Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Website order hàng Quảng Châu – mua hàng Trung Quốc

Hàng Quảng Châu – Trung Quốc chiếm thị phần khá lớn tại thị trường Việt Nam bởi mẫu mã đa dạng, rẻ, đẹp. Trong xu hướng sử dụng hàng Trung Quốc rất lớn của người tiêu dùng, thì những công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ, vận chuyển hàng Quảng Châu – Trung Quốc về Việt Nam mọc lên rất nhiều. Thay vì chọn hình thức mua hàng trực tiếp, người dùng lựa chọn hình thức order vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ order hàng Quảng Châu – Trung Quốc uy tín hãy đến với chúng tôi.

Những lợi ích khi mua hàng Trung Quốc qua website order hàng

Đơn giản – tiện lợi – nhanh chóng – dễ dàng là những gì mà người tiêu dùng đánh giá khi sử dụng website order hàng Quảng Châu – Trung Quốc. Odertaobao.vn tạo ra với chức năng đặt hàng Trung Quốc online, mua hàng hộ, hỗ trợ ship về Việt Nam…từ các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc. Hình thức order này ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn dành cho nhiều nhà bán hàng online, shop kinh doanh online. Sự tiện lợi và dễ dàng, thủ tục lại không quá khó khăn so với việc các cá nhân hay chủ shop tự mình đặt hàng từ các xưởng Trung Quốc hay các trang thương mại điện tử Trung Quốc. Vừa tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, vừa nhận được mặt hàng đa dạng, phong phú và đảm bảo.

 

Làm sao để nhận biết website order hàng Quảng Châu – mua hàng Trung Quốc uy tín?

Giữa số lượng trang web order hàng Quảng Châu – mua hàng Trung Quốc mọc lên nhan nhãn hiện nay, thì không phải bất kỳ trang thương mại điện tử nào cũng uy tín và chất lượng, luôn có sẵn hàng về đúng mẫu mã, kiểu dáng cho bạn. Khá nan giải khi bạn ở xa và không thể trực tiếp đến xem hàng. Vì thế, để hạn chế rủi ro, đừng bỏ qua các cách nhận biết trang web đặt hàng có tin cậy được hay không qua các tiêu chí dưới đây:

  • Chọn Web order hàng Quảng Châu – mua hàng Trung Quốc uy tín có địa chỉ rõ ràng, chịu sự quản lý, điều hành của một công ty uy tín, có uy tín trên thị trường.
  • Web có nhiều shop đăng ký bán hàng đăng ký mỗi ngày. Trang càng uy tín thì càng có nhiều shop đăng ký chào hàng nên bạn có thể tin tưởng được.
  • Xem xét đánh giá của người mua trước về chất lượng sản phẩm, tốc độ vận chuyển…Trang nào nhận được nhiều sao và có nhận xét đánh giá tốt thì chính là nơi uy tín dành cho bạn
  • Website có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, niềm nở, cung cấp thông tin rõ ràng về dịch vụ order hàng Trung Quốc. Đồng thời cung cấp rõ bảng giá chi tiết để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Website order hàng Quảng Châu – mua hàng Trung Quốc được ưa chuộng nhất

Odertaobao.vn – là trang order hàng Quảng Châu hàng đầu Việt Nam của chúng tôi, là đơn vị chuyên vận chuyển, đặt hộ, order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có hơn 6 năm tuổi đời. Odertaobao.vn phục vụ khách hàng toàn diện trên nhiều hình thức: order taobao, đặt hàng qua 1688, Tmall, Aliexpress,… thanh toán hộ, chuyển tiền wechat, alipay,… mua hộ hàng trên Zara, H&M, và nhiều trang thương mại khác. Đặc biệt là khả năng truy tìm nguồn hàng và mua hàng giá gốc tại Quảng Châu với đội ngữ nhân viên chuyên về tiếng Trung, có nhiều năm kinh nghiệm trong tìm nguồn hàng Trung Quốc. Odertaobao.vn là đơn vị nhập hàng bạn không thể bỏ lỡ.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo