Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nguồn hàng Quảng Châu giày thể thao trẻ em nam nữ giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm một mặt hàng để kinh doanh, để kiếm thêm thu nhập. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng sỉ giá rẻ mà vẫn chưa biết nên kinh doanh mặt hàng gì, tìm nguồn hàng ở đâu chất lượng. Ở bài viết này Odertaobao.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một loại mặt hàng để kinh doanh đó là giày dép trẻ em và cụ thể là giày thể thao trẻ em nam, nữ uy tín giá rẻ

Các nguồn lấy sỉ giày thể thao trẻ em nam nữ uy tín, giá rẻ

Với những người kinh doanh thì nguồn hàng luôn là yếu tố quan tọng bậc nhất giúp gia tăng khả năng cạnh tranh về giá cả. Dưới đây Odertaobao.vn mách bạn 4 nguồn nhập giày thể thao trẻ em nam nữ uy tín, giá rẻ nhất hiện nay.

Các chợ đầu mối buôn giày thể thao trẻ em

Các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu là những địa điểm đầu tiên người mới kinh doanh sẽ nghĩ tới đầu tiên phải không nào? Tại đây, bạn có thể lựa chọn những mặt hàng thời trang đa dạng màu sắc dành cho người lớn, trẻ em.

Tuy nhiên bạn cần phải mua số lượng lớn mới mua được ở mức giá rẻ, còn nếu chỉ mua lẻ vài đôi thì thậm chí giá còn cao bằng hoặc hơn ở các shop bán lẻ nữa.

Dưới đây là một số khu chợ đầu mối bạn có thể nhập sỉ giày dép trẻ em nam nữ:

  • Tại Hà Nội: Hiện có 2 chợ đầu mối lớn nhất chuyên bán sỉ giày dép, thời trang trẻ em tại Hà Nội đó là chợ Đồng Xuân và chợ Ninh Hiệp.
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Các bạn ở TPHCM có thể lấy sỉ giày thể thao trẻ em ở chợ Tân Bình hoặc chợ An Đông, đây là 2 khu chợ đầu mối nhập hàng Trung Quốc về lớn nhất ở đây.

Ngoài ra còn có 2 chợ cửa khẩu lớn mà bạn có thể mua sỉ ở đây đó là chợ Tân Thanh và chợ Móng Cái. Tuy đồ ở đây rẻ nhưng bạn cũng cần phải cẩn trọng khi mua hàng hóa tại đây bởi nguồn gốc xuất xứ hàng hóa ở đây không được rõ ràng, chất lượng cũng không được kiểm định. Đặc biệt là đối với những sản phẩm dành cho trẻ em thì chúng ta càng phải tìm hiểu kỹ càng thì hơn.

Đặt hàng tại các xưởng gia công giày dép trẻ em trong nước

Đặt hàng tại các xưởng gia công giày dép trẻ em là một trong những kênh cũng được nhiều người yêu thích

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ,
  • Kiểm soát được chất lượng sản phẩm, biết rõ ràng nguồn gốc xuất xứ
  • Có thể làm ra những mẫu độc quyền, do chính bạn thiết kế

Nhược điểm:

  • Với những xưởng gia công trong nước nếu bạn không có những mẫu thiết kế riêng, thì mẫu mã sẵn có ở đó ít, không đa dạng, không hấp dẫn và bắt mắt.
  • Thêm vào nữa những xưởng gia công thường nhận những đơn đặt hàng với số lượng lớn, vì vậy bạn cần phải bắt buộc có vốn nhập hàng lớn.

Nhập hàng giày thể thao trẻ em từ Trung Quốc

Lựa chọn nhập nguồn hàng từ nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc chính là sự lựa chọn của không ít người. Hiện nay nhiều chủ kinh doanh có kinh nghiệm và tiềm lực về kinh tế đã chọn cách sang tận Trung Quốc để nhập hàng. Tại các khu chợ ở Thành phố Quảng Châu sầm uất, quý khách có rất nhiều cơ hội để tìm được nguồn hàng giá sỉ tận gốc.

Số lượng, kiểu dáng các dòng giày thể thao thì dồi dào bất tận đáp ứng mọi nhu cầu săn giày độc, đẹp và lạ. Hạn chế của hình thức đánh hàng trực tiếp là hao phí tiền bạc, thời gian và giải quyết các khâu thủ tục, visa, quy đổi tiền thanh toán, vận chuyển hàng về Việt Nam.

Những chủ kinh doanh bén duyên với nghề kinh doanh hàng thời trang Trung Quốc không còn xa lạ với những trang trang thương mại điện tử nổi tiếng như Taobao, 1688, Tmall, Aliexpress… Quý khách hoàn toàn có thể tìm nguồn hàng giày thể thao Quảng Châu với nhiều mức giá khác nhau tại những địa chỉ này.

Giá sản phẩm khi mua từ những trang web này đều rất rẻ so với việc mua lại hay nhập hàng thông qua một trung gian khác. Với việc ngày càng nhiều công ty logistics mọc lên cung cấp các dịch vụ đặt hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam cạnh tranh nhau, điều này đã phần nào giải quyết được vấn đề tìm nguồn hàng giá rẻ cho các chủ shop kinh doanh nhất là những cửa hàng kinh doanh có quy mô ít. Và thực tế là để lựa chọn công ty uy tín, giá cả hợp lý thì ngày càng khó khăn, với lợi thế nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, thông thạo tiếng Trung, am hiểu thị trường Trung Quốc, đội ngũ lái xe lâu năm nhiều kinh nghiệm đã giúp Odertaobao liên tiếp trong nhiều năm liền trở thành một trong những công ty đặt hàng Trung Quốc hàng đầu Việt Nam.

