Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

100 triệu đầu tư gì 2021 vượt “bão” mùa COVID-19

100 triệu là nguồn tiền nhàn rỗi mà bạn mong muốn từ nó có thể sinh ra lợi nhuận. Nhưng băn khoăn mãi vẫn không biết với 100 triệu đầu tư gì 2021 sinh lời an toàn; hay kinh doanh mặt hàng nào?

Đặc biệt hơn nữa do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp; nên việc lựa chọn khởi nghiệp cùng một số vốn cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng; hãy cùng tìm hiểu những hình thức kinh doanh vốn 100 triệu để sinh lời hiệu quả trong thời kỳ kinh tế không ổn định qua bài viết dưới đây nhé.

100 triệu đầu tư gì 2021: Gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn an toàn nhất

Đây là cách đầu tư 100tr vốn sẵn có phổ biến và dễ dàng nhất; vì ít rủi ro hơn những hình thức đầu tư khác như kinh doanh hay cổ phiếu. Với lãi suất huy động tiền gửi của các ngân hàng hiện nay; bạn có thể thu về số tiền lãi khoảng 600.000 – 700.000VNĐ/tháng. Tuy lợi nhuận thấp, nhưng việc gửi ngân hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền đó của mình. Vừa không hao mòn, vừa có thể sinh lời.

Nếu bạn suy nghĩ lớn hơn, muốn có nhiều hơn nhưng vẫn yêu thích sự an toàn vẫn có cách. Với số tiền lãi có được, bạn có thể dùng nó để tìm hiểu các kênh đầu tư lãi suất cao hơn khác. Nếu có sinh lời hơn thì thật tuyệt; nhưng nếu lỗ thì cũng là một trải nghiệm kinh doanh không mất gì có ý nghĩa dành cho bạn.

Kinh doanh vốn 100 triệu với hàng xách tay Trung Quốc

Ngày nay, hàng xách tay không còn xa lạ gì với người Việt Nam nữa. Chính vì vậy, việc kinh doanh hàng xách tay với số vốn 100 triệu có thể làm được. Nếu có bạn bè hay người quen ở nhiều nước; bạn có thể nhờ họ nhập hàng rồi chuyển về nước cho mình. Chắc chắn nó sẽ trở thành lợi thế trong việc kinh doanh của bạn. Những mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo,… nước ngoài chắc chắn sẽ thu hút được số lượng lớn khách hàng.

Đầu tiên hãy chọn những mặt hàng  đẹp, độc, lạ. Hàng càng độc lạ càng thu hút khách hàng hơn so với hàng đại trà. Taobao, 1688 luôn có sự đa dạng về hàng hóa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.  Hãy chọn cho mình những mặt hàng có giá cả và chất lượng tương xứng.
- Cố gắng tìm sản phẩm giá tốt nhất , đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng hạn. Để giải quyết tốt nhất vấn đề này, bạn hãy tìm một đơn vị vận chuyển hàng order nhập từ Trung Quốc đủ uy tín, có giá cả dịch vụ phải chăng nhất để giảm chi phí vận chuyển, qua đó có thể đưa ra mức giá cạnh tranh, để đảm bảo hàng hóa được bán ra với số lượng nhiều nhất có thể. Odertaobao.vn sẽ giúp bạn vận chuyển, kiểm hàng bạn sẽ không còn lo về bất đồng ngôn ngữ, vẫn chuyển, hay hàng hóa bị thiếu, sai…
- Cuối cùng, hãy luôn lắng nghe ý kiến, phản hồi của những người đi trước về mặt hàng mà bạn định order, đồng thời cũng hãy học hỏi kinh nghiệm, chiến lược quảng cáo, khuyến mãi của các cửa hàng bán hàng order thành công, chắc chắn bạn sẽ rút ra được nhiều bài học cho bản thân mình.

Kinh doanh là con đường làm giàu nhanh nhất, bởi vậy, nếu tin tưởng vào ý tưởng kinh doanh của mình, hãy bắt tay vào làm ngay. Đến với dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty chúng tôi để có tìm được nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất, giá rẻ nhất mang lại lợi nhuận cao nhất.

Đầu tư 100tr mua vàng/ ngoại tệ – chờ thời cơ 

100 triệu là một khoản tiền khá cao để bạn đầu tư vàng hay quy đổi ngoại tệ. Đây là một trong những cách để khoản tiền nhàn rỗi của bạn không bị trượt giá theo thời gian. Tuy nhiên để đầu tư hiệu quả bạn nên cân nhắc thời điểm mua vàng; không mua khi giá vàng đang cao ngất ngưởng và liên tục biến động.

Bạn cũng nên theo dõi tình hình giá vàng toàn cầu. Cũng giống thị trường vàng, thị trường ngoại tệ liên tục biến động; tỷ giá của nó không được cố định ở một mức, chúng thay đổi theo thời gian. Do đó việc theo dõi tỷ giá thấp để đổi ngoại tệ rồi tận dụng thời gian khi tỷ giá cao để kiếm lời là lựa chọn mà nhiều người gửi gắm. Kinh doanh gì với 100 triệu trở nên dễ dàng hơn nếu bạn chọn hình thức này. Chỉ với 100 triệu tiền nhàn rỗi chắc chắn bạn không thể đầu tư tất cả vào hai thị trường này; vậy nên hãy lựa thời gian thích hợp để có quyết định đầu tư hợp lý nhé! 


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo