Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Cách mua hàng trên taobao không hề khó như bạn nghĩ

Mặc dù tại đây có nhiều mặt hàng, giá cả phong phú nhưng vì trang sử dụng tiếng Trung là chính nên việc mua hàng, đặc biệt với người nước ngoài khá khó khăn, trong đó có Việt Nam. Dưới đây là một số cách mua hàng trên taobao mà chúng tôi muốn chỉ cho bạn.

Bước 1: Sẽ thật đơn giản cho bạn nếu bạn biết tiếng Trung, vì như vậy bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm sản phẩm trên trang chủ. Nhưng trong trường hợp bạn không biết tiếng Trung, cách hay lúc này là bạn sử dụng công cụ dịch Google dịch để dịch.

Bước 2: Sau khi bạn đã dịch xong từ khóa về mặt hàng cần mua như ở bước đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ web http:// taobao.com rồi dán từ khóa này vào thanh tìm kiếm của Taobao.com. Những sản phẩm về từ khóa liên quan sẽ hiện ra cho bạn.

Bước 3: Sau khi dán từ khóa về sản phẩm vào công cụ tìm kiếm các thông tin về sản phẩm bạn cần mua sẽ hiện ra như: tên sản phẩm, giá bán, giá ship và cả nơi phát hàng… Bạn cũng cần quan tâm hãng cũng như khoảng giá cả để tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến mức độ uy tín của shop, gian hàng. Nếu độ uy tín của shop càng cao thì chất lượng sẽ càng được đảm bảo.

Lưu ý: Bạn có thể mua hàng ở những shop có vương miện bạc (mức độ uy tín tốt) trở lên, cấp độ vương miện vàng là mức độ uy tín tốt nhất. Và cấp độ trái tim là mức độ uy tín thấp bạn có thể bỏ qua shop này.

Không quá khó khăn về cách mua hàng trên taobao đúng không các bạn ?

Mua hàng trên taobao shop

Tuy nhiên, không phải ai cũng thao tác tốt. Cho nên, để đảm bảo cho việc đặt hàng các sản phẩm tốt nhất bạn có thể tham khảo những dịch vụ chuyên đặt hàng Taobao như Odertaobao.vn. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo