Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Sinh viên nên học kinh doanh, đầu tư gì là khôn ngoan nhất?

Đầu tư gì khi vẫn còn là sinh viên, học sinh? Kiếm tiền trong khoảng thời gian này có phải là sự khôn ngoan? Hãy xem những gợi ý về những điều mà các sinh viên nên đầu tư nhé!

Sinh viên, học sinh thế hệ mới – họ có gì, cần đầu tư gì?

Tại sao nói các em sinh viên, học sinh hiện nay là một thế hệ mới? Họ có điểm mạnh gì và có đặc điểm gì? 

Khác với những thế hệ trước, thế hệ sinh viên học sinh hiện nay có rất nhiều điểm nổi trội hơn rất nhiều. Họ được gọi chung là Gen-Z; là những người tiếp xúc với những công nghệ mới từ rất sớm trong một thế giới ngày càng phẳng. Họ được xem là những người dẫn đầu với những sáng tạo. Bên cạnh đó, họ luôn luôn trao dồi và có trình độ tiếng anh cao. Vì thế, đây là thế hệ nắm tương lai dẫn đầu và tiềm năng phát triển cao.   

Những việc các Gen-Z cần đầu tư

1. Cần hiểu rõ chính mình để đầu tư gì cho bản thân một cách thông minh

Mỗi người đều có tính cách, sở trường, và sở thích chuyên môn; mạo hiểm khác nhau. Từ đó, sẽ tạo ra những điểm mạnh, cũng như sự khác biệt của bản thân được định hình rõ ràng hơn. Và cũng chính vì sự khác biệt đó, bạn sẽ quyết định cách đầu tư, làm giàu thông minh theo cách riêng của bạn.

Một điểm khá là phổ biến đó là những bạn GENZ cũng thường rất mong lung trước nhiều lựa chọn. Họ thường không thể thực sự nhận biết được bản thân mình; không biết mình thật sự thích gì nhất. Cũng rất đơn giản vì xã hội hiện nay khá phát triển và có rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực để lựa chọn. 

Bên cạnh đó, những yếu tố tác động như về kinh tế, tài chính cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc phát triển của họ. Những sự đầu tư cũng dần bị hạn hẹp vì điều này. Họ phải chọn những công việc khác để phục vụ cho sinh hoạt. Tuy nhiên, rất ít ai có thể thật sự làm điều mình thích. Vì thế cần hiểu rõ bản thân mình cần gì, mình đã làm gì cho sự đam mê đó. Là câu hỏi bạn cần xác định trước.

2. Khống chế cảm xúc – làm chủ cuộc chơi

Sau khi xác định được điều mình thật sự yêu thích và muốn đầu tư cho nó một cách nghiêm túc và lâu dài thì bước tiếp theo là chọn cách thức để tiến hành đầu tư. Hay nói cách khác là lên kế hoạch cho nó. 

Thế nào là một phương pháp đầu tư thật sự thông minh? Rất nhiều nhà đầu tư, nhất là ở lứa tuổi GENZ thường bị ảnh hưởng bởi cảm xúc – đấu tranh với lý trí trong quá trình đầu tư. Ví dụ như khi vừa đối mặt với vấn đề – lỗ vốn liền trở nên nóng vội; hoang mang, tìm đủ mọi cách để bù lỗ; dẫn đến những quyết định càng sai. Cách tốt nhất là bạn phải chuẩn bị một kế hoạch thật kỹ càng; và nhiều kế hoạch quản lý rủi ro thật hiệu quả nhé..

3. Tìm hiểu thị trường kỹ càng khi đầu tư gì

Với một bạn thuộc GenZ thường có rất nhiều ý tưởng đầu tư; hay kinh doanh táo bạo, sáng tạo. Tuy nhiên, việc làm cần thiết nhất vẫn là những con số thực, những thống kê chuẩn sát. Liệu những sự sáng tạo đó có phù hợp với nhu cầu của thị trường hay không? Đây cũng là điểm mạnh cũng chính là vấn đề của các bạn GenZ. Tuy nhiên, để không gặp vấn đề này; trước tiên bạn hãy tìm hiểu rõ thị trường bằng các công cụ; có thể bằng cách khảo sát truyền thống xem người dùng có thực sự thú vị với ý tưởng của bạn hay không nhé! 

4. Thử sức kinh doanh online hàng Trung Quốc qua Odertaobao.vn

Ngày nay, hàng xách tay không còn xa lạ gì với người Việt Nam nữa. Chính vì vậy, việc kinh doanh hàng xách tay với số vốn 100 triệu có thể làm được. Nếu có bạn bè hay người quen ở nhiều nước; bạn có thể nhờ họ nhập hàng rồi chuyển về nước cho mình. Chắc chắn nó sẽ trở thành lợi thế trong việc kinh doanh của bạn. Những mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo,… nước ngoài chắc chắn sẽ thu hút được số lượng lớn khách hàng.

Đầu tiên hãy chọn những mặt hàng  đẹp, độc, lạ. Hàng càng độc lạ càng thu hút khách hàng hơn so với hàng đại trà. Taobao, 1688 luôn có sự đa dạng về hàng hóa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.  Hãy chọn cho mình những mặt hàng có giá cả và chất lượng tương xứng.
- Cố gắng tìm sản phẩm giá tốt nhất , đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng hạn. Để giải quyết tốt nhất vấn đề này, bạn hãy tìm một đơn vị vận chuyển hàng order nhập từ Trung Quốc đủ uy tín, có giá cả dịch vụ phải chăng nhất để giảm chi phí vận chuyển, qua đó có thể đưa ra mức giá cạnh tranh, để đảm bảo hàng hóa được bán ra với số lượng nhiều nhất có thể. Odertaobao.vn sẽ giúp bạn vận chuyển, kiểm hàng bạn sẽ không còn lo về bất đồng ngôn ngữ, vẫn chuyển, hay hàng hóa bị thiếu, sai…
- Cuối cùng, hãy luôn lắng nghe ý kiến, phản hồi của những người đi trước về mặt hàng mà bạn định order, đồng thời cũng hãy học hỏi kinh nghiệm, chiến lược quảng cáo, khuyến mãi của các cửa hàng bán hàng order thành công, chắc chắn bạn sẽ rút ra được nhiều bài học cho bản thân mình.

Kinh doanh là con đường làm giàu nhanh nhất, bởi vậy, nếu tin tưởng vào ý tưởng kinh doanh của mình, hãy bắt tay vào làm ngay. Đến với dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty chúng tôi để có tìm được nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất, giá rẻ nhất mang lại lợi nhuận cao nhất.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo