Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Đầu tư gì ở Hà Nội sinh lời nhanh – Top ý tưởng tuyệt vời

Ngày nay, người trẻ có xu hướng dồn về các thành phố lớn, thủ đô để xây dựng sự nghiệp, kiếm tiền. Tuy nhiên, với mức sống ở thủ đô, thì lương cứng từ các công việc văn phòng đôi khi không đáp ứng đủ các nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Vậy vốn ít đầu tư gì ở Hà Nội sinh lời nhanh? Đây là câu hỏi nhiều người đặt ra. Bài viết sẽ đưa ra những ý tưởng đầu tư kinh doanh giúp bạn kiếm thêm các nguồn thu nhập.

Vốn ít đầu tư gì ở Hà Nội – Bán đồ ăn sáng tại cổng trường

Không như ở miền quê, học sinh sinh viên thường ăn sáng ở nhà trước khi đi học. Tuy nhiên, điều này lại ngược lại so với các bạn ở thành phố. Sáng nào cũng phải vật lộn trên những con đường kẹt xe khiến người ta không còn tâm trạng dậy sớm để nấu những món ăn. Đồ ăn ngoài chính là cách để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo năng lượng cho suốt buổi học. Bạn hoàn toàn yên tâm. Trường học là nơi tập trung đông người. Sẽ không có chuyện bạn bán hàng bị ế ẩm. Khảo sát qua một lượt khu vực mà bạn muốn bán hàng. Sản phẩm nào đã có, sản phẩm nào tiềm năng mà chưa được khai thác. Tập trung vào món ăn mới lạ, phù hợp khẩu vị người trẻ. Giá cả nhớ phải vừa phải và đảm bảo chất lượng món ăn. Đây chính là một nguồn thu nhập tốt và đều đặn nếu bạn kiên trì làm lâu dài. Hình thức này dành cho những bạn có thời gian rảnh vào buổi sáng, không bị gò bó bởi giờ giấc làm việc văn phòng.

Bán đặc sản Hà Nội

Không chỉ có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, Thủ đô Hà Nội còn là cái nôi của nền Ẩm Thực với rất nhiều đặc sản ngon, đầy hấp dẫn.

Cốm nồng nàn Hà Nội

Xanh non biêng biếc của màu thiên nhiên, mang hương thơm nồng nàn đặc trưng xứ Hà Thành và được bao bọc bởi những lá sen đượm hương ngan ngát, Cốm đã trở thành nét văn hóa ẩm thực đặc trưng được lưu giữ suốt ngàn năm qua. Như một món quà được thiên nhiên ban tặng, cốm là sự kết tinh của hương vị đất trời và sương sớm. Nhắc đến đặc sản Hà Nội, có lẽ Cốm chính là cái tên được hiện lên đầu tiên. Tại xứ Hà thành, cốm đã vang danh với danh hiệu Cốm làng Vòng ngày càng lan rộng ra khắp nơi, trở thành cái tên gắn liền với tuổi thơ biết bao người con thủ đô. Ai đi Thủ đô cũng chọn Cốm làm quà. Chọn Cốm chính là một ý tưởng tuyệt vời để kinh doanh sinh lời tốt. Sử dụng ý tưởng sáng tạo, tạo ra những chiếc giấy gói đẹp, tinh tế với những sản phẩm Cốm đa dạng hơn. Chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ ngập tràn đơn hàng.

Xôi

Xôi từ lâu đã trở thành thức quà nếp ngon lành được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ở Hà Nội, những hàng xôi vô cùng đa dạng, nhiều món như xôi xéo, xôi đậu, xôi thịt kho. Trong từng con hẻm, góc phố ở Hà Nội, nếu xôi của bạn ngon, đừng lo khách không biết đến. Phần xôi ra tấm ra miếng, ngon từ hạt xôi đến thức ăn đi kèm có thể hài lòng đến những khách hàng kén ăn. Nghĩ rằng xôi là bình dân, không mang lại lợi nhuận cao? Không hề, với những đĩa xôi chất lượng, khách hàng yêu thích, chắc chắn hàng xôi của bạn sẽ tiếp đón lượng khách vô cùng lớn mỗi ngày.

Bán đồ Quảng Châu

Đồ Quảng Châu với đa dạng mẫu mã và chi phí vừa phải. Với những bạn học sinh, sinh viên thích hot trend thì đây là cách họ có thể bắt kịp xu hướng nhanh nhất. Nhưng không phải ai đều biết cách order hàng Quảng Châu. Hãy xuất hiện đúng lúc, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Vốn ít sinh lời nhanh chính là đây. Bạn vẫn đảm bảo công việc chính ở công ty. Thời gian rảnh bạn tìm hiểu về order hàng từ nước ngoài. Từ đây bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập lâu dài.

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp thì bạn có thể liên hệ đến Odertaobao.vn nhé!

Kinh doanh là con đường làm giàu nhanh nhất, bởi vậy, nếu tin tưởng vào ý tưởng kinh doanh của mình, hãy bắt tay vào làm ngay. Đến với dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty chúng tôi để có tìm được nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất, giá rẻ nhất mang lại lợi nhuận cao nhất.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo