Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Order mỹ phẩm Trung Quốc nội địa cao cấp giá tốt

Mỹ phẩm ngày này là một món đồ không thể thiếu với phái đẹp, không chỉ một vài món mà có thể cần đến cả tủ mỹ phẩm để làm đẹp. Order mỹ phẩm Trung Quốc nội địa đang là xu hướng mới của chị em phụ nữ, cùng tìm hiểu về nguồn mỹ phẩm này nhé!

1. Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc có tốt không?

Khoảng 10 năm về trước, khi nghe đến cụm từ “Mỹ phẩm Trung Quốc” tất thảy ai cũng đều phải khiếp sợ bởi chất lượng và tác hại mà nó mang lại. Tuy nhiên tại thời điểm này việc order mỹ phẩm nội địa Trung Quốc lại là xu hướng của hội chị em bởi chất lượng và giá thành của nó. Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc thật sự tốt nếu như bạn order đúng chỗ và đúng cách. Có rất nhiều loại mỹ phẩm nội địa siêu hot nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

2. Order mỹ phẩm nội địa Trung Quốc “ưu - nhược” điểm

Mỹ phẩm Trung Quốc nội địa xịn sò là thế, tuy nhiên việc order mỹ phẩm nội địa Trung cũng có khá nhiều ưu nhược điểm.

*) Ưu điểm:

  • Phù hợp với người Việt Nam: Các loại mỹ phẩm của Trung Quốc rất phù hợp với người Việt Nam bởi cơ địa của người Việt và Trung Quốc khá tương đồng với nhau. Tuy nhiên bạn cần đọc kỹ thông tin thành phần của từng loại mỹ phẩm nếu bạn dị ứng với bất kì thành phần nào.
  • Giá thành hợp lý: Các loại mỹ phẩm của Trung Quốc có giá thành mềm hơn rất nhiều so với các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc nên phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam
  • Chất lượng cao: Như đã nói ở trên, mỹ phẩm nội địa phục vụ cho người dân Trung Quốc nên có chất lượng rất cao, tuy nhiên bạn cần order mỹ phẩm Trung Quốc tại các nơi uy tín.
  • Tiện lợi: Không cần đi lấy hàng nếu bạn là một người kinh doanh mỹ phẩm, đây có lẽ là ưu điểm khiến người kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam lựa chọn hình thức order mỹ phẩm để tiết kiệm chi phí và thời gian.

*) Nhược điểm khi order mỹ phẩm Trung Quốc:

  • Khó mua: Để mua được những loại mỹ phẩm tốt bạn thực sự sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi muốn order mỹ phẩm Trung Quốc bởi trở ngại ngôn ngữ, hình thức thanh toán và vận chuyển về Việt Nam.
  • Dễ gặp rủi ro: Việc mua hàng online thì không có gì đảm bảo 100% cả vì vậy để mua mỹ phẩm Trung Quốc an toàn bạn cần có những kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc nhất định
  • Khó vận chuyển: Một số loại mỹ phẩm có nước rất khó mang về Việt Nam

Để hạn chế các nhược điểm này bạn có thể sử dụng dịch vụ order mua hàng hộ Trung Quốc của Odertaobao.vn

Những thương hiệu order mỹ phẩm Trung Quốc nội địa tốt nhất

Để giúp bạn đỡ mất thời gian tìm kiếm các thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc khi order thì Odertaobao.vn xin gửi đến bạn một số thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc nổi tiếng dưới đây:

  • Mỹ phẩm One Leaf: Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với thành phần chính là các tinh chất từ những loại rau củ thông thường, các loại mỹ phẩm từ One Leaf rất an toàn với da nhạy cảm và có giá thành vừa phải.
  • Lcosin: Là dòng mỹ phẩm được mua lại của công ty mỹ phẩm Nhật Bản được sản xuất theo dây chuyền và công thức hiện đại an toàn. Mỹ phẩm Lcosin mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng khi sử dụng.
  • Mỹ phẩm Pechoin: Là một thương hiệu mỹ phẩm Trung nổi tiếng với những thiết kế bao bì bắt mắt và đầu tư tỉ mỉ trong các khâu sản xuất quảng bá. Thành phần chính là thảo dược mang lại sự an toàn cho tất cả các loại da
  • Dr. Plant: Thành phần chính trong các sản phẩm mỹ phẩm của hãng Dr. Plant là các loại thực vật sinh sống trên các dãi núi cao tại Trung Quốc nên hoàn toàn là tinh chất tự nhiên và an toàn.

3. Nên order mỹ phẩm Trung Quốc nội địa tại đâu?

Có rất nhiều cách để bạn có thể order mỹ phẩm về Việt Nam, thông thường nếu bạn là người thường xuyên hay có bạn bè người thân thường xuyên đi qua Trung Quốc bạn có thể order mỹ phẩm bằng hàng xách tay nội địa Trung Quốc.

Với những nhà cung cấp, phân phối mỹ phẩm Trung tại Việt Nam thường lựa chọn hình thức nhập khẩu mỹ phẩm từ Trung Quốc để đảm bảo giấy tờ, tính minh bạch và an toàn cho sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm hình thức mua hàng Trung Quốc có hóa đơn

Cách nhập hàng mỹ phẩm Trung Quốc thường được dùng nhất hiện nay đó chính là nhập hàng qua các trang thương mại điện tử (TMĐT) lớn của Trung Quốc như taobao và Tmall. Với cách nhập mỹ phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức mua hàng, tuy nhiên bạn cần mua tại các link shop order mỹ phẩm Trung uy tín.

Tại sao nên order mỹ phẩm Trung Quốc tại Odertaobao.vn ?

Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ order mỹ phẩm Trung Quốc trên thị trường nhưng lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Odertaobao.vn

  • Chỉ mất từ 1% giá trị đơn hàng cho cho chi phí mua hộ hàng mỹ phẩm Trung Quốc 
  • Thời gian lô hàng mỹ phẩm về đến Việt Nam chỉ trong 3-7 ngày từ khi hàng về đến kho
  • Được tư vấn nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng phù hợp với mức chi phí tiêu dùng
  • Được hỗ trợ thương lượng mặc cả giá với các nhà phân phối mỹ phẩm tại Trung Quốc
  • Cam kết đền 100% giá trị đơn hàng với các lỗi do Odertaobao.vn trong quá trình đặt mua hàng
  • Giải quyết khiếu nại với các shop Trung Quốc
  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng, minh bạch trong quá trình sử dụng dịch vụ
  • Dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa để xác định trước thời gian hàng về

Với những thế mạnh này Odertaobao.vn chắc chắn sẽ là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ order hộ mỹ phẩm Trung Quốc.

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo