Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Hàng Quảng Châu là gì? và Chất lượng tốt hay không?

Quảng Châu được mệnh danh là thiên đường mua sắm, kho hàng khổng lồ của Trung Quốc. Các mặt hàng ở đây đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những người tiêu dùng Việt Nam thắc mắc không biết Hàng Quảng Châu là gì? và Chất lượng tốt hay không? Odertaobao.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Hàng Quảng Châu là gì?

Quảng Châu thuộc miền đông nam Trung Quốc. Nơi đây được xem như trung tâm thương mại lớn nhất của Trung Quốc và thế giới. Quảng Châu là kho hàng khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng có xung quanh chúng ta từ thời trang, giày dép, đồ gia dụng, đồ điện tử, nội thất và các mặt hàng khác. Tuy nhiên những mặt hàng cấm, thuốc cấm, chất cháy nổ, …thì không thể mua ở đây. Hàng Quảng Châu chính là nguồn hàng cung ứng chính cho thị trường của Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều thương lái Việt Nam đã sang tận Trung Quốc đển mua các sản phẩm ở đây về bán. Nếu bạn có một lần sang Quảng Châu - Trung Quốc thì đừng bỏ qua cơ hội mua sắm này nhé.

Hàng Quảng Châu chất lượng tốt hay không?

Hàng Quảng Châu được cung cấp từ rất nhiều nhà sản xuất nên không đến nhận xét được chính xác về chất lượng của hàng Quảng Châu. Hàng Quảng Châu cũng giống như những mặt hằng khác có loại tốt hoặc xấu phụ thuộc theo mức giá bạn đưa ra và sự lựa chọn của bạn. Kinh nghiệm để mua hàng Quảng Châu chất lượng là bạn nên tham khảo xem xét trực tiếp về sản phẩm đó trước khi mua.

Đôi khi sẽ có những nơi hàng rất tốt mà giá lại rẻ. Nếu bạn không có cơ hội sang xem hàng trực tiếp mà bạn đặt online thì hãy mua trước một vài sản phẩm để đánh giá chất lượng, sau đó mới quyết định mua nhiều. Khi mua hàng bạn nên kiểm tra thật kĩ mặt hàng mình cần mua để tránh mua phải hàng lỗi. Sau khi mua hàng xong bạn cũng cần kiểm tra lại hàng để chắc chắn rằng họ không gói nhầm hàng cho bạn.

Thông qua bài viết này hi vọng sẽ giúp bạn trả lời được những thắc mắc của bạn về Hàng Quảng Châu là gì và chất lượng có tốt không? Đồng thời giúp bạn tích lũy thêm được một số kinh nghiệm lựa chọn hàng Quảng Châu cho mình.

Nếu như bạn đang có ý tưởng kinh doanh những mặt hàng nhập từ Quảng Châu, muốn nhập hàng giá gốc không qua trung gian. Hãy liên hệ Odertaobao.vn để chúng tôi tư vấn cho bạn cách nhập hàng Trung Quốc tận gốc, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Zalo