Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Dịch vụ nhận đặt mua, order đồ đôi, đồ nam nữ trên Taobao

Taobao là địa chỉ mà được nhiều khách mua hàng Việt Nam đặt chân đến và họ rất ưa chuộng sản phẩm nơi đây. Bạn có ý định kinh doanh mặt hàng quần áo và bạn có nhu cầu muốn đặt mua đồ đôi, đồ nam nữ trên Taobao nhưng lại chưa có kinh nghiệm lựa chọn. Hãy liên hệ với Odertaobao ngay hôm nay!

Odertaobao.vn nhận đặt mua, order đồ đôi, đồ nam nữ trên Taobao

Hiện nay, trang web Taobao.com chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ngay từ khi ra đời cho đến nay, Taobao phát triển một cách nhanh chóng, xây dựng hàng nghìn gian bán hàng trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà phân phối và người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ nhau.

Với một kho hàng khổng lồ được cấp cấp từ nhiều nhà phân phối khác nhau do đó có sự cạnh tranh cao giữa các nhà phân phối trên trang này. Điều này chính là một lợi thế cho khách mua hàng, giúp hạ giá sản phẩm xuống mức thấp hơn bình thường và từ đó thu hút được nhiều khách hàng đến với Taobao.com. Bạn là người kinh doanh muốn mua các loại quần áo đồ đôi, đồ nam nữ trên Taobao về buôn bán không biết lấy hàng ở đâu thì Taobao chính là địa chỉ tuyệt vời.

Các bước đặt mua hàng qua Odertaobao.vn 

Bước 1: Cung cấp đường link sản phẩm gửi về Odertaobao chúng tôi.

Bước 2: Chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng và báo giá lại cho khách hàng.

Bước 3: Nếu đồng ý giao dịch, khách hàng cần phải thanh toán 80% tiền hàng.

Bước 4: Hàng sẽ được Odertaobao.vn vận chuyển nhanh chóng về Việt Nam, khách hàng có thể nhận hàng tại nhà và thanh toán nốt số tiên còn lại.

Chúc bạn mua hàng thành công.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo