Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Cách tìm nguồn hàng trung quốc xuất khẩu đơn giản uy tín

Trên thị trường Trung Quốc hiện nay đang có 2 loại mặt hàng là hàng nội địa và hàng xuất khẩu. Thông thường hàng nội địa Trung Quốc chỉ bán trực tiếp qua các giao dịch trong lãnh thổ Trung Quốc. Hàng Trung Quốc xuất khẩu là những sản phẩm có chất lượng được kiểm duyệt để đưa đi các nước trên thế giới.

Hàng trung quốc xuất khẩu là gì?

Trên thị trường Trung Quốc hiện nay đang có 2 loại mặt hàng là hàng nội địa và hàng xuất khẩu. Thông thường hàng nội địa Trung Quốc chỉ bán trực tiếp qua các giao dịch trong lãnh thổ Trung Quốc. Hàng Trung Quốc xuất khẩu là những sản phẩm có chất lượng được kiểm duyệt để đưa đi các nước trên thế giới.

Với lợi thế nguồn sức lao động lớn, tài nguyên thiên nhiên dồi dào, Trung Quốc là thị trường được nhiều nhà đầu tư, các thương hiệu lớn uy tín yêu thích như: Samsung, Apple, Adidas, Lacoste… nhắm đến để sản xuất các mặt hàng đưa đi khắp các nước.

Tuy nhiên, đa số hàng xuất khẩu Trung Quốc chất lượng cao sẽ được đưa trực tiếp tới các chi nhánh con của từng tập đoàn. Để mua được loại hàng này bạn sẽ phải tốn kém số tiền khá lớn. Với các loại hàng trung quốc xuất khẩu giá thành rẻ thường là những loại hàng không đạt tiêu chuẩn nên được loại đi. 

Để order hàng Trung Quốc xuất khẩu bạn cần biết cách phân biệt hàng chính hãng và đấu giá sản phẩm với các NCC để đơn hàng có giá trị lãi cao nhất. 

Nhập hàng thông qua các trang web thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc

Nếu bạn muốn order hàng trung quốc xuất khẩu, bạn có thể đặt hàng qua các website bán hàng online của Trung Quốc và hợp tác với bên hỗ trợ vận chuyển để nhận hàng tận nhà. Tại Odertaobao.vn chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ order hàng Trung Quốc xuất khẩu với đa dạng mặt hàng sản phẩm.

Một số website giúp bạn tìm nguồn hàng trung quốc xuất khẩu đa dạng và phong phú là: Taobao, Tmall, 1688,… Các website này hầu như đều có mọi loại mặt hàng bạn cần từ đồ thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử đến các loại mỹ phẩm, trang sức, nội thất,…

Order hàng trung quốc xuất khẩu

Hàng Trung Quốc xuất khẩu có nhiều lợi thế mà bạn nên chọn để kinh doanh như:

  • Giá thành rẻ: Trung quốc là nơi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm nên hầu như giá thành hàng hóa tại đây rất rẻ. Nếu so sánh giá thành hàng Trung Quốc và hàng Việt Nam thì dễ dàng thấy được giá cả có sự chênh lệch rất rõ ràng. 
  • Hình thức, mẫu mã chủng loại đa dạng, phong phú: Với số lượng nhân khẩu lớn các nhà sản xuất Trung Quốc luôn liên tục sáng tạo sản phẩm để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Bởi vậy nên mọi sản phẩm được buôn bán tại đây đều có muôn vàn hình dáng, mẫu mã và chủng loại khác nhau để khách hàng dễ chọn lựa.
  • Đảm bảo chất lượng: Đa số hàng trung quốc xuất khẩu đều có chất lượng đảm bảo, dùng lâu và bền hơn so với những mặt hàng sản xuất nội địa khác. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều NCC sản xuất hàng nhái xuất khẩu, bạn nên tinh tế khi lựa chọn nguồn hàng để tránh hàng giả, hàng nhái.
  • Hàng nhái chuẩn thương hiệu cực tinh xảo: Với khả năng sao chép hoàn mỹ, các NCC hàng Quảng Châu luôn được khách hàng yêu thích bởi mẫu mã sản phẩm không khác gì các thương hiệu lớn. Bạn có thể tìm thấy mẫu túi xách, giày thể thao hay sản phẩm điện tử y chang với những thương hiệu nổi tiếng với tùy cấp độ khác nhau khi order hàng trung quốc xuất khẩu
  • Phù hợp thị hiếu khách hàng

Với những ưu điểm trên khi có ý tưởng kinh doanh thì order hàng trung quốc xuất khẩu là một lợi thế giúp bạn kéo khách hàng về mình. Để đặt hàng trung quốc online bạn có thể truy cập website của chúng tôi, đăng ký thành viên, chọn sản phẩm và giao dịch. Chỉ 3 bước đơn giản là bạn đã có thể order hàng trung xuất khẩu về tay rồi.

Link hàng trung quốc xuất khẩu

Bạn có thể tham khảo một số link hàng trung quốc xuất khẩu sau đây để dễ dàng tìm kiếm cho mình nguồn hàng phù hợp:

  • 1688: https://www.1688.com/
  • Taobao: https://world.taobao.com/
  • Tmall: https://www.tmall.com/
  • Alibaba: https://www.alibaba.com/

     

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo