Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Bật mí nguồn hàng sỉ giày dép rẻ nhất ở Hà Nội và TP.HCM

Lấy sỉ giày dép ở đâu là một câu hỏi mà những người mới bước vào kinh doanh thường đặt ra. Nguồn hàng sỉ giày dép vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến lợi nhuận, đến uy tín bán hàng của bạn. Odertaobao.vn sẽ giới thiệu đến bạn các chợ chuyên bán buôn, bán lẻ giày dép giá rẻ ở Hà Nội và TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

1. Nguồn chuyên bán sỉ hàng giày dép giá rẻ ở Hà Nội

Bán buôn, bán sỉ giày dép tại chợ Đồng Xuân

Những thương lái, người kinh doanh nhỏ lẻ ở Hà Nội hay các tỉnh lân cận thường chọn chợ Đồng Xuân là nơi lấy sỉ hàng giày dép. Đây là một khu chợ sầm uất nổi tiếng nhất Hà Nội. Các mặt hàng giày dép giá sỉ ở đây rất đa dạng, có nguồn gốc từ nhiều xưởng sản xuất trong và ngoài nước khác nhau tạo điều kiện cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Lấy sỉ giày dép tại các chợ cửa khẩu Móng Cái, Tam Thanh,…

Nếu có điều kiện đi lại và muốn nhập hàng Trung Quốc về bán thì bạn hãy đến các chợ ở cửa khẩu. Chợ cửa khẩu này có bày bán tất cả các mặt hàng giày dép mà bên Quảng Châu có. Mức giá ở chợ này rẻ hơn chợ Đồng Xuân mà chất lượng cũng rất đảm bảo bởi các mặt hàng giày dép này chưa mất phí vận chuyển về Hà Nội.

2. Chợ bán sỉ giày dép ở TP. HCM

Nhập hàng giày dép giá sỉ tại chợ An Đông

An Đông là một chợ lấy sỉ cao cấp ở TpHCM, được coi là chợ buôn bán các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép lớn nhất Việt Nam. Tại chợ có đến 800 sạp chuyên bán quần áo, giày dép với đủ các mẫu mã, chủng loại từ hoàng nhập ngoại, hàng nội cho đến mặt hàng của công ty nhỏ trong nước. Các mặt hàng giày dép nhập ngoại chiếm chủ yếu ở chợ An Đông do vậy giá nhập sỉ hàng ở đây sẽ cao hơn nơi khác nhưng chất lượng khỏi phải chê.

Nguồn hàng sỉ giày dép tại chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình là một khu chợ quá quen thuộc đối với người dân. Mặt hàng giày dép ở đây không quá phân cấp như ở chợ An Đông giúp cho kahchs hàng mua hàng dễ dàng hơn. Giày dép ở đây rất đa dạng và cũng khá rẻ, chất lượng cũng ở ức thấp rất phù hợp cho những ai muốn kinh doanh phục vụ cho các đối tượng người lao động, học sinh, sinh viên.

3. Nhập sỉ giày dép từ Trung Quốc không qua trung gian tại Odertaobao.vn

Bước 1: Truy cập odertaobao.vn, đăng ký tài khoản thành viên theo hướng dẫn và xác định nguồn hàng cần mua.

Bước 2: Liên hệ với đội ngũ CSKH để được tư vấn mua hàng, sau khi chọn nhà cung cấp và đàm phán giá thành công hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng (nếu không có nhu cầu ký HĐ chỉ cần liên hệ CSKH)

Bước 3: Khách hàng chuyển tiền cọc qua STK của công ty hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Ordertaobao. Sau khi khách hàng đặt cọc, chúng tôi sẽ mua hàng và lên lịch vận chuyển ngay ngày đặt cọc.

Bước 4: Chuyến hàng hoàn tất sau 7 – 10 ngày làm việc, hàng được chuyển tới địa chỉ khách yêu cầu. Khách hàng có quyền kiểm tra và đổi trả, đòi bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc theo chính sách bảo hiểm của Ordertaobao.

Như vậy là bạn đã có thể đặt mua hộ hàng Trung Quốc thành công rồi đấy, đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,  Aliexpress... không còn khó khăn nữa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo