Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

CÁC TRANG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRUNG QUỐC

Thương mại điện tử Trung Quốc đang tăng trưởng nhanh chóng trong vài năm gần đây về cả lượng và giá trị. Khoảng 10 năm trước, Trung Quốc chiếm chưa đến 1% thị trường thương mại điện tử toàn cầu. Nhưng hiện nay Trung Quốc đã bứt tốc thần kỳ vươn lên tới con số khổng lồ 42%. Và trở thành thị trường thương mại điện tử số 1 thế giới.

1. Tổng quan về sàn Thương mại điện tử Trung Quốc

Ngày nay có rất nhiều trang web thương mại nổi tiếng tại Trung Quốc. Chúng chiếm thị trường lớn và thu hút hàng tỷ người mua và các nhà cung cấp từ thương hiệu lớn cho đến nhỏ lẻ. Nguồn hàng 247 tìm hiểu những web Thương mại điện tử lớn của Trung Quốc:

Taobao

Taobao.com – Website Trung Quốc chuyên bán lẻ

Taobao.com là một trong những trang website thương mại điện tử xuất hiện sớm nhất của Tập đoàn Alibaba, được nhiều người biết tới nhất.

Gã khổng lồ C2C này bán hầu hết mọi thứ từ máy tính xách tay đến xe cộ. Tuy nhiên, các sản phẩm thường được cung cấp bởi các chủ doanh nghiệp nhỏ. Người mua cần phải mua rất cẩn thận.

Tmall

Tmall – Trang web chuyên bán hàng thương hiệu, đảm bảo chất lượng

Tmall.com là trang web thương mại điện tử thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba, thống trị thị trường B2C bán lẻ trực tuyến, tự hào với thị phần gần 60% trong quý 3 năm 2018. Website này bán tất cả mọi thứ từ quần áo đến điện tử, thiết bị và thậm chí cả ô tô.

Tmall tập trung đề cao cung cấp hàng hóa chất lượng cao, chính hãng. Trang web này nỗ lực đáng kể để chống lại các sản phẩm giả. Điều này khiến trang thương mại điện tử này được người tiêu dùng tin tưởng cao.

Order alibaba

Alibaba- Web bán sỉ của Trung Quốc

Là một trong các trang web mua hàng ở Trung Quốc uy tín, Alibaba được nhiều doanh nghiệp, chủ shop lớn nhỏ tìm đến để nhập hàng về bán. Nếu Taobao, Tmall là trang web Trung Quốc chuyên bán lẻ thì Alibaba là trang chuyên sỉ, bán buôn các mặt hàng như: máy móc, linh kiện, đồ điện gia dụng, đồ điện tử, bao bì in ấn…

Pindoudou.com

Pinduoduo đã chiếm lĩnh thế giới thương mại điện tử Trung Quốc. Bản chất xã hội của Pinduoduo khuyến khích tính lan truyền của sản phẩm. Càng nhiều người mua sản phẩm, nó càng được giảm giá và sản phẩm được xếp hạng càng cao. càng thúc đẩy doanh số bán hàng.

1688

1688.com – Website bán buôn Trung Quốc

Web 1688 này cũng bán sỉ, bán buôn như các trang web kia. Ưu điểm khi nhập hàng tại web thương mại điện tử Trung Quốc này chính là giá thành siêu rẻ, mặt hàng đa dạng như: quần áo, giày dép, đồ chơi, sách vở, đồng hồ….

2. Những ưu điểm của nguồn hàng đến từ các trang Thương mại điện tử Trung Quốc

Ngày nay, nhiều người vẫn còn những vướng mắc khi mua hàng hóa từ Trung Quốc. Do có những phốt về chất lượng hay do giá thành rẻ bất bình thường. Tuy nhiên, có không ít hàng hóa từ đất nước tỷ dân vô cùng chất lượng và hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Cùng Odertaobao.vn tìm hiểu những ưu điểm ấy nhé!

Nguồn hàng Trung Quốc online đa dạng mẫu mã

Cùng với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử. Những trang web như Alibaba, Taobao, Tmall…không ngừng cập nhật các loại hàng hóa để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Bằng cách tập trung hàng ngàn doanh nghiệp khác nhau, các trang web này đa dạng hóa nhiều loại chủng hàng khác nhau. Từ thời trang, phụ kiện đến những món hàng điện tử, đồ gia dụng, nội thất.

Nguồn hàng online chất lượng tốt

Dù nhiều người ác cảm với hàng hóa dán mác “made in China” thì cũng không thể không thừa nhận nhiều mặt hàng Trung QUốc có chất lượng cao. Chất lượng được quyết định bởi nhu cầu nhập hàng của chủ kinh doanh.

“tiền nào của nấy”, hầu hết các mặt hàng Trung Quốc đều có chất lượng khá tốt và hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Lợi thế lớn về giá cả

Giá cả là một điểm mạnh của nguồn hàng Trung QUốc đúng vào yếu tố hấp dẫn khách hàng Việt Nam.

Sự tập trung của hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ, những sản phẩm thường được bán ra với “giá gốc” nên có mức giá cạnh tranh cao. Bạn có thể nhập hàng với giá rẻ hơn nhiều so với thị trường trên cùng một mẫu sản phẩm, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

Dịch vụ nhập hàng trung gian tốt

Cùng với những ưu thế trên, dịch vụ nhập hàng Trung Quốc online cũng phát triển mạnh mẽ Chỉ cần bạn thích món đồ nào, Odertaobao.vn sẽ ngay lập tức đưa chúng về đến bạn. Đảm bảo chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo