Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Ý tưởng kinh doanh vốn nhỏ dành cho người mới bắt đầu

Bạn là người mới và muốn có một công việc kinh doanh của riêng mình. Nhưng lại không có nhiều vốn và cũng không biết bắt đầu từ đâu. Vậy hãy cùng tìm hiểu ý tưởng kinh doanh vốn nhỏ dưới đây. Để lựa chọn cho mình một công việc kinh doanh hợp lý nhất nhé.

Lấy quần áo từ xưởng và bỏ sỉ

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, Internet thu hút người dùng và trở thành một công cụ kiếm tiền tuyệt vời. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp kinh doanh trên mạng xã hội chắc chắn sẽ mang lại nguồn thu nhập tốt. 

Công việc kinh doanh ít vốn này chính là lấy hàang từ xưởng và bỏ sỉ. Nếu quay trở lại vào 10 năm trước. Có lẽ sẽ tốn khá nhiều công sức vì bạn phải đi từng nơi từng shop để tư vấn bỏ hàng cho họ. Nhưng bây giờ công việc này trở nên dễ hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần lập một fanpage trên Facebook. Hoặc tài khoản Zalo, Instagram và đăng bài lên trên đó. Chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người mua hàng mà không cần tốn thời gian. 

Lấy hàng từ xưởng có giá rất rẻ rồi bỏ sỉ lại ăn tiền chênh lệch. Mỗi đơn hàng chỉ cần lãi 5.000 – 10.000Đ/Sp là một ngày sẽ kiếm được một khoảng tiền thu nhập kha khá rồi.

Ý tưởng kinh doanh vốn nhỏ: Kinh doanh quần áo cho sinh viên

Kinh doanh quần áo cho sinh viên là một cách khởi nghiệp hiệu quả nhất dành cho các bạn ít vốn. Vì là sinh viên, nên bạn hãy đặt các tiêu chí: rẻ, đẹp, bắt mắt. Vì vậy hãy tìm nguồn hàng tận xưởng để kiếm lời hiệu quả. Không qua trung gian sẽ giúp bạn giữ trọn lợi nhuận và giá bán ra ok hơn.

Mặc dù bán quần áo cho sinh viên lãi ít, nhưng nếu bạn biết cách chăm sóc khách hàng, nguồn hàng chất lượng. Thì khách hàng sẽ mua số lượng lớn và quay lại nhiều lần. Giúp bạn có nguồn thu ổn định và an toàn.

Bán phụ kiện điện thoại

Do nhu cầu làm đẹp cho điện thoại ngày càng tăng nên cửa hàng phụ kiện điện thoại đang thu hút rất nhiều khách. Các sản phẩm bạn có thể bán là: ốp lưng, bao laptop, kính cường lực, dây sạc, sạc dự phòng,…

Do các sản phẩm này có giá rất rẻ nên nguồn vốn không cần cao. Một sản phẩm trung bình bạn có thể nhận được từ 10.000 – 40.000Đ lợi nhuận. Vậy nên đây là cách kinh doanh lý tưởng và mang lại thu nhập cao. Tuy nhiên độ cạnh tranh của hình thức này cực cao do đó hãy lựa chọn nguồn cung uy tín, rẻ và mẫu mã độc lạ. Chính là yếu tố giúp công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn nữa.

Ý tưởng kinh doanh vốn nhỏ: Bán bánh và trà sữa nhà làm

Bán bánh và trà sữa nhà làm không chỉ thu hút sinh viên mà còn có cả nhân viên văn phòng. Vì giá rẻ hơn, nguồn nguyên liệu sạch hơn hàng quán nên càng được nhiều người ưa thích. 

Nếu bạn có tay khéo léo và đam mê nấu ăn thì đây chính là cách kinh doanh lý tưởng. Áp dụng bán hàng trên mạng xã hội và các app như grab, bemin, foody sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. 

Ngoài ra để cạnh tranh tốt với những nơi khác. Hãy tạo cho mình một thương hiệu local riêng. Có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá để thu hút khách hàng hơn nữa. Một kế hoạch kinh doanh sẽ giúp bạn phân bổ vốn hợp lý và phát triển lâu dài hơn.

Viết lách, viết bài thuê

Nếu bạn không có vốn và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Hãy bắt đầu công việc viết lách thuê. Vì hiện nay, shop kinh doanh và doanh nghiệp ngày càng nhiều mà nguồn nhân lực không đủ. Nên dịch vụ thuê người viết bài đang ngày càng mở rộng. Một bài viết lách, bài SEO có giá khoảng 50.000 – 80.000Đ. Vậy nên thời gian rảnh rỗi mỗi ngày bạn chỉ cần viết khoảng 2 -3 bài là có được nguồn thu nhập vô cùng tốt. 

Hãy chăm chút ngôn từ bằng cách đọc báo, tham khảo nhiều nguồn khác nhau. Sẽ giúp bạn vừa trau dồi thêm kỹ năng kiến thức cho bản thân. Vừa có được nguồn thu nhập ổn định.

TỰ TIN KINH DOANH HÀNG TRUNG QUỐC NHỜ ODERTAOBAO.VN

Nhắc đến hàng Trung Quốc có nhiều người hoài nghi về chất lượng, tuy nhiên thực tế không phải hàng hóa Trung Quốc loại nào cũng “rởm”. Bởi vì, các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều các mặt hàng với chất lượng và mức giá đa dạng, phù hợp theo từng thị hiếu và khả năng tài chính của mỗi người.

Mặc dù Trung Quốc được mệnh danh là thiên đường của hàng nhái từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng đối với những sản phẩm hàng hóa loại 1 thì chúng cũng có chất lượng không thua kém quá nhiều so với hàng thương hiệu. Đương nhiên, các mặt hàng giá rẻ thì sẽ không đòi hỏi được chất lượng cao.

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp thì bạn có thể liên hệ đến Odertaobao.vn nhé!

Kinh doanh là con đường làm giàu nhanh nhất, bởi vậy, nếu tin tưởng vào ý tưởng kinh doanh của mình, hãy bắt tay vào làm ngay. Đến với dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty chúng tôi để có tìm được nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất, giá rẻ nhất mang lại lợi nhuận cao nhất.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo