Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Order giày Trung Quốc uy tín giá rẻ

Đa số các mẫu giày giá rẻ đến trung bình tại thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Vậy tại sao các chủ shop kinh doanh giày tại Việt Nam lại lựa chọn order giày Trung Quốc về bán tại thị trường Việt Nam và họ sử dụng phương thức nào để đặt mua giày từ Trung Quốc về.

Tại sao nên kinh doanh giày Trung Quốc?

Trong phần này Odertaobao.vn sẽ cho bạn thấy tại sao các chủ shop giày tại Việt Nam lại ưu tiên nguồn nhập hàng tại Trung Quốc như vậy.

  • Giá thành rẻ: Đây là ưu điểm lớn nhất tại nguồn giày này, giá thành của những đôi giày tại đây rẻ chỉ bằng 1/3 so với giá tại Việt Nam. (Lý do giá giày rẻ không phải là do chất lượng kém mà do các nhà máy tại Trung Quốc tiết kiệm nhiều chi phí tại khâu sản xuất)
  • Mẫu mã đẹp: Nói về mẫu mã thì Trung Quốc xứng đáng đứng TOP 1 về những mẫu giày độc và bắt trend. Bất kì một thương hiệu giày lớn nào trên thế giới đều có thể xuất hiện tại Trung Quốc rất nhanh chóng.
  • Chất lượng cao: Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng từ giày Trung Quốc không hề kém như cái mác “hàng tàu” trước đây. Các mẫu giày nội địa Trung đi rất ôm chân và bền.
  • Tiện lợi: Với sự tiến bộ của internet, bây giờ các chủ buôn đã không còn phải cất công đi đến xưởng để lấy hàng nữa mà bạn chỉ việc ngồi tại nhà sử dụng máy tính hay điện thoại là đã có thể đặt mua hàng rồi.
  • Không cần ôm hàng: Một ưu điểm khi order giày Trung Quốc nữa đó là bạn không cần phải ôm hàng, bạn thích mua bao nhiêu tùy thích bởi giá thành đã quá rẻ rồi. Tuy nhiên bạn nên mua số lượng giày theo từng mốc quy định của shop để được giá tốt hơn.

Còn rất nhiều lý do khiến các chủ shop giày lựa chọn Trung Quốc làm nguồn nhập hàng chính nhưng trên đây là những lý do chính. Với những ưu điểm này, chắc chắn nguồn giày từ Trung Quốc sẽ là một trong những nguồn hàng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Lưu ý khi order giày Trung Quốc

Tuy nguồn order giày Trung Quốc có nhiều ưu điểm nhưng sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh giày lại phụ thuộc nhiều vào cách bạn lựa chọn. Hãy chú ý một số lưu ý như sau:

  • Độ bền: Đừng làm thị trường giày Trung Quốc bị chết đi bởi những món hàng kém chất lượng. Hãy order những mẫu giày chất lượng về bán thay vì ham lợi nhuận mà lựa chọn những shop giày giá rẻ kém chất lượng
  • Giá thành: Giá thành là một ưu điểm của nguồn giày Trung Quốc tuy nhiên giá thành thường cũng đi đôi với chất lượng. Chính vì thế cần lựa chọn kỹ lưỡng shop uy tín trước khi mua hàng.
  • Mẫu mã: Hãy xác định tệp khách hàng mà bạn hướng tới để lựa chọn mẫu mã giày phù hợp với đối tượng khách hàng đấy. Sử dụng cách tìm mẫu giày hot trend để nắm bắt được xu hướng sắp tới để “đi trước đón đầu”.

Khâu tìm shop bán giày Trung Quốc uy tín trên các trang thương mại điện tử là một bước rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đơn order giày Trung Quốc của bạn. Nếu bạn không tự tìm được các shop giày uy tín do chưa có kinh nghiệm khi order hàng Trung Quốc thì Odertaobao.vn  xin gửi đến bạn một số link shop xưởng bán giày uy tín nhất.

Link giày nam Trung Quốc giá rẻ:

Giày nam giá sỉ:

Link giày Trung Quốc nữ giá rẻ:

Mua giày nữ Trung Quốc giá sỉ

 Với những ưu điểm thế mạnh của mình cùng hệ thống đặt và theo dõi đơn hàng minh bạch hiện đại Odertaobao.vn hy vọng sẽ là đối tác tin cậy của Quý khách hàng khi có nhu cầu order giày Trung Quốc về Việt Nam.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo