Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Các cách đầu tư với số tiền nhỏ để sinh lời nhanh chóng

Xu hướng hiện nay không ai lại muốn để tiền “ngủ yên” cả. Mọi người đều mong muốn tiền có thể sinh lời nhưng lại lúng túng không biết nên đầu tư vào đâu. Các cách đầu tư với số tiền nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn xác định hướng đầu tư hiệu quả nhất.

Đầu tư bất động sản vẫn còn là kênh đầu tư an toàn

Theo nhiều chuyên gia thì đầu tư bất động sản vẫn còn là kênh đầu tư an toàn và “có ăn”. Ít ra là khả năng sinh lời còn duy trì trong vài năm nữa. Tuy nhiên, với những người muốn đầu tư với số tiền nhỏ thì liệu có chỗ để họ nhúng “chân” vào? Nếu số tiền nhàn rỗi trong tay bạn không nhiều thì bạn đừng nên kỳ vọng vào nhà đất cao cấp. Điển hình như chung cư, căn hộ cao cấp,… Hãy chọn một kênh hợp với khả năng của mình hơn đó là đầu tư đất bình dân, nhà giá rẻ.

 

Hiện nay ở một số quận như Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh,… quỹ đất trống còn khá nhiều mà giá còn tương đối rẻ. Quỹ đất này tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất,… Bạn hãy đến đó khảo sát và chọn mua một lô đất chứng 200m2 với giá khoảng 500-600 triệu đồng. Tiếp đến bỏ ra thêm chừng 300 triệu đồng xây một dãy nhà cấp 4 (khoảng 12 phòng) cho các công nhân hoặc gia đình nhập cư thuê. 

Đây là cách đầu tư khá hiệu quả. Tuy phải tốn công và chịu khó trong thời gian đầu. Thế nhưng khi mọi thứ đi vào ổn định thì lợi nhuận bạn thu về sẽ không hề nhỏ đâu.

Gửi tiết kiệm ngân hàng cũng là cách đầu tư với số tiền nhỏ hiệu quả

Gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn là giải pháp tối ưu cho những ai muốn “ăn chắc mặc bền”. Tuy nhiên, hiện nay gửi tiết kiệm ngân hàng cũng phải biết cách sinh lãi kép để tối ưu lợi nhuận hơn.

Lâu nay người ta thường gửi tiền nhàn rỗi của mình vào ngân hàng rồi hưởng lãi suất hàng tháng. Mà ít biết về cách tăng thêm lãi kép. Ví dụ như bạn gửi 200 triệu đồng với lãi suất khoảng 0,75%/tháng (có kỳ hạn). Như vậy mỗi tháng bạn sẽ được 1,5 triệu đồng tiền lãi và 1 năm bạn sẽ được 18 triệu đồng. 

Hãy thử làm một bài toán nhỏ. Nếu bạn chỉ dừng lại ở mức hưởng lãi suất của 200 triệu đồng. Sau 2 năm bạn được 36 triệu đồng. Còn nếu lấy lãi đem gửi tiết kiệm tích lũy có kỳ hạn thì sau 2 năm bạn sẽ thêm được 4 triệu đồng. Vậy tính ra nếu áp dụng cách lấy lãi gửi tiết kiệm tích lũy thì sau 2 năm bạn sẽ có tất cả là 40 triệu đồng đấy. Rất hợp lý đúng không nào.

Bán đồ Quảng Châu

Đồ Quảng Châu với đa dạng mẫu mã và chi phí vừa phải. Với những bạn học sinh, sinh viên thích hot trend thì đây là cách họ có thể bắt kịp xu hướng nhanh nhất. Nhưng không phải ai đều biết cách order hàng Quảng Châu. Hãy xuất hiện đúng lúc, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Vốn ít sinh lời nhanh chính là đây. Bạn vẫn đảm bảo công việc chính ở công ty. Thời gian rảnh bạn tìm hiểu về order hàng từ nước ngoài. Từ đây bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập lâu dài.

Kết

Tóm lại khi có một khoản tiền nhàn rỗi, ai cũng muốn số tiền ấy sinh lời tối ưu nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn kênh đầu tư hiệu quả lại là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt là đối với các nhà đầu tư không chuyên. Vậy nên đầu tư với số tiền nhỏ bằng cách gửi tiết kiệm hay đầu tư chứng khoán sẽ tùy thuộc vào khẩu vị rủi ro của từng người. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc chọn kênh đầu tư hiệu quả nhất cho mình.

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp thì bạn có thể liên hệ đến Odertaobao.vn nhé!

Kinh doanh là con đường làm giàu nhanh nhất, bởi vậy, nếu tin tưởng vào ý tưởng kinh doanh của mình, hãy bắt tay vào làm ngay. Đến với dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty chúng tôi để có tìm được nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất, giá rẻ nhất mang lại lợi nhuận cao nhất.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo