Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Tổng hợp những trang web đặt hàng Trung Quốc cung cấp nguồn hàng tốt và giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm những trang web đặt hàng Trung Quốc giá sỉ để nhập về bán tại Việt Nam hoặc để sử dụng. Odertaobao.vn sẽ giới thiệu và nêu rõ đặc điểm của từng trang web đặt hàng Trung Quốc để bạn có thể nắm được nhé!

Các trang web đặt hàng Trung Quốc giá sỉ

Hiện nay, mua hàng trực tuyến đã không còn là khái niệm xa lạ với mọi người, đặc biệt là những người kinh doanh. Không chỉ tiết kiệm được chi phí đi lại mà còn nhanh chóng, tiện lợi mà giá thành cũng rẻ hơn là nhập hàng tại các chợ đầu mối. Nhận thấy điều này, tập đoàn Alibaba đã cho ra những trang web thương mại điện tử có thể kết nối được với mọi doanh nghiệp trên thế giới với nhau, cụ thể là các doanh nghiệp Trung Quốc với các đơn vị kinh doanh ở Việt Nam. Và dưới đây là những trang web đặt hàng Trung Quốc giá sỉ đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam những năm gần đây.

1688.com - trang web chuyên bán hàng sỉ tại nội địa Trung Quốc

Đây là một trong những trang web thương mại điện tử thuộc Tập đoàn Alibaba dành cho người dân nội địa Trung Quốc. 1688.com là trang web chuyên bán buôn hàng hóa. Đặc điểm của trang 1688.com như sau:

- Cho phép người tiêu dùng, chủ Shop, đại lý kinh doanh mua hàng không giới hạn số lượng. Số lượng hàng hóa càng lớn, sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi từ các đối tác.

- Hàng hóa trên 1688.com đều là hàng hóa được lấy trực tiếp từ xưởng sản xuất, là các đại lý phân phối hoặc cũng có thể là các xưởng sản xuất trực tiếp. Do đó, khi đặt hàng Trung Quốc giá sỉ ở đây sẽ không phải qua bất kỳ một nhà trung gian nào khác nữa.

- Đây là nơi dành cho tất cả những nhà buôn, do đó sẽ thấy có nhiều nhà cung cấp cùng bán một mặt hàng giống nhau, giúp người mua hàng có thể lựa chọn tùy ý. Đây chính là nguồn hàng lý tưởng để những người kinh doanh ở Việt Nam nhập hàng hóa về bán.

Aliexpress.com - chuyên buôn bán đa quốc gia

Đây là một trong những trang web bán hàng trực tuyến chủ lực của Tập đoàn Alibaba Trung Quốc. Khác với các trang web thương mại điện tử nội địa như 1688.com; Taobao.com; Tmall.com thì Aliexpress lại là trang web dành cho đa quốc gia, vì thế ngôn ngữ sử dụng chủ yếu là tiếng Anh, dễ sử dụng hơn dành cho mọi người dân trên thế giới.

- Trang web không bán trong thị trường nội địa Trung Quốc, chỉ dành cho các khách hàng ở những quốc gia khác nhau. Hiện nay, trang web được phổ biến rộng rãi với hơn 200 quốc gia. 

- Hàng hóa trên website này rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Hiện Aliexpress đang chứa khoảng 6000 loại sản phẩm, đến từ 45 ngành công nghiệp của Trung Quốc. Khách hàng đặt hàng Trung Quốc giá sỉ trên Aliexpress.com có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mua hàng. Nếu mua với số lượng lớn sẽ được giảm giá và hưởng ưu đãi chính sách giá cả.

Alibaba.com

Alibaba.com đối với người Việt Nam đã không còn xa lạ, chỉ mới năm 2018 Việt Nam đã đón người sáng lập ra Tập đoàn Alibaba, Jack Ma để hợp tác đưa các doanh nghiệp Việt Nam ra ngoài thế giới. Mô hình hoạt động của website online này chủ yếu là hướng vào doanh nghiệp (B2B). Hoạt động theo hình thức này sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau, và doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Dưới đây là một số đặc điểm của Alibaba.com:

+ Các doanh nghiệp có thể chào hàng trên Alibaba.com, tìm kiếm bạn hàng, đặt mua hàng, ký kết hợp đồng hoặc thanh toán qua website dễ dàng.

+ Alibaba.com kết nối với hơn 80 triệu doanh nghiệp trên 240 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là nơi lý tưởng để những doanh nghiệp của các quốc gia gặp gỡ nhau, tìm đối tác mua và bán các sản phẩm hiệu quả. Có hơn 5 triệu doanh nghiệp và thành viên đăng ký tài khoản trên trang – có thể xem đây là điểm đến cho các nhà xuất nhập khẩu muốn mua tất cả các mặt hàng giá sỉ.

+ Số lượng và mặt hàng trên Alibaba không giới hạn. Đây là web xưởng trung quốc chứa bất kì một món hàng nào, kể cả hàng hiếm cũng có thể thấy. Không những vậy, trang website lớn này sẽ giúp các công ty tìm thấy sản phẩm và đơn vị cung cấp dễ dàng.

+ Là đơn vị trung gian đầy tiện ích giúp bên buôn bán và bên mua không cần gặp nhau, không mất thời gian hay công sức mà vẫn có những hợp đồng mua bán dễ dàng.

+ Với hơn 400 ngàn mặt hàng, được phân loại trong 27 danh mục. Các nhà máy sản xuất hay doanh nghiệp nào muốn tìm kiếm nguyên liệu, trang thiết bị đều có thể đặt mua hàng với số lượng lớn và giá sỉ.

Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giá sỉ

Để thanh toán những sản phẩm đã đặt, chúng ta cần phải có ví điện tử để thanh toán cho trang web 1688.com còn với những trang web như Alibaba.com và Aliexpress.com cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, visa. Nếu không có những loại thẻ này, có thể nhờ dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giá sỉ để họ thanh toán và vận chuyển về Việt Nam. 


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo