Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nguồn hàng chăn ga gối đệm Quảng Châu giá tốt, chất lượng

Quảng Châu là thiên đường mua sắm với các mặt hàng vô cùng đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Vậy bạn còn chần trừ gì khi mua hàng chăn ga gối đệm Quảng Châu. Hãy cùng Odertaobao.vn tìm hiểu nguồn hàng chăn ga gối đệm Quảng Châu giá tốt, chất lượng.

1/ Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, tiện lợi cho người mua

Nếu bạn trực tiếp đi đánh hàng bên Trung Quốc để lấy sỉ chăn ga gối đệm, những chi phí như ăn uống, đi lại rất tốn kém. Việc đi lại như vậy mất rất nhiều thời gian và có thể sẽ không mua được hàng. Hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện tử buôn bán những mặt hàng chăn ga gối đệm này với những chi tiết rất cụ thể về từng sản phẩm. Do vậy việc sang tận nơi để xem hàng là không cần thiết. Lựa chọn nhập hàng qua trung gian chính là lựa chọn tối ưu nhất để tiết kiệm công sức và chi phí.

2/ Giải quyết khó khăn trong vận chuyển

Mặt hàng chăn ga gối đệm khá cồng kềnh, nếu bạn sang mua trực tiếp thì việc vận chuyển về nước rất khó khăn mà chi phí vận chuyển lại cao. Muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển và để thuận tiện hơn thì bạn nên lựa chọn dịch vụ order hàng Quảng Châu như Odertaobao.vn. Trang web của chúng tôi cung cấp chi tiết thông tin về dịch vụ mua hàng hộ rất uy tín, giúp bạn tiết kiệm tốt đa chi phí vận chuyển và dễ dàng nhận hàng.

 3/ Tiết kiệm thời gian, đổi hàng khi lỗi sản phẩm

Nếu bạn tự order đặt hàng trên các trang buôn bán điện tử thì bạn sẽ phải chờ lâu hàng mới về Việt Nam và đến tay bạn được. Nhưng thông qua Odertaobao.vn, chỉ sau 5-7 ngày là hàng đã có mặt trước cửa nhà bạn với sản phẩm chất lượng đúng với yêu cầu. Nếu sản phẩm lỗi công ty sẽ làm việc với nhà cung cấp để bồi thường cho bạn thỏa đáng.

 

Odertaobao.vn cung cấp các dịch vụ đặt hàng, vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam từ các website kinh doanh uy tín tại Trung Quốc như: taobao.com, tmall.com, 1688.com… và các xưởng thời trang hàng đầu tại đất nước được mệnh danh là công xưởng của thế giới.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn, tìm kiếm và đặt hàng order cho khách hàng trên các lĩnh vực tại Việt Nam. Odertaobao.vn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ việc mua buôn trực tiếp từ Trung Quốc mà không phải qua bất kỳ đại lý trung gian nào.

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

 

Zalo