Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

Các shop thời trang lấy hàng ở đâu vừa rẻ vừa uy tín?

Trong thời gian vừa qua Odertaobao.vn nhận được rất nhiều câu hỏi có nội dung: Các shop thời trang lấy hàng ở đâu vừa rẻ vừa uy tín? Bí quyết kinh doanh của các shop tại Việt Nam là mối hàng, nguồn hàng, có đến 80% các mặt hàng tại Việt Nam đều nhập từ Trung Quốc, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn có thể tự tìm được nguồn hàng giá rẻ, tuy tín.

1. Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng quần áo cho Newbie

Không ít người thường nghĩ rằng, việc kinh doanh với quy mô nhỏ chỉ đơn giản là chuẩn bị vốn, nhập hàng về rồi cứ thế mà bán. Chính vì suy nghĩ “quá đơn giản” như thế mà cũng không ít những “startup” trẻ tuổi đã rơi vào tình trạng lỗ vốn, hàng không bán được, thậm chí là tiền mất tật mang.

Vậy nên, nếu bạn là một người mới kinh doanh mặt hàng thời trang và hiện đang không có người chỉ đường dẫn lối cho bạn thì đừng ngần ngại mà áp dụng một số kinh nghiệm mà Odertaobao.vn đã đúc kết dưới đây.

Khi bắt tay vào mở shop thời trang quần áo hay bất cứ một mặt hàng nào khác, việc đầu tiên bạn cần làm là lên kế hoạch kinh doanh chi tiết cho doanh nghiệp của mình.

Lên kế hoạch kinh doanh rất quan trọng bởi nó sẽ là kim chỉ nam đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu mà mình đã đề ra trước đó. Kế hoạch càng chi tiết thì con đường kinh doanh sẽ càng dễ dàng. Kế hoạch cụ thể sẽ bao gồm:

1.1. Bạn sẽ bán sản phẩm thời trang gì?

Muốn biết kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu, trước hết bạn phải xác định rõ là mình sẽ bán dòng sản phẩm thời trang như thế nào. Đó có thể là thời trang công sở, thời trang trẻ, hoặc sản phẩm hẹp hơn như quần jean hoặc áo sơ mi.

Với sản phẩm thời trang thì bạn nên cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên để phù hợp với số đông thị hiếu thị trường.

1.2. Bán quần áo cho đối tượng khách hàng nào?

“Ai” ở đây chính là khách hàng mục tiêu. Khách hàng mục tiêu hiểu đơn giản là đối tượng mà bạn sẽ tiếp cận. Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn biết được với sản phẩm như thế này, bạn sẽ bán được cho ai.

Ví dụ, đối tượng khách hàng của bạn là nam thì bạn cần phải tìm các nguồn hàng quần áo nam

Để xác định được chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, bạn cần chú trọng đến nhiều yếu tố xoay quanh như: độ tuổi, nghề nghiệp, thói quen, khu vực sống, sở thích, thu nhập v.v.

1.3. Kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu?

Nguồn hàng cũng là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến kết quả kinh doanh của bạn. Nếu bạn tìm được nguồn hàng tốt với mức giá nhập hấp dẫn, việc kinh doanh sẽ phần nào dễ dàng hơn do giảm tối đa được mức vốn bỏ ra.

Đồng thời, bạn cần phải biết mình bán mặc hàng quần áo nào để tìm kím thị trường nhập dễ dàng dàng hơn, ví dụ bán hàng quảng châu thì bạn tìm cụ thể nguồn hàng quần áo quảng châu...

Hiện tại, việc tìm nguồn hàng thời trang tại thị trường Việt Nam cũng không đơn giản, hơn nữa bạn còn là một người mới nên mọi việc sẽ càng khó. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì những phần tiếp theo đây, Bigbuy sẽ gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm khi tìm nguồn cho mặt hàng thời trang.

Nếu bạn vẫn thắc mắc, kinh doanh quần áo có lãi không thì đây chính là câu trả lời cho bạn, bạn chọn nơi bán sỉ uy tín, giá cả phải chăng chất lượng thì khi mở shop quần áo bạn sẽ thu về lợi nhuận đáng mong đợi đấy.

1.4. Các yếu tố khác

Các yếu tố khác ở đây sẽ bao gồm việc quản lý kinh doanh, quản lý nguồn lực, ngân sách tài chính. Tùy theo mô hình kinh doanh nhỏ hay lớn mà bạn có thể tự vạch ra cho mình những điều khoản cần thiết để quản lý cho công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả hơn.

Tips: Hãy tìm kiếm một vài người cộng sự tốt để vừa hỗ trợ cũng như học hỏi thêm về tư duy kinh doanh của họ.

1.5 Nguồn hàng sỉ lẻ Trung Quốc tất tần tật

Cách lấy nguồn hàng từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Các trang thương mại điện tử như Taobao, Alibaba, Tmall hiện đang rất được rất nhiều “startup” trẻ tuổi quan tâm.

Sở dĩ những trang thương mại điện tử này trở nên thu hút vì nguồn hàng ở trên này rất phong phú và đa dạng, không chỉ riêng với mặt hàng thời trang. Và thường những thương buôn tìm nguồn hàng tại các trang thương mại điện tử này thường là những người trẻ, thích cập nhật xu hướng.

Để lấy hàng từ các trang mạng điện tử Trung Quốc, bạn chỉ cần trực tiếp truy cập vào các website như Taobao.com, tìm cửa hàng và sản phẩm phù hợp rồi tiến hành đặt hàng.

 Odertaobao.vn đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ chuyên trách về vận chuyển hàng hóa và order hàng Trung Quốc.

Về vận chuyển hàng hóa, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lí về vận chuyển nhằm quản lí và theo dõi đơn hàng vận chuyển một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ hàng hóa của mình đang ở đâu, bao giờ về đến Việt Nam, từ đó chủ động trong việc kinh doanh buôn bán. Chúng tôi cũng đặc biệt hỗ trợ khách hàng là chủ order trong việc thu gom hàng nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn hàng hóa, tránh thất lạc hàng hóa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Văn phòng: Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Zalo