Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nhận đặt mua order ship đồ từ Trung Quốc về Việt Nam

Nhu cầu order nhập hàng Trung Quốc ngày càng tăng cao. Nhưng không phải ai cũng có khả năng và biết để trực tiếp đánh hàng tại Trung Quốc với số lượng lớn và hưởng giá sỉ. Do chi phí và thời gian dành cho công việc này khá nhiều nên việc mua hàng qua các web thương mại điện tử và các đơn vị mua hàng vận chuyển hộ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Odertaobao.vn chính là đơn vị tiên phong trong viêc triển khai dịch vụ nhận order đặt mua ship đồ Trung Quốc về Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ship và mua hộ hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, Odertaobao.vn đã trở thành kênh vận chuyển tin cậy cho khách hàng trong nước. Dịch vụ của công ty đặt hàng Quảng Châu được đơn giản hóa bằng một quy trình mua bán nhanh chóng và đơn giản.

shop-ban-si-quan-ao-1

– Chúng tôi sẽ tiến hành order hộ cho khách hàng các sản phẩm tại các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như 1688, Alibaba, Taobao, Tmall...

– Sau khi check hàng và báo giá, khách hàng tiến hành làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị đơn hàng.

– Địa chỉ giao hàng sẽ là kho bãi của đặt hàng Quảng Châu tại Đông Hưng và Quảng Châu. Sau đó hàng sẽ được vận chuyển về kho tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh.

– Từ các kho, khách hàng có thể chủ động đến nhận hàng hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà của chúng tôi.

Odertaobao.vn hiện đang có những mối quan hệ tốt với nhiều nhà sản xuất cũng như các đơn vị buôn bán có uy tín ở Trung Quốc do đó có thể thương lượng mức giá phù hợp nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo các yêu cầu giá rẻ – uy tín – chất lượng đối với dịch vụ nhận order đặt mua ship đồ Trung Quốc về Việt Nam

Để có thể mua được các sản phẩm theo ý của mình bạn có thể tự đặt hàng. Tuy nhiên, để có thể hạn chế được tình trạng gặp phải hàng nhái, bạn nên lựa chọn đặt hàng qua các công ty trung gian như Odertaobao.vn. Tại Odertaobao.vn, các bạn không chỉ mua được hàng chính hãng mà còn có thể mua được với giá rẻ cùng thời gian hàng về nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo