kinh doanh khác.

  • Odertaobao.vn đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ chuyên trách về vận chuyển hàng hóa và order hàng Trung Quốc.

Về vận chuyển hàng hóa, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lí về vận chuyển nhằm quản lí và theo dõi đơn hàng vận chuyển một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ hàng hóa của mình đang ở đâu, bao giờ về đến Việt Nam, từ đó chủ động trong việc kinh doanh buôn bán. Chúng tôi cũng đặc biệt hỗ trợ khách hàng là chủ order trong việc thu gom hàng nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn hàng hóa, tránh thất lạc hàng hóa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

 

Zalo