Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Website mua hàng điện tử Trung Quốc uy tín

Có đến 60% các đồ dùng điện tử được sản xuất và nhập khẩu về từ Trung Quốc, tuy bị gắn mác với đồ kém chất lượng nhưng trong những năm gần đây các sản phẩm điện tử của Trung Quốc đã có nhiều sự phát triển về cả mẫu mã lẫn chất lượng. Trong bài viết này Odertaobao sẽ hướng dẫn bạn đặt hàng điện tử Trung Quốc về Việt Nam với mức chi phí tốt nhất.

Địa chỉ đặt hàng điện tử Trung Quốc

Trước khi đi đến cách để đặt hàng điện tử Trung Quốc về Việt Nam thì Odertaobao xin giới thiệu đến bạn địa chỉ đặt hàng điện tử tin cậy nhất tại Trung Quốc. Nói về hàng điện tử thì các chợ Thiên Hà, chợ Da Sha Tou, chợ Thâm Quyến, Chợ Photography electronics city,...được xem là những khu chợ điện tử lớn nhất Trung Quốc hiện tại, nếu có dịp qua Trung Quốc hãy ghé qua các khu chợ này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua hàng điện tử Trung Quốc tại các trang TMĐT lớn uy tín như: 1688.com, taobao.com, aliexpress.com, tmall.com,...Odertaobao sẽ gửi đến bạn một số địa chỉ shop bán đồ điện tử uy tín nhất trên các kênh này ở cuối bài viết. Còn bây giờ Odertaobao sẽ hướng dẫn bạn cách làm sao để có thể đặt được đồ điện tử Trung Quốc về Việt Nam với chi phí tối ưu nhất.

Các cách đặt hàng điện tử Trung Quốc về Việt Nam

Đi đánh hàng điện tử trực tiếp tại Trung Quốc

Đi đánh hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối điện tử tại Trung Quốc là phương thức được nhiều dân buôn, nhà phân phối lớn sử dụng khi có nhu cầu đặt mua hàng điện tử.

Ưu điểm khi đi sang Trung Quốc đánh hàng điện tử:

  • Kiểm tra lựa chọn kỹ lưỡng: Bạn có thể tận tay tận mắt kiểm tra hàng hóa, với sản phẩm đặc thù như điện tử thì việc kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng là rất quan trọng
  • Mua hàng với giá gốc: Việc sang tận nơi đánh hàng sẽ là cơ hội để bạn có thể mua hàng điện tử ở Trung Quốc với giá gốc, thậm chí bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp

Nhược điểm: 

  • Cần vốn lớn: Việc đi đánh hàng đòi hỏi bạn cần một nguồn vốn lớn bởi chi phí đi lại, ăn ở, vận chuyển. Mặt khác hàng điện tử cũng là một sản phẩm đòi hỏi vốn khá nhiều.
  • Tốn thời gian và công sức: Việc đi đánh hàng điện tử tại Trung Quốc bắt buộc bạn cần bỏ ra một khoảng thời gian dài, ngoài ra sẽ tốn khá nhiều công sức để đi lấy hàng.

Để có thể đi đánh hàng bạn có thể tự mình đi đánh hàng hoặc sử dụng dịch vụ ghép tour đi đánh hàng để tiết kiệm chi phí.

Đến biên giới hoặc chợ đầu mối để lấy hàng

Cách này chỉ áp dụng cho những khách hàng gần biên giới hay các chợ đầu mối chuyên bán hàng điện tử. 

  • Ưu điểm: Dễ dàng xem và kiểm tra hàng, không cần vốn quá lớn
  • Nhược điểm: Không mua hàng được giá tận gốc, dễ bị tráo hàng kém chất lượng

Với cách này khá ít người áp dụng bởi vừa tốn thời gian mà không tối ưu được chi phí mua hàng.

Order hàng điện tử Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử

Đây là cách mà đa số người kinh doanh hàng điện tử Trung Quốc tại Việt Nam áp dụng bởi cách này khắc phục các nhược điểm mà hai cách trên mắc phải.

Ưu điểm:

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.

Nếu bạn cần thêm link shop bán hàng điện tử Trung Quốc khác hoặc muốn liên hệ với xưởng sản xuất đồ linh kiện điện tử Trung Quốc thì hãy liên hệ với bộ phận CSKH của Odertaobao để được tư vấn kỹ hơn.

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo