Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

200 triệu nên đầu tư gì là tốt nhất

200 triệu nên đầu tư gì để “ tiền sinh ra tiền “ mà rủi ro lại thấp. Thực tế, 200 triệu là một con số không hề nhỏ. Vì thế việc sử dụng 200 triệu để kinh doanh cũng là một vấn đề nan giải. Bởi hiện tại có quá nhiều hộ kinh doanh và đầu tư nhiều mặt hàng. Liệu rằng 200 triệu này có thực sự giúp bạn đứng bền vững trên đấu trường làm ăn này ?. Đừng lo, dưới đây là một số hình thức đầu tư an toàn cho bạn.

Phân loại đầu tư 

Theo chức năng quản lý đầu tư, đầu tư được chia thành hai loại:

  • Đầu tư gián tiếp: là phương thức đầu tư mà chủ đầu tư không quản lý số vốn đã bỏ ra. Trong đầu tư gián tiếp, người bỏ vốn và người quản lý không cùng chủ thể. Loại đầu tư này còn được gọi là đầu tư tài chính như chứng khoán, cổ phiếu,…
  • Đầu tư trực tiếp: là phương thức đầu tư mà chủ đầu tư quản lý trực tiếp số vốn đã bỏ ra. Trong đầu tư trực tiếp, người bỏ vốn và người quản lý là một chủ thể. Loại đầu tư này còn được gọi là đầu tư kinh doanh, công ty tư nhân, công ty nhà nước,…

​​​​​​​

200 triệu nên đầu tư gì cho lĩnh vực tài chính ?

200 triệu nên đầu tư gì để ” lãi mẹ đẻ lãi con “. Câu trả chính là đầu tư tài chính. Đầu tư tài chính được hiểu là sử dụng đồng tiền “ nhàn rỗi “ để đầu tư vào cổ phiếu,chứng khoán,… Để tìm thêm những khoản thu nhập. Nói sâu hơn thì đây là một hình thức “ đẻ “ ra tiền trực tiếp. Mà người đầu tư không cần phải tham gia bất cứ hoạt động kinh doanh sản xuất nào cả. Dưới đây là một số hình thức đầu tư thích hợp với vốn là 200 triệu. 

  1. Hình thức gửi tiết kiệm: dòng tiền thu về đều đều và không bị rủi ro, mức thanh khoản cao, an toàn.
  2. Đầu tư chứng khoán: Không cần nhiều vốn, mức thanh khoản. Chính vì không cần nhiều vốn, nên bạn cần phải hiểu sâu về kênh đầu tư này.
  3. Đầu tư Forex: vốn ít, dùng đòn bẩy cực lớn, có thể kiếm tiền ngay khi thị trường tăng hoặc giảm.

200 triệu nên đầu tư gì để lợi nhuận kinh doanh cao

Đầu tư kinh doanh là một hoạt động buôn bán, thu tiền về trực tiếp. Sau khi giao dịch thành công giữa người mua và người bán. Cùng nhau bỏ túi một số mô hình kinh doanh an toàn và hiệu quả.

200 triệu nên đầu tư gì ? kinh doanh Cafe nhượng quyền có thật sự ổn

Với 200 triệu chưa có nhiều kinh nghiệm, thì mô hình này rất hợp lý cho những bạn không có nhiều kinh nghiệm. Ưu điểm của mô hình kinh doanh này là đã có khách hàng từ trước. Bạn chỉ tốn chi phí mua thương hiệu, thuê nhân viên, mặt bằng,…

Kinh doanh quần áo online

Trong những năm gần đây, ,mô hình này rất phổ biến. Với 200 triệu, bạn có thể nhập về một lô hàng đa dạng kiểu dáng. Chi phí thấp, lợi nhuận cao, dễ bán. Chỉ cần một chút kiến thức về quần áo là bạn có thể kinh doanh một cách dễ dàng. Chú ý vấn đề chất lượng vải. Đó là yếu tố không thể thiếu trong việc thành công kinh doanh quần áo.

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp thì bạn có thể liên hệ đến Odertaobao.vn nhé!


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

 

Zalo