Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nguồn hàng Quần áo trẻ em Quảng Châu Trung Quốc siêu rẻ

Trẻ em là một trong những đối tượng bạn nên hướng tới trong kinh doanh hàng thời trang bởi đây là loại sản phẩm rất phổ biến và được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm. Cùng Odertaobao.vn tìm hiểu ngay những nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu tốt nhất

1. Vì sao nên nhập quần áo trẻ em Quảng Châu để kinh doanh?

Dòng sản phẩm quần áo trẻ em Quảng Châu rất đa dạng, chất lượng nên đang dần trở thành xu thế kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số lý do bạn nên nhập hàng này về bán.

  • Nhu cầu thị trường lớn

Những bé trong lứa tuổi trẻ em thường có tốc độ phát triển rất nhanh nên quần áo thường xuyên cần được thay đổi. Bên cạnh đó, các bậc làm cha làm mẹ cũng luôn muốn dành hết những điều tốt đẹp dành cho con mình nên mua sắm quần áo chính là thứ đáp ứng tốt nhất nhu cầu này.

  • Lợi thế kinh doanh tốt về giá cả và mẫu mã

Hàng Quảng Châu nổi tiếng là giá rẻ và có nguồn hàng lớn, ổn định. Nhập quần áo trẻ em Quảng Châu sẽ có chi phí rẻ, bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh về giá.

Trẻ thường phải thay quần áo mới nên giá sẽ là một trong những thứ được ưu tiên hàng đầu hơn là những món đồ đắt tiền chỉ sử dụng được thời gian ngắn.

Quần áo Quảng Châu gì cũng có, luôn cập nhật theo xu thế thời trang hiện đại nên sẽ luôn có những mẫu mã mới nhất với chất liệu phù hợp. Chính vì vậy mẫu mã sẽ là lợi thế cạnh tranh tiếp theo dành cho bạn khi nhập quần áo trẻ em Quảng Châu về bán.

  • Lợi nhuận tốt

Dù quần áo trẻ em bình thường có giá không quá cao, tuy nhiên lại bán được số lượng lớn tới rất lớn khiến lợi nhuận thu về không hề nhỏ.

2. Tổng hợp những nguồn quần áo trẻ em tốt nhất

2.1 Nguồn hàng quần áo trẻ em tại các chợ Quảng Châu

Một số khu chợ thời trang mà bạn có thể nhập quần áo trẻ em về bao gồm:

+ Chợ Bạch Mã ( đường Trạm Nam): Khu chợ tổng hợp rất nhiều mặt hàng trong đó có quần áo thời trang dành cho các bé. Các bạn có thể tới đây tìm.

+ Chợ Sha He (Quận Tian He, Quảng Châu)

+ Chợ 13 Quảng Châu (gần đại lộ Renmin Nan)

2.2 Các shop bán sỉ quần áo trẻ em

Các shop này bạn có thể tìm kiếm tại Việt Nam. Ưu điểm là có thể bớt được các khoản chi phí và thời gian sang Quảng Châu để tìm hàng nhưng nhược điểm chính là giá cao, ít mẫu mã. Nói chung hình thức này không khả thi và mình cũng không khuyến khích anh em theo cách này.

2.3 Các shop quần áo trẻ em Quảng Châu online

Đây là hình thức tốt mà mình muốn giới thiệu với anh em. Giờ đã là thời đại 4.0 rồi, mọi thứ chúng ta đều có thể làm được với công nghệ. Các trang thương mại điện tử chính là nơi tốt nhất để đặt hàng và quần áo trẻ em cũng không phải ngoại lệ.

Một số lợi ích từ việc đặt hàng online bao gồm:

  • Giá rẻ, tiết kiệm chi phí và thời gian

Do là online nên bạn có thể ngồi nhà và order những mẫu quần áo trẻ em đẹp về.

Các shop online này do chính các xưởng sản xuất up lên bán nên giá thành sẽ rẻ hơn so với việc mua tại chợ hoặc các cửa hàng sỉ bởi họ phải cộng thêm tiền mặt bằng và chi phí vận chuyển vào giá sản phẩm.

  • Mẫu mã đa dạng

Để có doanh số bán hàng tốt nhất thì các chủ cửa hàng sẽ ưu tiên up các sản phẩm đẹp nhất của họ, các bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu mã phù hợp nhất về bán nhé.

  • Đơn giản hóa trong đăng bán sản phẩm

Bạn ngại việc chỉnh sửa ảnh để đăng bán sản phẩm? Đừng lo, bây giờ bạn có thể lấy luôn ảnh từ các xưởng online để đăng bán sản phẩm, vô cùng tiện lợi phải không nào?

Các link đặt quần áo trẻ em chất lượng:

Nguồn hàng quần áo trẻ em trên Taobao:

Tham khảo dịch vụ Order hàng Taobao của chúng tôi tại: Odertaobao.vn

shop quan ao tre em quang chau tren taobao

Nguồn hàng quần áo trẻ em trên Tmall:

Nguồn hàng quần áo trẻ em trên 1688:

Tham khảo dịch vụ Order hàng 1688

Đặt hàng quần áo trẻ em với Odertaobao.vn

Với những bạn đã có kinh nghiệm đặt hàng online thì không phải nói, quá tốt rồi. Tuy nhiên nếu đây là lần đầu bạn đặt hàng trên các trang thương mại điện tử này thì mình thành thật khuyên nên sử dụng một dịch vụ đặt hàng Trung Quốc online để lấy kinh nghiệm. Sau đó nếu bạn đã quen rồi thì có thể tự mình triển khai, như vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc đấy.

Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc online của Odertaobao.vn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực như:

+ Phí dịch vụ cực kì rẻ, chỉ từ 1%

+ Cước vận chuyển hàng càng nặng càng rẻ

+ Đảm bảo vận chuyển hàng hóa không thất lạc, đổ vỡ hay mất hàng

+ Hỗ trợ tìm kiếm hàng hóa theo yêu cầu

+ Dịch vụ trọn gói từ Trung Quốc về cửa nhà bạn.

+ Hỗ trợ giải quyết với shop hàng Trung Quốc từ  A - Z nếu có sự cố về hàng hóa.

Mọi thông tin về nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu đều đã được chia sẻ đầy đủ trong bài viết. Chúc các bạn có một lộ trình nhập hàng thuận lợi và thành công.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo