Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Nên nhập hàng Trung Quốc nào về kinh doanh thu lãi lớn?

Trung Quốc được xem là thị trường màu mỡ với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa, giá bán đáp ứng được các nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cũng vì điều này nên nhiều người đã nhập hàng hóa xuất xứ Trung Quốc về kinh doanh thu lời lớn. Tuy nhiên, nên bán hàng gì Trung Quốc, giá cả ra sao thì vẫn là câu hỏi băn khoăn của những người đang có ý định chuyển hướng làm ăn.

Nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc tại Việt Nam

Theo số liệu thống kê thì hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm đến 40% tổng lượng hàng hóa tiêu dùng tại nước ta. Điều này cho thấy người Việt chuộng và có nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc lớn như thế nào.

Thực tế hàng ngày cho thấy, hàng xuất xứ từ nước bạn tồn tại trong mọi nhu cầu sử dụng từ các vật dụng nội thất, điện tử, thời trang… Bất kỳ mặt hàng nào người dùng cần các nhà sản xuất cũng có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

Hàng Trung Quốc có tốt không?

Trước khi giải đáp được thắc mắc nên bán hàng gì Trung Quốc thì bạn phải biết hàng hóa Trung Quốc có tốt hay không?

Nhắc đến hàng Trung Quốc có nhiều người hoài nghi về chất lượng, tuy nhiên thực tế không phải hàng hóa Trung Quốc loại nào cũng “rởm”. Bởi vì, các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều các mặt hàng với chất lượng và mức giá đa dạng, phù hợp theo từng thị hiếu và khả năng tài chính của mỗi người.

Mặc dù Trung Quốc được mệnh danh là thiên đường của hàng nhái từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng đối với những sản phẩm hàng hóa loại 1 thì chúng cũng có chất lượng không thua kém quá nhiều so với hàng thương hiệu.  Đương nhiên, các mặt hàng giá rẻ thì sẽ không đòi hỏi được chất lượng cao.


Như đã nói ở trên hàng Trung Quốc có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống. Khi bạn đang thiếu bất kỳ món hàng nào, bạn có thể nghĩ ngay đến hàng Trung Quốc. Đặc biệt, giá cả của chúng cũng rất rẻ khiến bạn khó lòng chối từ.

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng chính là sức hấp dẫn của hàng hóa nước này đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thể mua sắm loại hàng hóa này về dùng và đến lúc không thấy thích hợp nữa thì thay ngay được một sản phẩm mới mà chẳng phải đắn đo.

Có Nên nhập hàng Trung Quốc về bán không?

Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định chuyển hướng kinh doanh. Với nhiều ưu điểm kể trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hàng hóa Trung Quốc để kinh doanh. Giá cả hàng hóa rẻ là tiền đề thuận lợi giúp bạn làm ăn thu lợi lớn.

Trung Quốc có đường biên giới dài với nước ta cũng như giao thông đi lại dễ dàng nên việc nhập hàng hóa tại nước này sẽ rất nhanh chóng, giao thông đi lại cũng thuận tiện. Bạn không bị lo thiếu hàng, chậm hàng vì hiện tại có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam đang hoạt động, giúp tìm kiếm, vận chuyển hàng hóa từ nước bạn nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, khách buôn.


Tuy nhiên, để việc kinh doanh thuận lợi, đảm bảo nguồn hàng ổn định và thu lời lãi lớn thì những người buôn bán cần phải tìm được nguồn cung cấp hàng uy tín tại Trung Quốc, đánh giá được nhu cầu của người dùng đang hướng tới, cũng như lựa chọn đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm và uy tín.

Nên bán hàng gì của Trung Quốc tại Việt Nam

Với sự đa dạng của các mặt hàng hóa Trung Quốc, người kinh doanh có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại hàng hóa để kinh doanh. Tuy nhiên, muốn bán chạy thì bạn phải biết được người tiêu dùng trong nước đang có nhu cầu về mặt hàng nào, từ lựa có được một quyết định kinh doanh đúng đắn nhất.

Những mặt hàng Trung Quốc bán chạy nhất tại Việt Nam có thể kể đến như:

- Quần áo: nhu cầu mua sắm thời quần áo thời trang chưa bao giờ hạ nhiệt và khi cuộc sống của con người ngày càng khá giả thì nhu cầu này lại được đẩy lên cao hơn. Với nhiều sản phẩm được thiết kế đa dạng, sở hữu nhiều kiểu dáng hợp thời cùng giá cả phải chăng, quần áo từ Quảng Châu, Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi shop thời trang lớn nhỏ.
- Giày dép: Làm nên một item hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngoài quần áo thì giày dép cũng có vai trò quan trọng không kém. Trung Quốc là nơi cập nhật và cho ra đời rất nhiều các mẫu giày dép đẹp, khác biệt và giá lại vô cùng rẻ nên không có lý do gì để người tiêu dùng không ưa chuộng, lựa chọn.