Kinh nghiệm chọn size giày thể thao trẻ em nam nữ Quảng Châu

Việc chọn được chiếc giày phù hợp cho bé là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ về dáng đi, và sự phát triển về cơ xương. Đặc biệt là trong giai đoạn đầu 0 – 3 tuổi, giai đoạn phát triển hình dáng và xương chân của bé.

Một đôi giày thể thao trẻ em được gọi là tốt khi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau:

– Kích thước vừa vặn:  Lựa chọn được một đôi giày có kích thước vừa vặn với chân trẻ là rất quan trọng. Các chuyên gia nói rằng vì vòm bàn chân của em bé chưa phát triển hoàn chỉnh, và ngón chân ngắn , khi đứng ngón chân ở trạng thái mở do đó khung bàn chân cũng to hơn để ổn định được trọng tâm giúp trẻ đứng vững hơn. Mang những đôi giày có kích thước nhỏ sẽ khiến trẻ có tâm lí không thoải mái khi đi, tệ hơn là ảnh hưởng đến sự phát triển của xương bàn chân, gây ra những tổn thương cho chân. Còn Mang những đôi giày có kích thước quá lớn sẽ khiến bé đi hay vấp ngã. Vậy làm sao có thể chọn được những đôi giày có kích thước vừa vặn với chân của trẻ, dưới đây sẽ là cách đo chân và cách chọn size phù hợp với chân bé.

Cách đo và chọn size giày thể thao trẻ em nam nữ

– Thoáng khí và thấm hút mồ hôi: Vì khi hoạt động nhiều như đi, đứng, chạy nhảy thì rất dễ ra mồ hôi nên chúng ta phải chọn những đôi giày thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí để không bị hôi chân.

– Khả năng chống sốc, va đập tốt: Trẻ nhỏ thường hiếu động, ham vui nên không thể tránh khỏi những lúc trượt ngã, vấp ngã. Vì vậy những chiếc giày thể thao trẻ em có khả năng chống sốc, va đập tốt luôn là những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh

– Độ bám cao, chống trơn trượt: Vì sự phát triển hình dạng chân của trẻ chưa hoàn chỉnh, hơn nữa trẻ em thường hiếu động, ham chơi chạy  nhảy nhiều nên một chiếc giày được làm từ đế có độ bám cao sẽ giúp những bước đi của trẻ vững vàng hơn, hạn chế ngã tăng độ an toàn cho trẻ.

Những lưu ý khi chọn giày thể thao trẻ em nam nữ trên Taobao, 1688, Tmall

Mua hàng trên taobao nhiều khi cũng gặp rất nhiều rủi ro vì không trực tiếp kiểm tra được chất lượng sản phẩm, cho nên khi mua giày thể thao trẻ em về sử dụng hoặc về kinh doanh thì các bạn cũng nên lưu ý một số điều dưới đây:

– Điều đầu tiên khi mua bất kì một sản phẩm nào đó và đặc biệt là đồ cho trẻ nhỏ thì cần phải lựa chọn nhà cung cấp là các shop uy tín. Tmall là trang TMĐT uy tín, các shop có gian hàng trên này bắt buộc phải trải qua công cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và có giấy phép hoạt động kinh doanh. Còn làm sao chọn được sản phẩm uy tín trên Taobao, 1688 các bạn hãy cùng đọc tiếp bài viết này.

– Bạn cũng cần phải chú ý đến những thông tin mô tả sản phẩm ở phần dưới, bạn có thể sử dụng google dịch để có thể hiểu thêm về sản phẩm định mua. Một số thông tin cần lưu ý như: Tên thương hiệu (品牌名称), kích thước (尺码), màu sắc (颜色分类), chất liệu (颜色分类), độ tuổi ( 适用年龄) và giới tính áp dụng (适用性别)

Ngoài ra còn có thông tin kích thước size giày cũng như hướng dẫn đo giày từ các nhà cung cấp.

– Để nhận đánh giá chính xác và khách quan nhất thị bạn có thể xem phản hồi của những khách hàng trước bao gồm cả những hình ảnh thật do khách hàng chụp.

Tổng hợp những link xưởng bán giày thể thao trẻ em nam nữ uy tín trên Taobao, Tmall, 1688

Link shop bán giày thể thao trẻ em uy tín trên Taobao

Link một số hãng giày thể thao trẻ em nam nữ cao cấp trên Tmall

Anta: https://antakids.tmall.com/

Xtep: https://xtep.tmall.com/

Pumahttps://puma.tmall.com/

Zuoxi: https://zuoxitz.tmall.com/

Nike kid: https://nikekids.tmall.com/

CCmuying: https://ccmuying.tmall.com/

Erke kid: https://erkekids.tmall.com/

FiLa: https://filatz.tmall.com/

JAKOBBEAR: https://jakobbear.tmall.com/

Newbalance kidhttps://newbalancekids.tmall.com/

 

Link giày thể thao trẻ em nam nữ giá sỉ rẻ đẹp trên 1688

Nếu bạn đang có ý định nhập hàng giày dép trẻ em nam nữ trên Taobao, Tmall, 1688 về kinh doanh hoặc sử dụng thì có thể tham khảo dịch vụ order hàng Trung Quốc, hay Order taobao hãy liên hệ và đăng kí tư vấn hướng dẫn đặt hàng, tìm nguồn hàng giá rẻ chất lượng miễn phí.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Zalo