Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Làm giàu từ việc nhập hàng Trung Quốc giá gốc về Việt Nam kinh doanh

Hàng Trung Quốc vốn nổi tiếng là giá rẻ mà chất lượng tốt, nên phần đông lái buôn Việt Nam đều đang nhập hàng Trung Quốc về bán. Từ đó có thể thấy, cách nhập hàng Trung Quốc vốn không hề khó chút nào, chỉ là chưa có ai bày bạn cách nhập hàng Trung Quốc giá gốc về bán để lấy lời nhiều thôi. Hãy để Odertaobao.vn giúp bạn.

Hai cách nhập hàng Trung Quốc giá gốc phổ biến

Bạn nghĩ rằng để nhập hàng từ Trung Quốc chỉ có cách sang tận nơi mua mới được? Lầm rồi, với thời đại công nghệ phát triển cả về vận tải lẫn internet như hiện nay, dù bạn không tới tận xưởng Trung Quốc, bạn vẫn dư sức chọn và nhập số lượng lớn hàng hóa y như khi bạn sang tận nơi đánh hàng. Không tin ư, vậy hãy tìm hiểu cách này xem sao nhé.

Có 2 cách nhập hàng Trung Quốc giá gốc về Việt Nam kinh doanh

Nhập hàng Trung quốc giá gốc trên các trang thương mại điện tử

Tại Trung Quốc, có khá nhiều các website thương mại điện tử bán hàng trực tuyến với đủ loại hàng. Từ thời trang, đồ mẹ và bé, gia dụng, đồ gỗ mỹ nghệ, phụ kiện điện tử,… chỉ cần là loại hàng bạn cần đểu có thể tìm thấy trên những website này. Một số website thương mại điện tử nổi tiếng bạn có thể tham khảo đó là: Taobao, 1688, Tmall, Aliexpress,…

Taobao là trang thương mại điện tử lớn nhất nhì Trung Quốc hiện nay. Nó không chỉ nổi tiếng với người dân bản địa mà còn nổi tiếng ngay cả với Việt Nam. Ở Taobao, bạn có thể tìm thấy sản phẩm ở tất cả các ngành hàng mà chất lượng đều tương xứng với giá thành. Điều đặc biệt ở Taobao chính là hệ thống phân cấp uy tín áp dụng với các gian hàng, theo đó, mức độ từ thấp đến cao sẽ là trái tim

Ngoài ra, có khá nhiều gian hàng trên Taobao là của chính các xưởng sản xuất. Do vây, dù là mua lẻ bạn cũng có thể mua được với giá rất rẻ huống chi mà mua sỉ. Nhưng nếu muốn mua sỉ trên Taobao, bạn sẽ cần phải biết tiếng Trung để thương lượng với chủ gian hàng. Bởi trên đây không có dịch vụ thay đổi giá trị hàng hóa theo số lượng. Bù lại, các shop trên Taobao thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Bạn có thể canh mua vào những lúc ấy để có thể thu được thêm nhiều lợi nhuận hơn.

1688 cũng là một trang thương mại điện tử khá uy tín ở Trung Quốc. Các sản phẩm được bán trên đây giá thành khá rẻ, mặt hàng phong phú, kiểu mẫu đa dạng. Nhưng cũng giống Taobao, 1688 chỉ là nơi để các chủ shop bày bán sản phẩm của mình chứ 1688 không phải là người bán, do vậy, bạn cần lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua. Không có hệ thống phân tầng uy tín như Taobao, nhưng bạn vẫn có thể xác định mức độ tin cậy của cửa hàng bằng các lượt đánh giá và phản hồi của khách đã mua hàng. Phương pháp này có độ chính xác khá là cao.

Nhập hàng Trung quốc giá gốc bằng cách tự đánh hàng

Đúng vậy, đó chính là cách nhập hàng Trung Quốc giá gốc truyền thống và phổ biến với các lái buôn, tiểu thương ở chợ - Tự đi đánh hàng. Với cách này, bạn sẽ phải chuẩn bị số vốn kha khá, khoảng từ 70 triệu trở lên để lo các chi phí ăn ở, đi lại bên cạnh việc lấy hàng. Ngoài ra, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để đi tìm hiểu, lựa chọn, tham khảo giá cả ở những xưởng khác nhau, từ đó mới chọn ra một nơi để nhập hàng số lượng lớn về bán.

Dù mất nhiều công sức, tiền bạc là vậy nhưng thành quả sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. Được tận tay sờ vào sản phẩm, tận mắt đánh giá hàng hóa và thương lượng giá cả, hợp đồng trực tiếp với chủ xưởng sẽ giúp bạn mua được hàng giá tốt nhất mà chất lượng lại ở mức cao nhất. Nhờ vậy, khi về Việt Nam bán hàng, nhất định bạn có thể thu được một khoản lãi cao.

Odertaobao – công ty dịch vụ chuyên nhập hàng Trung Quốc uy tín

Dù bạn dùng cách nào trong hai cách nhập hàng Trung Quốc giá gốc trên thì bạn đều sẽ gặp phải những rắc rối như khác biệt ngôn ngữ, vấn đề tiền tệ, thanh toán và vận chuyển. Nếu bạn là người giỏi tiếng Trung, thạo việc vận chuyển hàng hóa xuyên quốc gia thì chắc chắn những vấn đề trên không thể làm khó bạn. Nhưng nếu bạn chưa biết gì thì đó sẽ là một gánh nặng to lớn.

Đó là lúc bạn cần đến Odertaobao – công ty chuyên giúp nhập hàng Trung Quốc uy tín bậc nhất Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động. Chúng tôi có thể giúp bạn mua hộ, thanh toán và vận chuyển các đơn hàng từ Taobao, Tmall, 1688, Aliexpress. Odertaobao cũng có thể giúp bạn phiên dịch, hộ tống bạn sang tận Trung Quốc đánh hàng, giúp bạn vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam an toàn, chi phí tốt và uy tín.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Zalo