- Túi xách: Với nhiều sản phẩm được thiết kế đa dạng, sở hữu nhiều kiểu dáng hợp thời cùng giá cả phải chăng, quần áo từ Quảng Châu, Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi shop thời trang lớn nhỏ.

- Điện thoại di động: Không sai khi nhận định điện thoại di động là một trong những mặt hàng Trung Quốc bán chạy nhất tại nước ta. Với sự phát triển ngày càng lớn của thông tin, điện thoại di động đa chức năng, tích hợp cùng lúc nhiều nhu cầu sử dụng trở thành món đồ không thể thiếu của người dùng. Nếu so sánh về giá bán điện thoại của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Apple (Mỹ), Sam Sung (Hàn Quốc) thì điện thoại di động xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành vô cùng rẻ, nếu không muốn nói là cực rẻ mà người tiêu dùng Việt Nam với thu nhập thấp cũng hoàn toàn có thể mua sắm, sử dụng.

- Đồ gia dụng: Những mặt hàng thiết yếu trong đời sống hàng ngày như nồi niêu, bếp nấu, máy xay sinh tố…. hầu hết đều được nhập khẩu từ Trung Quốc. Các sản phẩm này luôn bắt kịp xu hướng, mẫu mã phong phú nên được người tiêu dùng rất đón nhận.

- Văn phòng phẩm: Ở một quốc gia coi trọng nền giáo dục như nước ta thì việc trang bị các vật dụng văn phòng phẩm cũng trở nên cần thiết và hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc đa dạng chủng loại, hợp túi tiền được lựa chọn nhiều hơn cả.

- Đồ lưu niệm, trang trí: những nhà sản xuất Trung Quốc có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên dễ dàng tạo ra những sản phẩm đồ lưu niệm, trang trí hút khách hàng và đó là lý do vì chúng được ưa chuộng tại Việt Nam.
 

Những mặt hàng nên tránh khi bạn kinh doanh hàng Trung Quốc

Bên cạnh các mặt hàng Trung Quốc bán chạy thì bạn cũng cần phải tránh các mặt hàng sau đây khi có ý tưởng kinh doanh hàng Trung Quốc:

- Hàng trái cây: Trái cây Trung Quốc thường được biết đến bởi độ tươi ngon, bắt mắt, giá rẻ mà bảo quản được lâu. Thậm chí việc buôn trái cây Trung Quốc kiếm lời hơn nhiều so với các loại trái cây có xuất xứ khác. Tuy nhiên, loại trái cây này chứa rất nhiều chất bảo quản, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu,… vô cùng độc hại với sức khỏe con người, dùng lâu dài có thể gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm, vì vậy bạn không nên buôn bán mặt hàng này.

- Các mặt hàng khô như gạo, mực, mứt: Loại hàng hóa này dễ bị các nhà sản xuất Trung Quốc làm giả, tẩm ướt các gia vị, chất bảo quản có hại và chắc chắn người tiêu dùng trong nước sẽ cảnh giác, không lựa chọn. Nếu bạn cố tình kinh doanh chúng, bạn sẽ sớm phải “đóng cửa tiệm” đó.

- Dầu ăn: Là thực phẩm đặc biệt gồm nhiều thành phần hóa học, quy trình chế biến phức tạp. Thực khách Việt Nam cảm thấy khiếp sợ khi đọc các bài báo về quy trình sản xuất bẩn thỉu của dầu ăn Trung Quốc. Có nhiều nơi còn làm từ váng bẩn ở những cống nước thải nhà máy.

- Thực phẩm tươi sống: Các loại thực phẩm tươi sống xuất xứ từ Trung Quốc như: Thịt lợn, thịt gà, thịt lợn, thịt bò,…cũng là mặt hàng mà người tiêu dùng Việt tránh xa. Nhiều thực phẩm xuất xứ từ Trung Quốc không an toàn, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không được kiểm dịch do đó có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Bạn nghĩ sao về việc kinh doanh hàng hoá nhập từ Trung Quốc

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. 

Đứng trước trào lưu này, Odertaobao.vn đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ chuyên trách về vận chuyển hàng hóa và order hàng Trung Quốc.

Về vận chuyển hàng hóa, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lí về vận chuyển nhằm quản lí và theo dõi đơn hàng vận chuyển một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ hàng hóa của mình đang ở đâu, bao giờ về đến Việt Nam, từ đó chủ động trong việc kinh doanh buôn bán. Chúng tôi cũng đặc biệt hỗ trợ khách hàng là chủ order trong việc thu gom hàng nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn hàng hóa, tránh thất lạc hàng hóa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo