Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Dịch vụ order hàng Trung Quốc tại TPHCM giá rẻ uy tín

Giữa rất nhiều công ty nhận dịch vụ order hàng Trung Quốc TP.HCM giá rẻ, điều quan trọng nhất đối với người mua là phải chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tránh được những rủi ro không đáng có.

Giữa rất nhiều công ty nhận dịch vụ order hàng Trung Quốc TP.HCM giá rẻ, điều quan trọng nhất đối với người mua là phải chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tránh được những rủi ro không đáng có.

1. Nhu cầu order hàng Trung Quốc tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế lớn bậc nhất Việt Nam, cùng với thủ đô Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với nhịp sống năng động, trẻ trung, luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất. Có lẽ chính vì vậy mà nhu cầu mua hàng hoá ngoại nhập, trong đó có lượng hàng trên Taobao, hàng Quảng Châu tại đây thường cao hơn mặt bằng chung, đặc biệt đối với ngành hàng thời trang. 

Nguyên nhân là do việc order hàng Trung Quốc mang đến nhiều lợi ích cho người mua như: Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, hợp thời trang,.... Không chỉ vậy, khách hàng còn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau cho cùng một mặt hàng với mẫu mã và chất lượng cạnh tranh. 

2. Khó khăn khi order hàng Trung Quốc tại TPHCM

Do nhu cầu order hàng hoá Taobao Quảng Châu giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh tăng cao, các công ty, đơn vị trung gian giúp order hàng Taobao đang mọc lên như nấm. 

Ưu điểm của việc này là khách hàng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng không tránh khỏi những hạn chế, nhất là việc khách hàng khó có thể chọn được cho mình đơn vị order Taobao uy tín cho mình khi không có sự tìm hiểu kỹ. Đặc biệt, mỗi ngành hàng lại có những đặc điểm, chủng loại, chính sách khác nhau. Chính vì vậy, người mua cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, ngành hàng trước khi quyết định order Taobao.

Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tìm một đơn vị hỗ trợ đáng tin cậy - các công ty trong gian. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  1. Tiết kiệm thời gian và công sức
  2. Loại bỏ trở ngại ngôn ngữ
  3. Không phải lo vấn đề vận chuyển 
  4. Được đảm bảo về quyền lợi khi mua hàng trên Taobao, đặc biệt là khi hàng hoá bị hỏng hoặc nhầm lẫn khi giao hàng
  5. Được hỗ trợ tư vấn tìm nguồn hàng

Trên thực tế, có rất nhiều đơn vị order hàng Trung Quốc về thành phố Hồ Chí Minh nhưng không phải tất cả đều uy tín và làm việc hết lòng vì khách hàng. Nhằm đem đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho bạn, Odertaobao tự hào là đơn vị đặt hàng hộ Taobao đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu trên, đảm bảo người mua luôn hài lòng khi lựa chọn dịch vụ. Chúng tôi hướng tới sự chuyên nghiệp, tận tâm trong cách làm việc,  luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là phương châm làm việc xuyên suốt.

3. Lợi ích khi đặt hàng Taobao tại Odertaobao.vn

Khi đặt hàng Taobao tại Odertaobao.vn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, đồng thời luôn nhận được sự hỗ trợ bất cứ lúc nào:

Sự tận tâm phục vụ: Odertaobao.vn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong tất cả các dịch vụ.

Tiết kiệm ngân sách nhập hàng: Đặt hàng Taobao tại Odertaobao.vn giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí đi lại, ăn ở và ship hàng.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi: Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng trực tuyến và Odertaobao.vn sẽ phụ trách phân phối giao đến tận nơi.

Xử lý đơn hàng nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên luôn xử lý đơn hàng theo quy trình, đảm bảo nhanh chóng, linh hoạt, hiệu quả. 

Theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng: Khách hàng có thể tự mình tra cứu, theo dõi quá trình vận đơn trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng di động.

Đền tiền 100% cho các đơn hàng lỗi: Đây là chính sách ưu việt của Odertaobao.vn, đảm bảo quyền lợi người mua luôn được đặt lên hàng đầu.

Hỗ trợ thương lượng giá cho khách hàng: Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những địa chỉ shop uy tín và chất lượng, Odertaobao.vn còn hỗ trợ khách hàng thương lượng giá với shop giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.


 

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

 

 

Zalo