Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Mua hàng trên Alibaba nhờ công ty đặt hàng Trung Quốc uy tín Odertaobao.vn

Với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử cùng những lợi ích thiết thực, người tiêu dùng ngày nay rất thích sự giao dịch, mua sắm trực tuyến. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng như Taobao, Tmall, 1688,... thì Alibaba cũng là một trong những kênh thương mại điện tử vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tuy nhiên, đối với một số người mới bắt đầu kinh doanh, khái niệm Alibaba lại khá mơ hồ, dường như không được nhiều người biết đến bằng các trang như Taobao, Tmall, 1688,... Với những người có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín thì Alibaba.com là một trong những trang web thương mại điện tử thuộc sự quản lý của Tập đoàn Alibaba. Để hiểu rõ hơn về Alibaba là gì, hãy tham khảo bài viết này nhé.

Alibaba là gì? 

Alibaba.com là một trong những trang web thương mại điện tử nổi tiếng của Tập đoàn Alibaba. Tập đoàn Alibaba được thành lập năm 1999, do Jack Ma sáng lập. Qua nhiều năm tồn tại Alibaba Group ngày càng phát triển rộng ra toàn cầu, trở thành đối thủ của Amazon và Ebay. 

Xét theo mô hình kinh doanh, Alibaba chủ yếu thu lợi nhuận từ việc thu phí đối với các giao dịch trên các trang thương mại điện như Taobao và Tmall, 1688. Không chỉ có vậy, Alibaba còn có thể kiếm được nhiều hơn nữa doanh số từ việc thu phí quảng cáo trên các trang mua sắm kể trên. Nhờ sự kết hợp giữa phí quảng cáo và phí hoa hồng, lợi nhuận của Alibaba cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh đến từ nước Mỹ.

Alibaba.com không chỉ là trang bán hàng thương mại điện tử dành riêng cho những nhà bán hàng Trung quốc cung cấp sản phẩm ra khắp thế giới mà còn là cầu nối giữa cho các doanh nghiệp trên toàn cầu với nhau. Khi có các mặt hàng cần bán, các doanh nghiệp có thể đăng ký một gian hàng ảo trên trang alibaba.com  để chào hàng, quảng cáo sản phẩm và bán hàng. Hiện nay, Alibaba hoạt động chính ở hai thị trường là Trung Quốc, Nhật Bản. Alibaba cũng đang muốn mở rộng thị trường của mình sang nhiều quốc gia khác, đặc biệt là các nước châu Á như: Hàn Quốc, Singapore. Trong mục tiêu dài hạn, Alibaba sẽ trở thành cầu nối thị trường giữa châu Á và các thị trường Âu-Mỹ. Alibaba chính là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu ở Trung Quốc được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, yêu thích.

Theo như thống kê, Alibaba đã kết nối được với hơn 79 triệu doanh nghiệp trên 240 quốc gia. Cũng trong năm 2019, Việt Nam cũng đã bắt tay với Alibaba hợp tác. Với kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín của những người đã từng mua hàng trên Alibaba cho biết, trang web Alibaba đã có ngôn ngữ tiếng Việt dành cho các doanh nghiệp và khách hàng mua lẻ Việt Nam. 

Đây cũng là trang web mua sắm trực tuyến toàn cầu, nên cũng có nhiều doanh nghiệp Trung Quốc danh tiếng đăng bán sản phẩm ở đây. Alibaba.com là trang web của nhiều doanh nghiệp trên thế giới nên người mua có thể tin tưởng được.

Ưu điểm của Alibaba.com

Với những người có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín trên Alibaba.com thì đều cho rằng hàng hóa được bán có giá thành rẻ, mẫu mã phong phú, kiểu dáng bắt mắt phù hợp các phân khúc khách hàng. Các mặt hàng ở đây đều phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Khi mua hàng ở Alibaba.com, khách hàng có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín thường sẽ tìm hiểu xem trang có cho thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt không để thao tác dễ dàng hơn. Rất may là Alibaba.com lại là trang web dành cho đa quốc gia nên nó có các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Ý,... và quan trọng hơn là tiếng Việt.

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín

Dưới đây là kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín của những người đi trước dành cho người mới bắt đầu. Để mua được hàng trên Alibaba.com trước hết khách hàng phải truy cập vào trang web, tạo một tài khoản trực tuyến tại địa chỉ kể trên. Điền đầy đủ thông tin để có thể thanh toán và vận chuyển đến đúng địa chỉ. 

Trên Alibaba.com, có thể tìm kiếm các sản phẩm theo từng nhà cung cấp hoặc từng danh mục cụ thể như đồ điện tử gia dụng, trang phục, nội thất… và lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Bước tiếp theo là thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán theo các hình thức như sau:

 + e- Checking: Đây là hình thức thanh toán điện tử bằng cách rút tiền trực tiếp từ tài khoản của quý khách. E-Checking chỉ hỗ trợ cho người mua hàng có địa chỉ ngân hàng tại Mỹ. Phí giao dịch cho hình thức này mỗi lần là 15USD. Thời gian chuyển tiền cho nhà cung cấp trong khoảng 4-5 ngày làm việc.

+ Visa, Mastercard: Với loại thẻ này giới hạn cho mỗi lần giao dịch là 20.000 USD. Thời gian nhà cung cấp nhận được tiền sau khoảng 2-3 ngày làm việc. Hình thức thanh toán này có thể áp dụng đối với khách hàng Việt Nam khi mua hàng tại Alibaba.com.

+ T/T – Telegraphic Transfer: Là hình thức chuyển tiền trực tiếp thông qua ngân hàng khác. Thời gian tiền tới nhà cung cấp có thể mất từ 3-7 ngày làm việc. Phí giao dịch tùy ngân hàng. Đây là hình thức chuyển tiền quốc tế do đó rất tốn chi phí và mất nhiều thời gian.

Trên đây là những kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín của những người đã từng đặt hàng trên Alibaba.com dành cho người mới bắt đầu. Nhưng đôi khi cũng gây khó hiểu một vài phần cho người mới bắt đầu, vì thế khách hàng nên lựa chọn một đơn vị vận chuyển có uy tín để làm việc cùng.

Những ưu điểm của dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc Odertaobao.vn

Odertaobao.vn là website mua hộ hàng Trung Quốc hàng đầu hiện nay, giúp bạn đặt hàng Quảng Châu, Trung Quốc trên các website thương mại điện tử hàng đầu hiện nay như  trên Alibaba, Taobao, Aliexpress, 1688, Tmall,... bạn không cần biết tiếng Trung, không cần trực tiếp đặt hàng, không cần đăng ký tài khoản.

  • Nhập nguồn hàng giá rẻ, chất lượng phù hợp cho việc kinh doanh
  • Nhập hàng Quảng Châu, hàng nội địa Trung Quốc
  • Không cần thẻ Visa, không cần thanh toán quốc tế, không cần địa chỉ nhận hàng tại Trung.
  • Không cần đăng ký tài khoản, không cần thông thạo tiếng Trung.
  • Chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng.

Với dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín, Odertaobao.vn giúp bạn thực hiện tất cả các giao dịch từ A-Z, bạn chỉ cần gửi yêu cầu mua hàng và đợi nhận hàng tại Việt Nam. Ngoài ra bạn còn được tư vấn chính xác những thông tin hữu ích như độ uy tín của shop, các thông tin về sản phẩm cũng như những nguồn hàng khác có thể bạn chưa biết tới.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo