Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

6 ý tưởng kinh doanh hàng trung quốc giá rẻ nhất thị trường

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh hàng trung quốc nhưng chưa biết mặt hàng trung quốc nào bán chạy nhất? Tham khảo ngay bài viết sau của nhaphangchina.vn để biết phương pháp kinh doanh hàng trung quốc lãi cao nhất. Odertaobao.vn với dịch vụ order hàng Trung Quốc uy tín sẽ giúp bạn trong việc nhập hàng và kinh doanh hàng hóa Trung Quốc.

Ý tưởng kinh doanh hàng trung quốc cho bạn

Hiện nay trên khắp thị trường thương mại toàn thế giới hàng hóa Trung Quốc đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiều khách hàng còn lo ngại và vấn đề chất lượng hàng hóa nhưng không thể phủ nhận, hàng hóa Trung Quốc đều được yêu thích và tiêu thụ nhanh hơn so với những loại mặt hàng khác.

Nếu bạn đang muốn kinh doanh và cập nhật các xu hướng mới nhất thì nhập hàng Trung Quốc cũng là một lợi thế giới nguồn hàng của bạn được yêu thích hơn. Không chỉ vậy, nguồn hàng này thường có giá rẻ hơn những mặt hàng từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ,.. Vậy nên bạn có thể tham khảo một số ý tưởng kinh doanh hàng trung quốc sau đây:

Kinh doanh hàng thời trang Trung Quốc

Là một trong những ý tưởng kinh doanh hàng Trung Quốc được nhiều người lựa chọn, các mặt hàng thời trang luôn là lợi thế để nhà buôn có thể buôn bán một vốn bốn lời. Tuy Việt Nam cũng có nhiều nơi cung cấp quần áo bán buôn những mẫu mã, thương hiệu và thậm chí là cả chất lượng đều kém các mặt hàng nhập từ Trung Quốc.

Hàng thời trang Trung Quốc vừa có mẫu mã đẹp lại vừa túi tiền, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Với loại sản phẩm này bạn có thể chọn những loại mặt hàng như: giày dép, quần áo, túi xách, vải vóc,… trên các website thương mại điện tử như 1688, taobao, tmall.

Kinh doanh phụ kiện thời trang 

Ngoài những loại hàng hóa thời trang, bạn cũng có thể nhập những loại phụ kiện kèm theo từ Trung Quốc về Việt Nam. Những loại phụ kiện này có thể là: kẹp tóc, dây buộc tóc, dây lưng, hoa tai, vòng tay, khăn,… 

Phụ kiện được sản xuất tại Trung Quốc thường có nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới lạ. Nhất là các loại phụ kiện có hơi hướng phục cổ đều rất được khách hàng yêu thích. Bạn có thể thông qua bên tư vấn hỗ trợ để tìm kiếm nguồn hàng này vì đa số NCC Trung Quốc loại hàng này đều cần trao đổi trực tiếp để mua được hàng giá rẻ hơn.

Kinh doanh đồ điện tử Trung Quốc

Không thể phủ nhận những mặt hàng điện tử của các nước lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Mỹ đều có chất lượng cực tốt và được yêu thích. Tuy nhiên, số lượng đồ điện tử Trung Quốc được tiêu thụ tại Việt Nam hiện nay lại nhiều gấp đôi số lượng các loại mặt hàng khác gộp lại.

Tuy hàng điện tử Trung Quốc thường được truyền tai nhau là chất lượng kém nhưng lại có kiểu dáng và chức năng đa dạng khiến người dùng rất hài lòng. Một số loại hàng hóa Trung Quốc bạn có thể kinh doanh như: máy ảnh, máy quay phim, điện thoại, linh kiện, phụ kiện,… 

Kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc

Ngoài các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng là loại mặt hàng trung quốc bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Trong cuộc sống hàng ngày, ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể thấy sự hiện hữu của đồ gia dụng Trung Quốc.

Nếu định kinh doanh hàng trung quốc bạn có thể thử bán những loại mặt hàng sau: đồ dùng nhà bếp, xoong, nồi, chảo, đèn pin, đồ dùng nhà tắm, trang trí nội thất, lau sàn, dao thớt, đồ dùng phòng ngủ, đệm, chăn, gối,… và còn vô số loại mặt hàng có thể sử dụng trong đời sống cho bạn lựa chọn.

Kinh doanh đồ nội thất Trung Quốc

Hàng nội thất Trung Quốc đến từ Quảng Châu hiện nay đang là loại mặt hàng được yêu thích hàng đầu từ những nhóm khách hàng tiềm năng trên khắp cả nước. Sản phẩm nội thất Trung Quốc có mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt và có nhiều thể loại đều phù hợp với mọi thị hiếu của khách hàng. Nếu có ý tưởng kinh doanh hàng trung quốc loại này bạn có thể đến các khu chợ lớn ở Quảng Châu hay Bắc Kinh để tìm mối làm ăn lâu dài.

Những mặt hàng Trung Quốc bạn không nên bán

Khi kinh doanh hàng trung quốc bạn có rất nhiều ý tưởng để lựa chọn, tuy nhiên bạn cũng nên tránh một số mặt hàng sau đây vì có thể khiến bạn mất vốn mà không thể hoàn lại.

Hoa quả, rau củ, thịt

Những loại hoa quả của Trung Quốc bán ra nước ngoài không qua kiểm duyệt thường chứa nhiều chất bảo quản cùng các chất kích thích không rõ nguồn gốc. Nếu kinh doanh loại hàng hóa này, khả năng bạn bị lừa đảo cao, hậu quả có thể khiến khách hàng bị ngộ độc hay ảnh hưởng tới một số chức năng cơ thể khác.

Các loại thực phẩm tươi sống như thịt lợn, thịt gà, thịt bò từ Trung Quốc bạn không nên nhập về để kinh doanh bởi thực phẩm từ Trung Quốc thường được khuyến cáo là không an toàn, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không được kiểm dịch do đó có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Thuốc, các thực phẩm chức năng

Hiện nay một số loại thực phẩm chức năng bày bán trên thị trường được điều tra là của Trung Quốc nhưng có chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh hàng trung quốc này nên kiểm tra kỹ lại ngay.

Thuốc và các thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Trung Quốc thường không rõ xuất xứ và các thành phần tuy có giá thành rẻ nhưng dễ gây hệ lụy về sau. Hơn nữa, khi kinh doanh loại hàng hóa này bạn cũng cần qua nhiều lần kiểm duyệt của các cơ quan chức năng. Vậy nên đây là loại sản phẩm bạn cũng không nên kinh doanh.

 


Nếu bạn có nguồn vốn lớn có thể đầu tư cho việc buôn bán hàng Trung Quốc thì bạn có thể xác định nguồn hàng muốn kinh doanh cũng như các sản phẩm của Trung Quốc đang bán chạy ở Việt Nam, có thể bán phân phối cho các cửa hàng, các shop kinh doanh khác.

  • Odertaobao.vn đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ chuyên trách về vận chuyển hàng hóa và order hàng Trung Quốc.

Về vận chuyển hàng hóa, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lí về vận chuyển nhằm quản lí và theo dõi đơn hàng vận chuyển một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ hàng hóa của mình đang ở đâu, bao giờ về đến Việt Nam, từ đó chủ động trong việc kinh doanh buôn bán. Chúng tôi cũng đặc biệt hỗ trợ khách hàng là chủ order trong việc thu gom hàng nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn hàng hóa, tránh thất lạc hàng hóa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo