Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Làm thế nào để nhập nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ?

Các trang web mua hàng Trung Quốc uy tín đó là: Taobao, Tmall, 1688, Alibaba, JD, Aliexpress. Mua hàng qua các trang này được đánh giá là cách mua hàng Trung Quốc giá rẻ thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

 

Nguồn hàng Trung Quốc rẻ hơn Việt Nam vì cho tới tận hiện nay, có tới 95% bông nước ta vẫn phải nhập khẩu. Không những vậy phần hoá chất để nhuộm vải nước ta vẫn phải nhập khẩu từ nước bạn về chứ trong nước chưa tìm ra được nguồn cung cấp nguyên liệu làm sẵn việc này. Từ đó khiến cho các sản phẩm trong nước giá thành vẫn cao, khiến cho người tiêu dùng không chấp nhận nổi việc sản phẩm chất lượng thấp giá cao như vậy.

Không những vậy, sự đồng điệu và bắt tay giữa ngành dệt và ngành may trong nước chưa hoà đồng. Trong khi nước ta đang đi nhập khẩu nguyên liệu may từ nước ngoài thì việc ngành vải xuất khẩu lại càng gia tăng.

quan-kaki-nam

Chính vì những vấn đề trên cho nên khách hàng không mặn mà gì nhiều với các sản phẩm may mặc trong nước. Hãy cùng khám phá những nguồn hàng Trung Quốc đang được ưa chuộng tại Trung Quốc thông qua website http://odertaobao.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Đến với chúng tôi  bạn sẽ nhận được sự tư vấn của đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình. Không những vậy, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng biết được các nguồn hàng tại Trung Quốc chất lượng cao, giá rẻ, mang lại sự uy tín cho nhiều nhà kinh doanh chọn lựa.

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo