Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

7 ý tưởng kinh doanh với 300 triệu hot nhất năm 2021

Hãy cho tôi biết ý tưởng kinh doanh với 300 triệu của bạn là gì. Với những người ăn chắc mặc bền 300 triệu họ sẽ đem gửi ngân hàng lấy lãi, còn đối với những người có máu kinh doanh, buôn bán thì họ sẽ làm gì? Hãy cùng Order Taobao tìm hiểu xem họ sẽ kinh doanh gì với 300 triệu nhé !

Những ý tưởng kinh doanh với 300 triệu được nhiều người sử dụng hiện nay

Với 300 triệu nên kinh doanh gì? Là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay, chúng ta cùng tham khảo dưới đây nhé.

Kinh doanh thời trang, đồ dùng em bé

Quần áo, đồ dùng trẻ em là một lĩnh vực hot nhất hiện nay. Với sự ra đời của thương mại điện tử cũng như kinh doanh trực tuyến và tiếp cận khách hàng  rất dễ dàng

Bạn có thể  bán hàng qua các trang web, trang  mạng xã hội như Facebook, Zalo,…, đồng thời đó cũng là nơi bạn quảng bá, bán hàng và đầu tư vào các sản phẩm dành cho trẻ em. Tùy thuộc vào nguồn vốn của mình sẽ quyết định quy mô cửa hàng của bạn.

Quán đồ ăn nhanh, trà chanh chém gió

Kinh doanh đồ ăn nhanh, trà chanh chém gió đang rất hot trên thị trường hiện nay. Đây là loại hình kinh doanh không yêu cầu nhiều vốn nhưng thu lại lợi nhuận cực khủng.

Các món ăn “hot trend” hiện nay như kimbap, nem chua rán, các loại bò viên, cá viên, bánh gà, xiên nướng, mì cay,… Đối tượng khách hàng không chỉ là học sinh, sinh viên mà còn bao gồm cả dân văn phòng cũng rất ưa chuộng. 

Kinh doanh đại lý gạo

Mở đại lý gạo là một ý tưởng không quá mới, việc kinh doanh với số vốn 300 triệu không phải quá khó. Các cửa hàng gạo nên đặt tại những nơi đông dân, trung tâm thành phố vì những nơi đó họ không trực tiếp làm ra gạo được. Tuy vậy, chi phí mặt bằng sẽ rất cao. 

Mục tiêu chủ yếu của bạn là những khách hàng mua với số lượng lớn như nhà hàng, quán cơm, nhà bếp hoặc các cửa hàng tạp hóa bán gạo bán lẻ ở chợ chẳng hạn.

Kinh doanh cây cảnh, cây phong thủy

Lựa chọn mang không gian xanh và có tính phong thủy cao đang là xu hướng hiện nay của các bạn dân văn phòng. Rất dễ dàng để có thể bắt đầu từ những chậu cây bé bé xinh xinh này khi bạn là một người yêu cây xanh, hoa lá cành…. Ngoài ra khởi nghiệp với 300 triệu, còn có thể  kinh doanh thêm những :

  • Dụng cụ trồng, chăm sóc cây
  • Kinh doanh cây cảnh để bàn
  • Kinh doanh hạt giống cây, hoa
  • Kinh doanh đất trồng

Ý tưởng kinh doanh với 300 triệu – Mở tiệm giặt ủi, giặt là

Dịch vụ giặt ủi không còn quá xa lạ với những phố thành thị; để góp phần làm cho cuộc sống nhiều tiện ích hơn; chỉ cần có tiền thì bạn chẳng cần phải động tay chân nhiều.

Với dịch vụ giặt ủi, đương nhiên cần đầu tư mua máy giặt; máy sấy, bàn là, các loại bột giặt, nước xả vải, kệ, móc treo,… Với những tiệm giặt nhỏ thì vốn đầu tư tầm 100- 300 triệu nếu  sử dụng máy mới. Nếu muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, các bạn có thể mua đồ cũ, đồ thanh lý vẫn còn sử dụng tốt. 

Quán cơm bình dân, cơm văn phòng

Kinh doanh quán cơm bình dân là lựa chọn của khá nhiều người yêu bếp. Đồng thời, nó cũng là điểm đến quen thuộc của học sinh, sinh viên, người lao động bởi vì thường có giá rẻ, phù hợp với túi tiền. Bởi vậy mà các quán cơm mọc nên như nấm nhất là xung quanh khu văn phòng, trường học, khu công trường, khai thác….

Nhưng khi muốn kinh doanh thì vốn đầu tư là yếu tố quan trọng được cân nhắc kỹ. Chi phí quán cơm của bạn sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và quy mô của bạn. Vị trí càng đẹp thì đương nhiên giá càng cao, bù lại cũng sẽ có nhiều cơ hội.

Cafe nhượng quyền, ý tưởng kinh doanh với 300 triệu có khả thi

Ý tưởng kinh doanh chuỗi cafe nhượng quyền hiện tại còn đang rất mới. Ưu điểm lớn nhất khi kinh doanh quán cafe nhượng quyền là không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí; để xây dựng thương hiệu. Đa phần thương hiệu cung cấp cho bạn nguồn nguyên liệu và  đào tạo công thức pha chế thức uống.

Ngược lại, bạn phải đáp ứng tiêu chí bắt buộc như thiết kế nhận diện thương hiệu đồng bộ; đảm bảo doanh thu trong một khoảng thời gian nhất định.

Khởi nghiệp với 300 triệu có quá khó không?

Như bạn đã thấy ở phần trên. không có gì là không thể nếu bạn chọn cho mình một ngành kinh doanh phù hợp; đúng với sở thích và nguyện vọng của mình. Bạn sẽ sớm thành công và đạt được những gì mình mong muốn một cách nhanh nhất. 

Thay vì, làm công việc văn phòng nhàm chán, gò bó… đã đến lúc cho bản thân một cơ hội mới. Chúc các bạn thành công!

Kinh doanh hàng hoá nhập từ Trung Quốc

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. 

Đứng trước trào lưu này, Odertaobao.vn đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ chuyên trách về vận chuyển hàng hóa và order hàng Trung Quốc.

Về vận chuyển hàng hóa, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lí về vận chuyển nhằm quản lí và theo dõi đơn hàng vận chuyển một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ hàng hóa của mình đang ở đâu, bao giờ về đến Việt Nam, từ đó chủ động trong việc kinh doanh buôn bán. Chúng tôi cũng đặc biệt hỗ trợ khách hàng là chủ order trong việc thu gom hàng nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn hàng hóa, tránh thất lạc hàng hóa.

Về order hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ order hàng trên các trang web lớn và uy tín của Trung Quốc như Alibaba, Taobao, Paipai, Tmaill, 1688... cũng như khai thác trực tiếp nguồn hàng nhà máy. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp với tinh thần làm việc hết mình vì khách hàng và thái độ thân thiện, chúng tôi tin rằng sẽ làm Quý khách hàng hài lòng, tìm kiếm được những sản phẩm, nguồn hàng ưng ý, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng và hiệu quả

 

Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo