Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nhận đặt hàng Taobao, Tmall, 1688... giá rẻ ngay tại Hà Nội

Với dịch vụ nhận đặt hàng Taobao, Tmall, 1688... uy tín giá rẻ tại Hà Nội của Odertaobao.vn bạn có thể mua hàng trên taobao ngay tại Hà Nội mà không cần tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc như trước đây nữa. Chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ một cách uy tính, minh bạch và tốt nhất. Hãy xem ngay bài viết này để biết thêm về thông tin về Order Taobao nhé !

Nhu cầu đặt hàng Taobao, Tmall, 1688... tại Hà Nội

Dọc theo các khu chợ đầu mối nổi tiếng ở Hà Nội, chúng ta có thể dễ bắt gặp những lô hàng Trung Quốc ở nhiều chủng loại khác nhau. Nguồn hàng này đa phần được tiểu thương nhập lại qua các lái buôn. Trong những năm gần đây đã xuất hiện một hình thức mua hàng Trung Quốc khác đó chính là đặt hàng online trên các trang điện tử, đặc biệt là Taobao. Hình thức này ngày càng trở nên phổ biến khi có nhiều công ty dịch vụ nhận đặt hàng Taobao, Tmall, 1688...ra đời.

Nhận đặt hàng Taobao, Tmall, 1688... tại Hà Nội cùng với Odertaobao.vn

Với việc nắm bắt nhu cầu mua hàng trên Taobao của khách hàng tại Hà Nội, Odertaobao.vn đã cho ra đời dịch vụ nhận đặt hàng Taobao, Tmall, 1688... giá rẻ uy tín với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn đang cần order các loại mặt hàng từ quần áo thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, … trên Taobao, Tmall, 1688... ở ngay tại Hà Nội? Bạn không biết tiếng Trung và cũng không có kinh nghiệm đi mua hàng Trung Quốc cũng như cách chuyển hàng về nước? Những khó khăn này giờ đây không còn là vấn đề gây trở ngại lớn với bạn nữa. Hãy liên hệ với Odertaobao.vn để được sử dụng dịch vụ uy tín giá rẻ uy tín nhất thị trường.

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên: Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa!


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo