Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nguồn hàng thời trang mẹ và bé trên Tmall, Taobao, 1688

Các sản phẩm thời trang dành cho mẹ và bé bao gồm quần áo, váy đôi đang là mặt hàng thời trang nhận được sự quan tâm của rất rất nhiều người. Và nó đang dần trở thành một xu thế được ưa chuộng trên thị trường kinh doanh hàng thời trang. Nếu bạn đang có ý định mở shop thời trang mẹ và bé thì bài viết về nguồn hàng thời trang mẹ và bé này chính là dành cho bạn đấy.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các nguồn hàng mẹ và bé với đa dạng mẫu mã, thiết kế độc đáo, đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng. Giúp bạn có thể tự tin lựa chọn những sản phẩm ưng ý để sử dụng hoặc kinh doanh.

 

Link nguồn hàng mẹ và bé cực chất trên các trang thương mại điện tử Trung quốc

Hiện nay các trang thương mại điện tử hàng đầu ở Trung Quốc đã có bán các mặt hàng thời trang mẹ và bé, các bạn có thể lên đây để tìm kiếm và lựa chọn những bộ váy, đồ thời trang đẹp, hiện đại, hợp với xu hướng để order về bán.

Nguồn hàng trên đây rất phong phú với các mẫu mã đẹp, được thiết kế đa dạng và luôn theo xu hướng hiện đại nhất.

 

Việc đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall đã rất phổ biến, nếu bạn không muốn tự đặt có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ cũng vẫn oke nhé.

Bạn có thể lựa chọn từng mặt hàng phù hợp mà không cần phải tới các khu chợ đầu mối, chợ cửa khẩu để đặt. Vô cùng thuận tiện phải không nào? Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối smartphone với mạng Internet, lướt web và click chọn sản phẩm mua hàng.

Các bước để tìm kiếm nguồn hàng thời trang mẹ và bé chất lượng:

  • Truy cập taobao.com, 1688.com, tmall.com
  • Vào ô tìm kiếm sản phẩm và gõ những từ khóa dưới đây để tìm kiếm sản phẩm thích hợp nhé.

 

 

Ngoài ra để dễ dàng hơn trong quá trình tìm nguồn hàng thời trang đồ đôi cho mẹ và bé, các bạn có thể sử dụng một số từ khóa như sau:

Đồ trẻ em: 儿童玩具

Váy : 裙子

Quần : 裤子

Quần tất : 打底裤

Nữ : 女

Nam : 男

Áo sơ mi : 衬衫

Mũ : 帽子

Tuy nhiên khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc, các bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ sản phẩm cũng như nhà cung cấp để hạn chế tuyệt đối mua phải các sản phẩm không chất lượng, không đúng với thiết kế hoặc hình ảnh rao bán.

 

Đặt hàng thời trang mẹ và bé tại Odertaobao.vn

Odertaobao.vn cung cấp đến khách hàng cách giải pháp nhập hàng Trung Quốc, nhập hàng thời trang mẹ và bé uy tín cùng các nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kịp thời cho kế hoạch mua sắm, kinh doanh của bạn.

Đơn vị chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Trung Quốc, am hiểu sâu sắc về các nguồn hàng được đánh giá các trên các website thương mại điện tử Trung Quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng trung quốc nhanh chóng, thanh toán đơn hàng đơn giản mà không cần phải dùng tới các tài khoản ngân hàng nội địa trung Quốc hay tài khoản Alipay.

Đặc biệt Odertaobao.vn còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp từ Trung Quốc về Việt Nam đảm bảo đúng lịch trình và chỉ tiêu về thời gian. Hàng hóa sau khi về Việt Nam được giao đến tận tay người nhận.

Quy trình sử dụng dịch vụ đơn giản. Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng mẹ và bé chỉ cần gửi thông tin sản phẩm muốn mua hoặc đường link sản phẩm cho chúng tôi. Nhân viên sẽ tiến hành tìm kiếm theo yêu cầu của bạn, báo giá chi tiết và lên đơn hàng cụ thể cùng các chi phí dịch vụ. Nếu bạn đồng ý với báo giá, happyorder.vn sẽ thực hiện trọn gói các thủ tục mua hàng và vận chuyển về theo đúng địa chỉ bạn yêu cầu.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ giúp bạn tìm kiếm được nguồn hàng mẹ và bé uy tín nhất, giá thành cạnh tranh nhất phục vụ tối ưu nhu cầu sử dụng và kinh doanh. Chúc các bạn tìm được nguồn hàng ưng ý và có quá trình kinh doanh thành công.

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Zalo