Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Review sản phẩm quần áo Trung Quốc đặt qua kênh Odertaobao.vn

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quần áo từ Trung Quốc, bạn vẫn chưa tìm được đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín? Bạn lo sợ sản phẩm khi về tay không được như ý, hãy cùng Odertaobao.vn trải nghiệm thực tế sản phẩm sau khi order trên web Taobao khi về Việt Nam sẽ như thế nào nhé!

Từ lâu, hàng Trung Quốc đã nổi tiếng trên thị trường bởi giá rẻ, các loại hàng hóa ở các nước khác khó có thể cạnh tranh về giá đối với mặt hàng này. Không chỉ với các loại hàng kém chất lượng mà kể cả những mặt hàng cao cấp thì giá cũng rẻ hơn nhiều. Vì sao quần áo Trung Quốc lại có giá rẻ đến vậy?

Vì sao hàng hóa Trung Quốc rẻ hơn nhiều nước khác?

Có nhiều nguyên nhân góp phần bình ổn giá cả tại các nguồn hàng Trung Quốc, dù cho giá nguyên liệu có tăng lên thì giá hàng hóa bán ra vẫn luôn được giữ ổn định. Nguyên nhân này bao gồm nguyên liệu, nhân công, trang thiết bị và cả … chiến lược buôn bán.

Thứ nhất, bàn về chiến lược kinh doanh

Các nhà phân tích kinh tế cho hay, phương châm kinh doanh của các doanh nghiệp Trung Quốc khác biệt với các nước khác ở chỗ họ không chạy theo lợi nhuận mà họ quan trọng thị phần. Họ có thể sống khỏe với phương châm này vì doanh số tiêu thụ hàng hóa của họ đang tăng rất nhanh. Theo báo cáo, tỷ lệ lợi nhuận/doanh thu của các doanh nghiệp nước này chỉ vào khoảng 8 – 9%, một con số quá thấp. Nhưng họ vẫn có thể ung dung sống với mô hình này vì được sự hỗ trợ vốn từ các ngân hàng.

Thứ hai, bàn về các thuận lợi sẵn có trong nước

Nói đến hàng hóa Trung Quốc, người ta sẽ nghĩ đến nguồn nhân công giá rẻ dồi dào. Dân số Trung Quốc rất đông, tạo nên đội ngũ công nhân giá rẻ đông đảo, giúp hạ giá thành sản phẩm đáng kể.

Ngoài ra, nơi đây còn có nguồn nguyên liệu dồi dào. Họ tự trồng bông, kéo sợi, tự cung cấp nguyên liệu cho ngành dệt may nước nhà mà không phải nhập khẩu từ nước khác. Thậm chí, nước này còn dư cả nguyên liệu may mặc để xuất khẩu đi nước ngoài. Các loại hóa chất phục vụ dệt nhuộm cũng đa dạng và có giá rẻ, điều đó hỗ trợ đáng kể về giá cho các sản phẩm quần áo.

Tiếp đến, cần phải nói thêm về công nghệ. Đa phần các doanh nghiệp đầu đầu tư cho mình các trang thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại, có thể sản xuất số lượng hàng hóa khổng lồ chỉ trong thời gian ngắn. Các loại máy móc này được mua trong nước, nên giá cũng rẻ hơn nhiều nếu so với các loại máy móc ngoại nhập.

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho quần áo tại Trung Quốc có giá vô cùng rẻ, đây được coi là nguồn hàng lý tưởng cho những người kinh doanh.

Ngày nay, với chính sách mở cửa cũng như sự vươn xa của các doanh nghiệp Trung Quốc, việc buôn bán hàng hóa đã dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là việc mua sắm xuyên biên giới ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính, người dùng có thể trực tiếp đánh hàng từ bên Trung Quốc và hàng hóa được chuyển đến tận nơi họ muốn.

Hàng hóa Trung Quốc chất lượng cũng có, mà kém chất lượng cũng nhiều, người mua hàng mà nhất là mua online cần phải tỉnh táo để có thể chọn được những sản phẩm tốt, tránh những sản phẩm độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người mặc.

Phương án nào cho việc mua quần áo Trung Quốc giá rẻ?

Bạn có thể nhờ người quen giới thiệu, nhờ đến một đơn vị trung gian uy tín như https://odertaobao.vn hoặc lên mạng tìm hiểu thật kỹ về cách thức mua sắm qua mạng an toàn.

Xem video:  Review hàng order từ Trung Quốc qua kênh ordertaobao.vn


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo