Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nguồn hàng order H&M Trung Quốc chính hãng tại Tmall

Hãng thời trang H&M hay thường được gọi là thời trang HM không còn lạ lẫm gì với người yêu thích thời trang tại Việt Nam. Các cửa hàng thương mại của HM xuất hiện nhiều tại Việt Nam nhưng tại sao nhu cầu order HM Trung Quốc lại ngày càng tăng cao.

Tại sao nên order HM tại Trung Quốc?

Mỗi thị trường hãng thời trang H&M sẽ có những chiến lược kinh doanh khách nhau và mức giá phân phối khác nhau. Cùng tìm hiểu lý do tại sao mà nhu cầu order HM tại Trung Quốc lại tăng cao trong khi H&M trong nước đang tồn tại và phát triển nhé.

  • Giá H&M tại Trung Quốc rẻ hơn Việt Nam: Đây là một lý do vô cùng quan trọng khiến người tiêu dùng lựa chọn order HM bên Trung
  • Có nhiều đợt sale hơn: Để kích cầu, hãng HM thường tổ chức nhiều đợt sale lớn tại thị trường Trung Quốc, đây là lý do tại sao bạn nên học cách săn sale tại thị trường này.
  • HM Trung nhiều mẫu mã hơn thị trường Việt Nam: Với thị trường đông dân như tại Trung Quốc thì việc đa dạng mẫu mã là điều dễ hiệu. Vì vậy bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình những mẫu đồ độc đáo không được bán ở Việt Nam mà chỉ có khi bạn order tại HM Trung Quốc.

Với những ưu điểm này mà H&M tại thị trường Trung Quốc luôn được người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

Khó khăn khách hàng thường gặp phải khi order HM Trung Quốc

Với nhiều ưu điểm nổi trội so với thị trường Việt Nam thế nhưng không phải ai cũng cảm thấy dễ dàng để có thể order một món đồ tại HM Trung Quốc về Việt Nam, vậy họ đã gặp phải những khó khăn gì.

  • Không biết cách săn sale: Săn sale là cách để bạn có thể sở hữu những món hàng hiệu với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên làm sao để săn sale món hàng tại Trung Quốc thì lại là điều không hề dễ dàng
  • Trở ngại ngôn ngữ: Ngôn ngữ là trở ngại khá lớn làm chùn bước nhiều người mua hàng tại Việt Nam, đặc biệt là việc phải mua hàng trên các ứng dụng mua hàng Trung Quốc không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Trở ngại về thanh toán: Khó khăn khi thanh toán khiến việc order hàng HM Trung Quốc của nhiều người bị cản trở. Bởi các trang thương mại điện tử ở Trung Quốc thường sử dụng phương thức thanh toán qua ví Alipay thay vì thẻ thanh toán quốc tế mastercard/visa.
  • Trở ngại về vận chuyển: Sau khi mua hàng thành công thì làm sao để có thể chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng là một khó khăn khiến nhiều người order H&M Trung Quốc lo ngại.

Để giải quyết những khó khăn này cho khách hàng, Odertaobao.vn đã cho ra mắt quy trình mua hộ hàng H&M Trung Quốc trọn gói cho khách hàng với tiêu chí: NHANH CHÓNG - THUẬN TIỆN - ĐẢM BẢO 

Để sử dụng dịch vụ mua hộ hàng H&M Trung tại Odertaobao.vn bạn vui lòng thao tác theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng trên hệ thống của Odertaobao.vn
  • Bước 2: Cài tiện ích hỗ trợ mua hàng Trung Quốc bằng tiếng Việt của Odertaobao.vn trên trình duyệt web bạn đang sử dụng (Chrome, Cốc Cốc)
  • Bước 3: Tìm kiếm món đồ muốn mua tại shop đại diện thương hiệu H&M Trung Quốc https://hm.tmall.com/
  • Bước 4: Cho đơn hàng của bạn lên hệ thống của Odertaobao.vn và đợi xác nhận từ nhân viên hỗ trợ
  • Bước 5: Thanh toán tiền cọc đơn hàng 
  • Bước 6: Theo dõi quá trình giao hàng tại hệ thống của Odertaobao.vn
  • Bước 7: Thanh toán nốt đơn và nhận hàng tại Việt Nam theo địa chỉ đã đăng ký

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu cho mình những món hàng HM chất lượng mà không hết mất công sức và tốn nhiều thời gian của bạn.

Odertaobao.vn hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của Quý khách hàng khi có nhu cầu order H&M Trung Quốc về Việt Nam. Để không bỏ lỡ những đợt sale KHỦNG từ H&M Trung Quốc xin vui lòng liên hệ.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo