Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Các trang web mua quần áo Trung Quốc cực hot cho dân buôn

Để có thể nhập quần áo Trung Quốc dễ dàng, thay vì phải sang nhập trực tiếp, các chủ shop có thể ngồi ngay tại nhà, sử dụng máy tính hoặc các thiết bị có kết nối mạng để đặt hàng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách đặt hàng tại trang web nào nhanh và hiệu quả. Dưới đây, Odertaobao.vn xin giới thiệu cho chủ shop các trang mua quần áo Trung Quốc cực hot với chi phí rẻ.

Các trang mua quần áo cực rẻ cho dân buôn

Việc mua hàng, đặc biệt là quần áo trên các trang TMĐT ngày càng được nhiều chủ shop quan tâm. Để có thể mua hàng được với giá rẻ, bạn có thể mua quần áo Trung Quốc từ các trang TMĐT dưới đây: 

 Mua hàng trên 1688

 

Trang nhập sỉ quần áo giá rẻ 1688

1688 là trang TMĐT của Alibaba chuyên cung cấp sỉ quần áo cho các chủ shop với số lượng lớn. Nguồn hàng trên 1688 cực kỳ đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu mua hàng với số lượng lớn của các chủ shop. Khi mua hàng trên 1688, bạn sẽ có cơ hội mua hàng trực tiếp tại các xưởng sản xuất chính thức. Bởi thế mà bạn có thể nhập quần áo với giá tận xưởng

Không chỉ có vậy, khi làm việc trực tiếp với xưởng, bạn có thể đề xuất xưởng chỉnh sửa một vài chi tiết trên quần áo theo yêu cầu của mình, chẳng hạn như thêm logo, gắn mác… Như vậy, bạn sẽ có mẫu quần áo theo đúng ý muốn của mình với mức giá không thể rẻ hơn.

Trang mua hàng quần áo Taobao

 

Trang mua hàng sỉ lẻ Taobao

Taobao là trang TMĐT được thành lập năm 2003 bởi tập đoàn Alibaba. Đây là một trong các trang TMĐT hàng đầu thế giới, với nguồn hàng vô cùng đa dạng và phong phú. Không chỉ bán lẻ, các nhà cung cấp trên Taobao còn bán buôn các sản phẩm, đặc biệt là quần áo. Bạn có thể dễ dàng tìm được các nguồn hàng từ bình dân đến cao cấp, từ phổ thông đến độc, lạ với mức giá cực kỳ rẻ.

Từ khi ra đời, Taobao không buôn bán bất kỳ một mặt hàng nào mà chỉ là cầu nối giúp kết nối doanh nghiệp với các chủ shop, người mua hàng. Các mẫu quần áo trên Taobao còn luôn được cập nhật và đổi mới, giúp người mua luôn đi kịp thời đại mà không bị lỗi thời.

Trang mua hàng quần áo trên Tmall

Trang nhập quần áo cao cấp Tmall

Tmall được ra đời dựa trên sự thành công ngoài mong đợi của trang mua hàng Taobao, sau đó được tách ra một trang riêng biệt. Cũng như Taobao, Tmall chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm với giá rẻ từ quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ gia dụng, nội thất… Các mẫu quần áo tại Tmall thường là các mẫu quần áo cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới với giá rẻ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên các trang TMĐT của Tmall.

Một số link shop cực uy tín trên các trang mua hàng quần áo Trung Quốc

Là các trang TMĐT cực kỳ hot, nhưng không phải địa chỉ nào trên các trang TMĐT cũng uy tín và cung cấp các mẫu quần áo chất lượng. Theo đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu 

Link mua hàng quần áo trên 1688

Link quần áo nam trên 1688

Shop quần áo nữ trên 1688

 

Link mua hàng quần áo trên Taobao

Link shop quần áo nam trên Taobao

Link shop mua quần áo nữ uy tín trên Taobao

Link mua hàng quần áo trên Tmall

Link shop nhập quần áo nam trên Tmall

Shop nhập quần áo nữ uy tín trên Tmall

Để có thể order quần áo trên các trang TMĐT của Tmall, bạn có thể tự đặt hàng bằng cách đăng ký tài khoản trên các trang TMĐT. Tuy vậy, với cách này, bạn cần phải có phương thức thanh toán phù hợp, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Không chỉ có vậy, bạn còn cần phải biết tiếng Trung mới có thể dễ dàng mua hàng. Điều này khá khó khăn đối với rất nhiều chủ shop. Chính vì vậy, nhiều chủ shop đã lựa chọn cách order quần áo trên các trang TMĐT thông qua các công ty trung gian uy tín như Odertaobao.vn

Tại sao nên đặt hàng quần áo Trung Quốc qua Odertaobao.vn

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ trọn gói của Odertaobao.vn, bạn sẽ bớt được rất nhiều thủ tục lòng vòng (thanh toán, nhờ vả, gửi hộ…), đồng thời nhận được rất nhiều lợi ích: 

  • Phí dịch vụ rẻ nhất chỉ 1% giá trị đơn hàng: Chi phí dịch vụ order áo khoác Quảng Châu của Odertaobao.vn rất rẻ, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng của bạn. 
  • Hàng hoá về nhanh chỉ 3 - 5 ngàyOdertaobao.vn cam kết vận chuyển hàng về nhanh, chỉ sau 3-5 ngày kể từ khi kho tại Trung Quốc nhận được hàng. Hàng về an toàn, nguyên kiện, đảm bảo, không trễ lịch. 
  • Hỗ trợ, tư vấn tìm mua mẫu áo khoác Quảng Châu: để giúp bạn dễ dàng tìm được nguồn hàng phù hợp, Odertaobao.vn luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ bạn tìm kiếm. 
  • Hỗ trợ thương lượng giá: bạn sẽ được hỗ trợ thương lượng về giá với các chủ shop để mua được những sản phẩm tốt nhất.
  • Đảm bảo quyền lợi của khách hàng với AlibabaOdertaobao.vn sẽ giúp bạn xử lý khiếu nại, đổi trả, đòi quyền lợi với Alibaba nếu hàng về bị sai, hỏng so với đơn hàng đã đặt. 

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Zalo