Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Dịch vụ Order taobao hàng mỹ phẩm

Cho dù là quần áo hay mĩ phẩm thì sử dụng dịch vụ order hàng taobao nào để hàng hoá an toàn về Việt Nam? Dưới đây là dịch vụ ship hàng tốt nhất mà bạn nên quan tâm và thực hiện kinh doanh dễ dàng hơn.

Sự phát triển mạnh mẽ của mạng máy tính toàn cầu cùng nhiều trang mạng bán hàng Quảng Châu khác nhau (alibaba, taobao.com, 1688,…) quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với các quyền lựa chọn mặt hàng kinh doanh độc đáo nhất. Bạn có thể tìm kiếm thấy được một số những loại mĩ phẩm có nguồn gốc chính hãng, chất lượng cao, giá cả phù hợp với mức kinh doanh của bạn và kéo được nhiều khách hàng tới với cửa hàng bạn hơn. 

Không còn đau đầu bởi câu hỏi: Dịch vụ Order taobao hàng mỹ phẩm tại Hà Nội

Nguồn hàng mĩ phẩm Trung Quốc đa dạng, các mức giá khác nhau cũng là một lợi thế để các nhà kinh doanh mĩ phẩm chọn lựa thoả sức mong muốn, chỉ cần mang lại lợi nhuận cho họ cao kết hợp với mĩ phẩm chất lượng tốt thì cho dù bạn kinh doanh mặt hàng nào cũng thu lại lợi nhuận vô kể. Nhờ dịch vụ order hàng taobao của odertaobao.vn, quý khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí nhiều hơn nữa.

Odertaobao.vn cung cấp các dịch vụ đặt hàng, vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam từ các website kinh doanh uy tín tại Trung Quốc như: taobao.com, tmall.com, 1688.com… và các xưởng thời trang hàng đầu tại đất nước được mệnh danh là công xưởng của thế giới.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn, tìm kiếm và đặt hàng order cho khách hàng trên các lĩnh vực tại Việt Nam. Odertaobao.vn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị từ việc mua buôn trực tiếp từ Trung Quốc mà không phải qua bất kỳ đại lý trung gian nào.

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.

Thông tin thanh toán:

CHỦ TK: LƯU THI NHẬN

STK: 0000187363457

Ngân hàng Quân Đội- MB Bank

----------------------------------------

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo