Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Công ty chuyên nhận mua hộ hàng từ Quảng Châu tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và cũng là kinh đô của hầu hết các vương triều phong kiến Việt trước đây. Do đó, lịch sử Hà Nội gắn liền với sự thăng trầm của lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ. Hà Nội là thành phố lớn hai sau TP.HCM đồng thời cũng là địa phương có tốc độ phát triển vượt bậc.

Hiện nay, do đời sống người dân ngày càng nâng cao, nhu cầu  tiêu dùng hàng hàng hóa cũng cao mua sắm hàng Quảng Châu của người tiêu dùng tại Hà Nội rất lớn. Tuy nhiên công việc đặt mua hàng Quảng Châu không hề đơn giản, gặp nhiều khó khăn về vị trí, ngôn ngữ, thanh toán. Do đó, việc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng quảng Châu là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Ngoài ra, ở Hà Nội còn có rất nhiều các công ty chuyên nhận mua hộ hàng từ Quảng Châu với các dịch vụ mua hàng trọn gói. Các dịch vụ này sẽ giúp người mua hàng tiết kiệm được chi phí, thoải mái lựa chọn nguồn hàng và hạn chế tối đa nguy cơ mua phải hàng giả. Một trong số những công ty đó chính là Odertaobao.vn

Odertaobao.vn nhận đặt mua qua mạng và ship hàng từ Quảng Châu từ các website trực tuyến nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, Tmall, Alibaba, … về Hà Nội tất cả các loại mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, điện tử mà không giới hạn về trọng lượng, kích thước.

Odertaobao.vn hiện đang có những mối quan hệ tốt với nhiều nhà sản xuất cũng như các đơn vị buôn bán có uy tín ở Trung Quốc do đó có thể thương lượng mức giá phù hợp nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo các yêu cầu giá rẻ – uy tín – chất lượng đối với dịch vụ nhận order đặt mua ship đồ Trung Quốc về Việt Nam

Để có thể mua được các sản phẩm theo ý của mình bạn có thể tự đặt hàng. Tuy nhiên, để có thể hạn chế được tình trạng gặp phải hàng nhái, bạn nên lựa chọn đặt hàng qua các công ty trung gian như Odertaobao.vn. Tại Odertaobao.vn, các bạn không chỉ mua được hàng chính hãng mà còn có thể mua được với giá rẻ cùng thời gian hàng về nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo