Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

DỊCH VỤ ORDER HÀNG TRUNG QUỐC Ở QUẢNG NINH - ODERTAOBAO.VN

Với những ưu thế về xưởng sản xuất cũng như công nghệ hiện đại Trung Quốc đang trở thành một kho nhập hàng hàng đầu của thế giới cũng như Việt Nam. Các dân buôn ở Quảng Ninh cũng không ngoại lệ, nhu cầu order hàng Trung Quốc tại Quảng Ninh đang tăng một cách chóng mặt trong những năm gần đây.

Quảng Ninh là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, một nơi có rất nhiều biển, đảo, đồi núi…Quảng Ninh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, một nơi có rất nhiều tài nguyên thiên nhiên và có Vịnh Hạ Long di sản thiên nhiên thế giới. Giao thương buôn bán ở Quảng Ninh rất phát triển vì vậy nhu cầu order hàng Trung Quốc ở Quảng Ninh đang tăng chóng mặt trong những năm gần đây.

Nhu cầu order hàng trung quốc ở Quảng Ninh - Odertaobao.vn

Nguyên nhân khiến nhu cầu order hàng Trung về Quảng Ninh tăng là bởi.

  • Nguồn hàng giá rẻ: Đây là ưu điểm vô cùng lớn với nguồn hàng Trung Quốc, bạn có thể sử hữu những món hàng chỉ với 1/3 so với chi phí bạn phải trả cho món hàng đó nếu mua tại Quảng Ninh.
  • Nhu cầu tiêu dùng lớn: Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu mua hàng tăng cao trong khi lượng cung của các nhà sản xuất trong nước thiếu hụt dẫn đến nhu cầu order hàng từ Trung Quốc về Quảng Ninh tăng mạnh.
  • Nguồn hàng chất lượng với giá rẻ: Một nguồn hàng đánh trúng tâm người tiêu dùng tại Quảng Ninh, người Việt Nam thường thích tiêu dùng những món đồ chất lượng với mức giá rẻ.
  • Nguồn hàng khủng: Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với số lượng lớn, đây là một trong số ít nguồn hàng có thể cung cấp số lượng lớn hàng hóa cho tất cả người tiêu dùng trong thời gian ngắn.
  • ...

Khó khăn khách hàng thường gặp phải

Với nhu cầu nhập hàng lớn như vậy nhưng người mua hàng tại Quảng Ninh luôn gặp rất nhiều khó khăn khi order hàng Trung Quốc.

Dưới đây là các khó khăn mà khách hàng tại Quảng Ninh thường xuyên gặp phải:

  • Trở ngại về ngôn ngữ: Các khách hàng tại Quảng Ninh không thể tự đặt mua hàng Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử bởi trở ngại về ngôn ngữ.
  • Ít lựa chọn các công ty hỗ trợ đặt hàng: Tại Quảng Ninh có không nhiều đơn vị hỗ trợ đặt hàng uy tín nên các khách hàng buộc phải lựa chọn các đơn vị thiếu chất lượng.

Với những khó khăn này phần lớn khách hàng lựa chọn các công ty đặt hàng Trung Quốc uy tín tại các thành phố lớn như Hà Nội để order sau đó vận chuyển hàng về Quảng Ninh.

Một trong số ít công ty hỗ trợ khách hàng order hàng Trung Quốc tại Quảng Ninh tốt nhất hiện tại là Odertaobao.vn với quy trình đặt hàng tối ưu và bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi.

Để giúp khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhanh nhất, các bước thực hiện đặt hàng và ủy quyền mua hộ của Ordertaobao.vn đều cực kỳ ngắn gọn và nhanh chóng, đơn giản. Chỉ với vài bước sau, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trung quốc:

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Zalo