Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Kinh nghiệm khi nhập hàng Trung Quốc về bán

Nhập hàng trung quốc về bán tại Việt Nam đã không còn quá xa lạ. Có rất nhiều người lựa chọn những mặt hàng Trung Quốc là mặt hàng chủ lực để kinh doanh. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn một số những kinh nghiệm khi lấy hàng Trung Quốc về bán để đạt hiệu quả cao.

Những điều nên và không nên khi nhập hàng trung quốc về bán

Trung Quốc được biết đến là một thiên đường hàng hóa của thế giới. Vì sao lại nói như thế bởi ở đây không hề thiếu những mặt hàng mà bạn có thể kinh doanh từ quần áo, giày dép cho đến các sản phẩm điện tử, điện thoại… Tuy nhiên, có những điều nên và không nên khi nhập hàng trung về bán, cụ thể:

  • Sản phẩm nên kinh doanh:

+ Quần áo là mặt hàng bạn nên kinh doanh đầu tiên. Lý do là bởi nguồn hàng quần áo Trung Quốc rất đa dạng và phong phú, nhiều kiểu dáng, giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.

dam-suong-cong-so

Quần áo là mặt hàng Trung Quốc bạn nên kinh doanh

+ Giày dép, túi xách cũng là các mặt hàng bạn có thể kinh doanh. Những mặt hàng này cũng giống quần áo có nhiều kiểu dáng, phong phú và tất nhiên rất hợp thời trang.

+ Một mặt hàng nữa mà bạn có thể nhập hàng trung quốc về bán đó chính là điện thoại. Trung Quốc sản xuất nhiều hãng điện thoại với chất lượng tầm trung khá ổn. Những loại này có giá thành không quá cao bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh được với những sản phẩm điện thoại tầm trung trong nước.

  • Sản phẩm không nên kinh doanh:

+ Mặt hàng bạn không nên kinh doanh đầu tiên đó chính là các loại đồ điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa… Người Việt mình thường ưu tiên dùng những sản phẩm này có thương hiệu Hàn Quốc hay Nhật Bản nhiều hơn.

+ Mỹ phẩm cũng là sản phẩm bạn nên hạn chế nhập hàng trung quốc về bán. Bởi hàng mỹ phẩm Trung Quốc luôn được đánh giá là không tốt. Giống đồ điện tử, điện lạnh, người Việt ưu tiên dùng đồ mỹ phẩm Hàn, Nhật hơn.

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo