Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Order đồ chơi Trung Quốc Giá rẻ - An toàn

Kinh doanh đồ chơi trẻ em luôn là lĩnh vực mang về lợi nhuận lớn nhờ lượng khách hàng vô cùng lớn. Bằng cách order đồ chơi tại Trung Quốc các chủ cửa hàng kinh doanh đồ chơi dễ dàng gia tăng doanh thu của mình. Tại sao vậy?

Tại sao nên kinh doanh đồ chơi trẻ em Trung Quốc?

Tại sao khi order đồ chơi trẻ em Trung Quốc lại có thể làm gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng của bạn.

  • Giá thành rẻ: Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, các xưởng sản xuất có thể giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất từ đó bạn có thể order được những sản phẩm giá SIÊU RẺ
  • Mẫu mã đẹp: Nói về mẫu mã đẹp thì Trung Quốc là ông trùm sao chép mẫu mã. Bất cứ có một thứ gì tạo trend thì ngay lập tức Trung Quốc đã cho ra mắt những mẫu đồ chơi siêu bắt mắt
  • Tiện lợi: Không cần đi lấy hàng, bạn chỉ cần ngồi tại nhà sử dụng máy tính hay điện thoại là bạn đã có thể order đồ chơi về Việt Nam rồi.
  • An toàn: Dẹp đi nỗi lo về đồ chơi Trung Quốc độc hại, các shop đồ chơi uy tín trên các trang TMĐT đã được kiểm duyệt kỹ về chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng.

Với những lý do trên có thể thấy việc order hàng đồ chơi Trung Quốc trên các kênh Thương mại điện tử là vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Từ đó sẽ tối ưu được những chi phí so với việc nhập mua đồ chơi theo hình thức thủ công.

Lưu ý khi nhập mua đồ chơi Trung Quốc

Tuy nhiên để đảm bảo việc kinh doanh được thuận lợi cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con trẻ, hãy lưu ý những điều sau trước khi quyết định lựa chọn nguồn hàng nhập đồ chơi Trung Quốc.

  • Độ an toàn: Nên lựa chọn shop bán các loại đồ chơi an toàn không gây ảnh hưởng đến con trẻ, không chứa các chất cấm gây ung thư, dị ứng da, đồ vật sắc cạnh,...
  • Độ bền: Muốn tạo dựng thương hiệu lâu dài thì bạn hãy tập trung vào các món đồ chơi có độ bền tốt
  • Giá thành: Giá thành là điểm mạnh của đồ chơi Trung Quốc, tuy vậy đừng ham rẻ mà nhập mua những loại đồ chơi kém chất lượng.Nên nhớ, mua hàng qua mạng tràn đầy những rủi ro, những kinh nghiệm khi đặt hàng Trung Quốc là điều cần thiết. Chọn lọc những shop bán đồ chơi uy tín sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có.

Order đồ chơi Trung Quốc "Giá rẻ - An toàn"

Dưới đây là những link shop bán đồ chơi Trung Quốc giá rẻ an toàn trên các kênh thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi các shop này đã được WeLog kiểm duyệt trong quá trình đặt mua đồ chơi Trung Quốc trong 10 năm qua.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn các phân khúc đồ chơi thì WeLog đã chia ra từng loại hàng đồ chơi theo nhu cầu để tiết kiệm thời gian.

Link order đồ chơi lắp ghép:

 

Link mua đồ chơi mô hình 

Link order đồ chơi công nghệ hiện đại

Link order đồ chơi búp bê Trung Quốc

Link mua hàng đồ chơi trí tuệ

Quy trình Order đồ chơi trẻ em Trung Quốc của chúng tôi

  • Bước 1: Khách hàng tạo tài khoản trên website Odertaobao.vn, cài đặt tiện ích đặt hàng (tương ứng cho công cụ tìm kiếm Chorm hoặc Cốc Cốc), khách hàng tạo tài khoản trên taobao (1 tài khoản dùng cho cả 1688 hoặc Tmall)...
  • Bước 2: Khách thêm hàng vào giỏ, quay lại tài khoản trên Odertaobao.vn để check lại đơn hàng. Nếu khách đồng ý với cước phí thì tiến hành làm hợp đồng ký kết và thanh toán 50 – 80% giá trị hàng hóa cùng cước phí ship. Phần thanh toán này là bắt buộc để đảm bảo đơn hàng được hoàn tất.
  • Bước 3: Sau khi mua hàng chúng tôi sẽ chuyển về kho Hà Nội. Khách hàng có thể tự đến lấy hoặc yêu cầu ship về tận nơi.
  • Bước 4: Sau khi nhận hàng khách hàng tiến hành thanh toán phần còn lại

Với quy trình của Odertaobao.vn hách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được sự hỗ trợ rất lớn từ phía chúng tôi thay vì phải chịu rủi ro khi trực tiếp mua hàng ở Taobao.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo