Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nên đầu tư gì năm 2021 mà lợi nhuận an toàn không cần bỏ sức

Đầu tư gì năm 2021, đầu tư kinh doanh gì năm 2021 là câu hỏi đặt ra nhiều nhất trong năm nay. Bởi sự ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch covid làm rất nhiều người không có thu nhập và nguồn thu nhập bị giảm sút mạnh mẽ. Vì vậy, hôm nay Order Taobao chúng mình sẽ mách bạn một số bí kíp bỏ túi để có thể thuận lợi hơn cho hoạt động kinh doanh sắp tới.

Chúng ta sẽ tự tìm cách khác hyhơn mà phù hợp với thời  cuộc để có thể tự mình mưu sinh được. Vậy thì hãy cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất để cải thiện thu nhập cũng như tìm được một hướng đi mới nhé!

Kiếm tiền với Shopee tương đối đơn giản không cần vốn – đầu tư gì năm 2021

Kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử  tại Việt Nam đang là thị trường béo bở trong đó có shopee; lazada; sendo; tiki… nếu như bạn là người có ý định tham gia kiếm tiền online cùng Shopee thì điều này lại là một cơ hội tốt. Nếu bạn muốn kinh doanh cùng shopee thì sau đây là những bước bạn cần làm nhé!

Xác định sản phẩm mục tiêu và sản phẩm chủ lực để kinh doanh

Khi bắt đầu lựa chọn sản phẩm; bạn sẽ dựa vào một số tiêu chí như lựa chọn các sản phẩm hot hoặc đang được tìm kiếm nhiều nhất; lựa chọn sản phẩm theo thế mạnh của bản thân… Bạn hãy nghiên cứu và tìm kiếm một vài ý tưởng cho riêng mình; và hãy nhanh chóng thử nghiệm chúng nhanh nhất có thể.

Kết quả thử nghiệm sẽ làm bằng chứng cho việc chúng ta có nên tiếp tục với sản phẩm đó nữa hay không. Nếu thất bại, không sao hãy bỏ qua và chuyển sang một ý tưởng mới. Đừng để bản thân mình quá phụ thuộc; và bị chi phối vào một ý tưởng duy nhất.

Tìm nhà cung cấp giá tốt và trao đổi các chính sách hợp tác và hỗ trợ với nhà cung cấp

Khi ý tưởng về sản phẩm đã xác định; bước tiếp theo bạn hãy tìm kiếm những nhà cung cấp tốt nhất có nguồn cung dồi dào cho sản phẩm đó. Bạn phải biết là nguồn cung rất quan trọng là điểm mấu chốt cho việc kinh doanh thành hay bại. Cho nên bạn không được phụ thuộc vào bất kỳ một nhà cung cấp nào cả; cho dù họ là một nhà cung cấp lớn và uy tín. Bạn nên đa dạng hoá nhà cung cấp cho sản phẩm mình dự định bán để tránh những vấn đề xảy ra nhé.

Lựa chọn một nhà cung cấp chất lượng sẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu nhanh hơn và khách hàng sẽ chỉ nhớ đến bạn khi sản phẩm của bạn tốt. Việc chúng ta trao đổi kỹ các chính sách hợp tác và hỗ trợ với nhà cung cấp sẽ giúp ích cho việc vận hành cũng như trong suốt quá trình hợp tác của bạn.. Bạn càng làm rõ những vấn đề này bao nhiêu thì rủi ro về việc xảy ra bất đồng trong quá trình hợp tác sẽ giảm thiểu đi bấy nhiêu. 

Tối ưu quy trình vận chuyển và tập trung xây dựng thương hiệu

Khi tất cả đã đi vào hoạt động tốt; có thể bạn sẽ muốn mở rộng thêm hệ thống các kênh bán. Bạn có thể tạo nhiều gian hàng khác nhau; đưa sản phẩm lên và nhiều chủng loại sản phẩm khác mà bạn nghĩ là có thể bán được. Sau đó, khi mọi thứ ổn định và dần đi vào quỹ đạo; bạn hãy xây dựng thương hiệu của mình và vẫn tận dụng tất cả những gì có thể. Tận dụng hết những gì có thể đưa sản phẩm đến với khách hàng; bạn hãy bắt đầu đẩy top sản phẩm bằng việc sử dụng quảng cáo trên sàn.

Kinh doanh hàng hoá nhập từ Trung Quốc

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. 

Đứng trước trào lưu này, Odertaobao.vn đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ chuyên trách về vận chuyển hàng hóa và order hàng Trung Quốc.

Về vận chuyển hàng hóa, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lí về vận chuyển nhằm quản lí và theo dõi đơn hàng vận chuyển một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ hàng hóa của mình đang ở đâu, bao giờ về đến Việt Nam, từ đó chủ động trong việc kinh doanh buôn bán. Chúng tôi cũng đặc biệt hỗ trợ khách hàng là chủ order trong việc thu gom hàng nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn hàng hóa, tránh thất lạc hàng hóa.

Về order hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ order hàng trên các trang web lớn và uy tín của Trung Quốc như Alibaba, Taobao, Paipai, Tmaill, 1688... cũng như khai thác trực tiếp nguồn hàng nhà máy. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp với tinh thần làm việc hết mình vì khách hàng và thái độ thân thiện, chúng tôi tin rằng sẽ làm Quý khách hàng hài lòng, tìm kiếm được những sản phẩm, nguồn hàng ưng ý, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng và hiệu quả.

 


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

 

Zalo