Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Đặt mua Order xe đạp giá rẻ trên hệ thống taobao

Hiện nay, mặc dù xã hội có phát triển nhưng những chiếc xe đạp cũng luôn là vật dụng di chuyển vô cùng hữu ích đối với con người. Nó không chỉ dừng lại với mục đích là phương tiện di chuyển mà con rất tốt cho những người muốn dùng xe đạp để luyện tập thể thao. Với tác dụng đó, tạo sao bạn không sắm cho gia đình mình một chiếc xe đạp hữu ích với dịch vụ order tại Odertaobao.vn

Với sự phát triển của xã hội đòi hỏi con người không ngừng sáng tạo ra những vật phẩm bắt mắt, mang tính ứng dụng cao. Xe đạp đã có từ xa xưa nhưng cho đến nay, vật dụng này vẫn được sử dụng phổ biến với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng màu sắc bắt mắt phù hợp với mọi đối tượng khác nhau từ trẻ em cho đến người trung tuổi và người già.

Xe đạp với mục đích thể thao hiện nay được nhiều người lựa chọn bởi đây là môn thể thao đơn giản, dễ thực hiện. Nhưng việc nhập ngoài những chiếc xe đạp về Việt Nam có giá thành rất cao khiến nhiều người khó có thể mua được hàng. Đến với Odertaobao.vn người tiêu dùng hoàn toàn có thể tiêu tan đi vấn đề này. Các mẫu xe đạp tại Taobao vô cùng chất lượng, mẫu mã đa dạng và đặc biệt giá cả lại vô cùng ưu đãi.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Odertaobao.vn đã đưa ra dịch vụ order sản phẩm xe đạp trên Taobao, Tmall, 1688...về nước cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng. Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần vài thao tác trên laptop là đã có thể sở hữu chiếc xe đạp hữu ích được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Odertaobao.vn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng hàng hóa tuyệt vời nhất với phí ship vô cùng rẻ.

Có thể bạn chưa biết, taobao là một trong những trang web thương mại lớn nhát Châu Á, tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu xe, kiểu dáng xe phù hợp thân hình cũng như sở thích của mình.

Xe đạp là vật dụng thiết yếu dù cho xã hội có phát triển như thế nào. Hãy để Odertaobao giúp bạn đặt hàng taobao, sở hữu những nguồn hàng xe đạp chất lượng và tiện lợi nhất.

Các bước mua hàng Trung Quốc qua odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

 

Zalo